Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

đèn đường led chiếu sáng ổn định hiện nay

đèn đường led chiếu sáng ổn định hiện nay
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 389433

Ngày đăng: 20/04/2024 - 12:03

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 15

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn đường led năng lượng mặt trời tìm hiểu kết cấu và nguyên lý chuyển động

;Trên các tuyến đường giao thông hiện đại bây giờ, đèn đường led là 1 trong những dòng thiết bị luôn luôn phải có. Dòng đèn là giúp bảo đảm cho người đi đường an toàn khi tham gia giao thông hơn. trong số đó, đèn đường led năng lượng mặt trời đó là một giải pháp hoàn hảo. Vậy cấu trúc và nguyên lý buổi giao lưu của đèn đường led năng lượng mặt trời là như thế nào?

Đèn đường led năng lực mặt trời là gì?

Đèn đường led năng lượng mặt trời là thiết bị chiếu sáng thông minh hoạt động phụ thuộc vào nguồn điện được tích trữ từ pin năng lượng. Đây được coi như một “thiết bị chiếu sáng xanh” khi không tiêu tốn năng lực và an toàn có môi trường; với con người.



1. Pin mặt trời
các tấm mặt trời ở đèn đường thường có tuổi cực cao lên tới mức 20 năm hoặc có thể hơn. các tấm pin này thiết kế rất là thon gọn, không quá nặng. Pin Poly và pin Mono là hai loại pin hay sử dụng nhiều nhất cho những chiếc đèn đường led sử dụng năng lực mặt trời. Pin Mono hay được dùng cho những mẫu đèn đường cao cấp; bởi khả năng thay đổi năng lực cực nhanh và độ bền cao.

Pin mặt trời đó là phần cấu trúc quan trọng hàng đầu của mỗi chiếc đèn đường led năng sử dụng lượng mặt trời. các tấm pin này có vài trong các việc thu nhận năng lượng quang năng từ mặt trời rồi đổi khác chúng thành dạng điện năng giúp đèn chuyển động.

Xem thêm : đèn led pha

Cột đèn
sau cùng là phần cột đèn, những cái cột đèn đường led năng lực Mặt trời sở hữu chiều cao dao động từ 2-6m nhờ vào công suất và kích cỡ của từng chiếc đèn. ở trên mỗi chiếc cột lại đc lắp đặt một phần tử giá đỡ là nơi thắt chặt và cố định đèn. Phần giá đỡ này thường là thép không gỉ đc bảo vệ bởi một lớp sơn tĩnh điện.



Vào đêm hôm khi không hề ánh nắng Mặt trời; bộ điều thông minh sẽ lấy nguồn năng lực đc tích trữ trong pin sạc cung cấp đến bóng đèn để chúng vẫn chuyển động thông thường bình thường cho tới hết đêm. Đến khi trời sáng điện áp từ tấm pin Mặt trời bắt lên cao; bộ điều khiển và tinh chỉnh thông minh sẽ tự động hóa tắt đèn. Cứ như thế, này lại bước đầu một chu trình thu nạp năng lực mới.

Đèn đường led năng lượng mặt trời có nguyên chuyển động khá linh hoạt; hợp với từng thời điểm trong ngày. Vào ban ngày khi sở hữu tia nắng mặt trời tấm pin mặt trời trời sẽ hấp thụ năng lực quang năng rồi chuyển hóa thành điện năng và lưu trữ vào phần tử pin sạc. Đồng thời bộ điều khiển sạc sẽ giúp điều chỉnh nguồn năng lực nạp vào ở mức ổn định và không vượt quá giới hạn cho phép. Vào thời điểm chiều tối công việc hấp thụ năng lực sẽ xong xuôi lại vì không hề ánh nắng; các bước chuyển hóa năng lực cũng tạm kết thúc.


Mời bạn bình luận tin đèn đường led chiếu sáng ổn định hiện nay

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Giải đáp về đèn đường led hiện nay
03/05/2024 - 23:21