Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

đèn đường led thiết kế nổi bật hiện nay

đèn đường led thiết kế nổi bật hiện nay
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 395606

Ngày đăng: 20/07/2024 - 23:35

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 40

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn đường led năng lượng mặt trời BRP110 LED85 Philips IP65

Loại sản phẩm này có nhiều mẫu mã khác nhau để người tiêu dùng hoàn toàn có thể lựa chọn cho không gian của bản thân mình. đặc biệt sẽ có khả năng bảo vệ tốt nhờ đó hoàn toàn có thể sử dụng ở không gian ngoài trời mà không phải bận tâm đến chất lượng của đèn đường led.
đèn đường led năng lực mặt trời
đèn đường led năng lượng mặt trời là dòng sản phẩm được thiết kế nhằm đem lại nguồn ánh sáng xa và làm căn trở nên nổi bật hơn. Loại đèn này được thiết kế gồm đèn đường led chiếu sáng và tấm pin kết nối với nhau qua dây tín hiệu.
đèn đường led led tích điện năng lượng mặt trời 200W CH200LED-D Hodiled
Ở dòng đèn này để phục vụ cho nhu cầu sử dụng không giống nhau của dự án công trình nên đèn có khá nhiều loại công suất như: 10W, 25W, 40W, 60W, 100W, 200W,… để người sử dụng dễ đưa ra chọn lựa cho mình.
Đèn trụ cổng năng lượng mặt trời
Đèn năng lực mặt trời trụ cổng phục vụ tối ưu cho nhu cầu trang trí căn bao quanh công trình có các vị trí lắp đặt như trên trụ cổng và hành lang.
Xem thêm : đèn led pha
Đèn trụ cổng sở hữu mái năng lực mặt trời 25×25 Mayor Wolf IP65
Đèn sử dụng năng lực mặt trời để chiếu sáng nên vừa tiết kiệm điện năng, vừa thân thiện có môi trường thiên nhiên đặc biệt là cắt bỏ lướt thướt các loại dây nối điện nhờ đó tăng tính thẩm mỹ cho không gian.
Đèn năng lực mặt trời sân vườn
là dòng đèn có thiết kế với ánh sáng theo dạng pha và thường dùng chiếu sáng trong khu vực sân vườn. với phong cách ánh sáng chiếu hắt sáng đèn kết phù hợp với cây cỏ, kết cấu dự án công trình sẽ mang đến một gia viên sân vườn góp thêm phần bắt mắt và thú vị.
Đèn led sân vườn năng lực mặt trời 5W PSOGC5L Paragon IP65
Đèn năng lực mặt trời cảm biến
Đây là loại sản phẩm đặc biệt quan trọng có công dụng hoàn toàn có thể cảm ứng nhiệt độ cơ thể hoặc chuyển động để tự động phát sáng. Dường như, sản phẩm còn có loại đèn cảm biến ánh sáng để auto bật tắt.
có dòng sản phẩm này vừa sử dụng năng lượng mặt trời để chiếu sáng thực sự tiết kiệm và gần gũi đồng thời mang lại một cuộc sống đời thường tiện nghi và hiện đại.
ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI đc SỬ DỤNG như thế nào

Đèn năng lượng mặt trời là dòng sản phẩm sử dụng nguồn ánh sáng mặt trời để chiếu sáng nên cách sử dụng dòng sản phẩm vô cùng dễ chơi. Bạn chỉ cần lắp đặt vị trí mình cần chiếu sáng và để phần pin hướng vào chỗ đứng đa dạng ánh nắng mặt trời không trở nên che chắn. Đèn sẽ vận động tự động có chế độ ban ngày tự động hóa ngắt chiếu sáng để tấm pin năng lực mặt trời hấp thụ ánh nắng và chuyển đổi thành điện nạp vào bình sạc. đêm tối đèn sẽ tự động chiếu sáng.


Mời bạn bình luận tin đèn đường led thiết kế nổi bật hiện nay

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

đèn led pha giá rẻ ánh sáng dễ chịu
18/09/2024 - 22:28
Tư vấn lắp đặt đèn led pha nhà xưởng
16/09/2024 - 23:49