Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Dầu gội nbiyan chống gàu, kháng khuẩn có đúng như quảng cáo?

Dầu gội nbiyan chống gàu, kháng khuẩn có đúng như quảng cáo?
Giá: 1,000 đ

Mã sản phẩm: 299212

Ngày đăng: 14/12/2020 - 09:31

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 225

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Những vảy gàu nhỏ xíu trắng li ti tưởng chừng như vô hại nhưng lại đem lại không ít phiền toái cho “nạn nhân” mắc phải. Hiện nay trên thị trường việc tìm mua các loại sản phẩm dầu gội chống gàu có nhu cầu ngày một tăng cao. Vậy dầu gội NBIYAN chống gàu, kháng khuẩn có đúng như quảng cáo?

Theo các nghiên cứu cho thấy nguyên nhân chính gây gàu và ngứa chủ yếu do các loại nấm gây ra. Khi sử dụng các loại dầu gội thông thường tóc có vẻ hết sạch gàu sau khi gội nhưng các vi khuẩn gây nấm vẫn còn tồn tại ở chân tóc chỉ chờ điều kiện thuận lợi là lại sinh sôi nảy nở gây ngứa và gàu. Dầu gội NBIYAN được biết đến với công dụng chống gàu, kháng khuẩn giúp mái tóc khỏe mạnh và sạch gàu. Liệu rằng dầu gội NBIYAN chống gàu, kháng khuẩn có đúng như quảng cáo hay không? Cùng tìm hiểu cụ thể hơn về loại dầu gội này nhé:

Dầu gội NBIYAN

Dầu gội NBIYAN chống gàu, kháng khuẩn có đúng như quảng cáo?

Những thành thành của dầu gội NBIYAN

  • Chiết xuất từ 52 thành phần thảo dược thiên nhiên an toàn cho cả trẻ nhỏ.
  • Không chứa những thành phần độc hại như: Sodium Lauryl Sulfate, TEA, Paraben, Phenoxyethanol, Benzophenone, Tar pigment, Silicone.
  • Kết hợp được 3 yếu tố giúp tăng trưởng tế bào gốc là TGF, VEGF, KGF.

Do đó NBIYAN không chỉ chống gàu, kháng khuẩn tốt mà còn giải quyết một cách triệt để các vấn đề về tóc và da đầu như: nấm, ngứa và rụng tóc rất hiệu quả.

Dầu gội NBIYAN với chiết xuất thiên nhiên.

Công dụng tuyệt vời của dầu gội NBIYAN

  • NBIYAN giúp làm sạch sâu từ bên trong, thẩm thấu đến từng nang tóc giúp kháng viêm, kháng khuẩn và phòng chống dị ứng da đầu do thành phần từ thảo dược rất lành tính.
  • Chống lão hóa – Oxy hóa: Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho nang tóc giúp tái tạo lại các mao mạch mà lớp hạ bì đã bị tổn thương hư hỏng nhờ sự kết hợp của các thảo dược như: Hoa nhung tuyết, Hạt tiêu tứ xuyên, rau sam…
  • Cân bằng độ ẩm, làm mát da đầu: Phục hồi và cung cấp các dưỡng chất từ mao mạch đến các nang tóc nhờ có sự kết hợp của các nhóm dưỡng chất chiết xuất từ Diếp cá, Kiwi, Sắn dây, Khổ Sâm có trong thành phần của loại dầu gội này.
  • Đặc biệt 3 yếu tố tăng trưởng: TGF, VEGF, KGF giúp tái tạo mô da đầu, ngăn ngừa sự lão hóa của các tế bào tóc, kích thích sự sản sinh của tóc.

Mái tóc đẹp khi sử dụng NBIYAN.

NBIYAN được nhiều người tin dùng và đã có kết quả sau khi sử dụng. Sản phẩm rất thích hợp với những người có vấn đề về tóc và da đầu như: 

  • Có vấn đề về tóc và da đầu: Gàu, viêm nhiễm, nấm ngứa.
  • Rụng tóc, tóc thưa, tóc bị hư tổn do lạm dụng hóa chất nhiều.
  • Những người mong muốn có mái tóc khỏe mạnh và bồng bềnh.

Với tất cả công dụng và thành phần đã được kiểm nghiệm và chứng minh các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng NBIYAN. Hãy dùng thử và cảm nhận dầu gội NBIYAN chống gàu, kháng khuẩn có đúng như quảng cáo không nhé.

 


Mời bạn bình luận tin Dầu gội nbiyan chống gàu, kháng khuẩn có đúng như quảng cáo?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Sản phẩm dành cho tóc"