Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

đèn đường led chiều cao bao nhiêu

đèn đường led chiều cao bao nhiêu
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 389404

Ngày đăng: 20/04/2024 - 00:39

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 14

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Để lựa chọn đèn đường led theo chiều cao trụ đèn mọi cá nhân cần xem xét yếu tố thứ nhất là công suất đèn. bình thường chiều cao của trụ đèn thông dụng nhất hiện giờ là từ 5 đến 8m nhưng một loại trụ đèn quan trọng lại có chiều cao to hơn. Chiều cao của trụ đèn đường led thường tỉ lệ thuận với công năng đèn. điều đó sở hữu nghĩa chiều cao của trụ đèn càng lớn thì công suất lại càng cao. cụ thể trong từng trường hợp sau :



1. Đèn đường led cho trụ đèn sở hữu chiều cao 5m
những loại trụ đèn có chiều cao 5m thường đc sắp xếp ở những Khu Vực công viên; các tuyến đường nhỏ. Loại đèn đường led phù với kiểu trụ này là đèn sở hữu công suất từ 50w đến 80w.

2. Đèn đường led cho trụ đèn có chiều cao 6m
tựa như trụ đèn 5m; loại trụ đèn 6m nên được lắp đèn đường led công suất 50w đến 80w.

3. Đèn đường led cho trụ đèn có chiều cao 7m
Trụ đèn sở hữu chiều cao 7m hoàn toàn có thể phát hiện thuận tiện ở các tuyến đường phố; các quảng trường, khu đô thị,… Người ta sở hữu lắp đặt 2 đèn hoặc 1 đèn trên một trụ. Nếu lắp đặt 2 đèn thì nên chọn lựa đèn công năng 100w; còn nếu lắp đặt 1 đèn thì cần chọn đèn công năng 250w.

4. Đèn đường led cho trụ đèn có chiều cao 8m

Trụ đèn 8m được vận dụng lắp đặt cho những tuyến đường cao tốc; đường phố đông người lưu thông. với kiểu trụ này nếu lắp đèn đơn thì cần chọn đèn công năng 250w; còn lắp 2 đèn một lúc thì cần chọn đèn công suất 100w hoặc 120w.

Xem thêm : đèn led pha

5. Đèn đường led cho trụ đèn có chiều cao 12m
Đối có những tuyến cao rộng, mật độ trụ đèn đc sắp xếp thưa thường hay đc lắp đặt loại trụ đèn 12m. chắc chắn có chiều cao như vậy này công năng đèn cũng thường tương đối cao. Đèn 400w khi chỉ sử dụng 1 đèn cho 1 trụ; đèn sở hữu công suất từ 200w đến 250w khi dùng 2 đèn cho một trụ.

Ngoài việc tìm kiếm đèn đường led theo chiều cao trụ đèn mọi cũng cần suy nghĩ những nhân tố khác sau đây:

1. Đèn sở hữu cấu trúc tất nhiên
Hãy ưu tiên chọn mua các mẫu đèn đường sở hữu kết cấu tất nhiên từ các chất liệu như hợp kim nhôm. những chi tiết đèn được kết nối có nhau liền mạch; không bị biến dạng hay hư hỏng khi bị lực ảnh hưởng.



Đèn đường led có rất nhiều công suất nhất là có tính chịu được ảnh hưởng của môi trường thiên nhiên nếu được khách hàng tin dùng đa dạng trong bây giờ

2. Đèn có chỉ số bảo vệ cao
Đèn đường led chủ yếu được lắp đặt ở ngoài trời nên tiếp tục phải giao tiếp có mưa nắng, bụi bặm. Do đó, mọi người cần lưu ý chọn các mẫu đèn có chỉ số bảo vệ IP nhất phải đạt chuẩn IP65~66; hoặc hoàn toàn có thể hơn.


Mời bạn bình luận tin đèn đường led chiều cao bao nhiêu

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Sản phẩm đèn đường led cho sân nhà
01/05/2024 - 20:09