Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

đèn đường led ở nông thôn tốt không

đèn đường led ở nông thôn tốt không
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 389445

Ngày đăng: 20/04/2024 - 13:36

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 12

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn đường led 30w chiến thuật tuyệt vời cho các tuyến đường nông thôn mới

những năm trở lại đây trào lưu thành lập nông thôn mới đang diễn ra động khắp toàn quốc. trong số đó, những tuyến đường đc nâng cao và xây mới nhiều hơn thế nữa. Đèn đường led 30w hiện là lựa chọn hàng ở những vùng nông thôn mới. Vậy loại đèn đường led này còn có những ưu thế gì?



Lý Do hãy chọn đèn đường led 30w cho những tuyến đường nông thôn mới?

1. Đèn đường led 30W Chi phí phải chăng
Đèn đường led 30w với công suất vừa phải có giá cả hợp lý. chỉ còn hơn trăm ngàn một cái đèn; thực sự tương xứng cho các tuyến đường bé và vừa ở các vùng nông thôn.

2.Đèn đường led 30W phong cách dáng thon gọn, thuận lợi lắp đặt
không giống như những loại đèn cao áp truyền thống; đèn đường led 30w có thiết kế thực sự thon gọn và tiện lợi đc lắp đặt, thay thế sửa chữa mà Chưa hẳn yêu cầu kỹ thuật quá cao.

Xem thêm : đèn led pha

các loại đèn led công xuất 30w được sử dụng nhiều nhất hiện giờ bởi vì nó sở hữu khả năng chiếu sáng phù hợp với đa dạng môi trường thiên nhiên và dễ lắp đặt cho nhiều người

3.Đèn đường led 30W tiết kiệm năng lượng
các loại đèn công năng 30w cho bản lĩnh tiết kiệm điện năng ấn tượng, lên tới mức 80% so có đèn dây tóc mà chất lượng ánh sáng thì hơn hẳn. Dường như, tuổi thọ của đèn khá cao từ 40.000 đến 60.000 giờ giúp chống được số lần thay đèn.

4. Đèn đường led 30W chất lượng ánh sáng tốt
Đèn đường led 30w cho cường độ ánh sáng ổn định định; độ hoàn màu cao, không xảy ra hiện tượng đèn đường led nhấp nháy giúp việc lưu thông ở trên những tuyến đường được an toàn hơn.



5.Đèn đường led 30W hoạt động bền bỉ
phần nhiều những loại đèn đường led công năng 30w đều được trang bị khả năng chống bụi và chống nước mưa IP65 hoặc IP66; giúp cho nó hoạt động tốt trong không ít điều kiện thời tiết.

nên chọn mua đèn đường led 30w ở đâu?

Để mua được một chiếc đèn đường led 30w các bạn nên ưu tiên lựa chọn Địa Chỉ uy tín, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc của dòng sản phẩm. cực tốt lựa chọn những đơn vị chuyên nghiên cứu, chế tạo những dòng thiết bị chiếu sáng.

Philips là một số những đơn vị đi đầu trong sản xuất, nghiên cứu các dòng thiết bị chiếu sáng sử dụng technology led. Philips là mẫu đèn đường công suất 30w được thiết kế kiểu răng, với cấp độ bảo vệ IP65~66; thời gian BH 3 năm hiện là 1 trong những trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu của Philips. Mẫu đèn này thực sự thích hợp cho tuyến đường ở những vùng nông thôn mới.


Mời bạn bình luận tin đèn đường led ở nông thôn tốt không

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Giải đáp về đèn đường led hiện nay
03/05/2024 - 23:21