Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

đèn led pha cao cấp có an toàn không

đèn led pha cao cấp có an toàn không
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 388428

Ngày đăng: 09/04/2024 - 20:15

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 35

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

các điểm mạnh và ứng dụng của đèn pha led rọi

trong số những thiết bị chiếu sáng sử dụng công nghệ led thông dụng bây giờ như đèn đường led, đèn led nhà xưởng,.. Thì đèn pha led rọi cũng là một phần không thể không có đóng góp phần biến hóa đời sống trong vô số lĩnh vực. Vậy loại đèn led pha này còn có các ưu điểm và phần mềm thế nào trong cuộc sống?



ưu điểm của đèn led rọi

1. Đèn pha led rọi cho độ rọi rất tốt
ở bên cạnh những ưu điểm như chất lượng ánh sáng ổn định; màu sắc ánh sáng tự nhiên và thoải mái thì đèn pha led rọi còn cho độ rọi rất tốt. Ánh sáng phát ra từ những cái đèn này hoàn toàn có thể vươn đến khoảng cách rất là lớn; cho tầm nhìn xa và rõ nét.

2. Đèn pha led rọi tuổi thọ cao
Đèn pha led rọi cho tuổi thọ trung bình khoảng từ 30.000 đến 40.000 giờ cao hơn rất nhiều so có những dòng đèn thế hệ cũ trước kia. Và thời gian hoạt liên tiếp cũng cực đáng nể; cho dù là vài tháng ta quên không tắt đèn thì nó vẫn chuyển động bình thường.

Xem thêm : đèn đường led

3. Đèn pha led rọi tiết kiệm điện năng
mặc dù cho chất lượng ánh sáng vô cùng ổn định, độ chiếu tầm xa ấn tượng nhưng đèn pha led rọi lại không hề tiêu tốn điện năng như mỗi người thường nghĩ. trái lại, khả tiết kiệm còn lên tới mức hơn 60% giúp giảm thiểu Chi phí tiền điện hàng tháng.

4. Đèn pha led rọi độ bền cao
các loại đèn pha led rọi xa thường sở hữu cấp độ bảo vệ khỏi nước và bụi tương cao, thường là IP65~66 giúp nó vận động bền bỉ mà không lo ngại bị hư hỏng. Trong khi, trong thiết kế của đèn thường sử vật liệu nhôm kim loại tổng hợp,; sở hữu vành chống sương, một số trong những khác còn đc sơn tĩnh điện nên độ bền càng đc cải thiện hơn.



5. Đèn pha led rọi an toàn khi sử dụng
Vì đc sử dụng chủ yếu cho mục đích chiếu sáng ngoài trời nên những loại đèn ở trên thường thiết kế cực kỳ an toàn khi sử dụng nguồn driver chất lượng, không khiến ra hiện tượng chập cháy hay ánh sáng không ổn định. Trong khi, đèn pha led rọi không chứa chì hay thủy ngân nên không sản sinh ra khí CO2, tia cực tím. Do đó, thực sự an toàn có con người và môi trường thiên nhiên. Vì đc sử dụng chủ yếu cho mục đích chiếu sáng ngoài trời nên những loại đèn ở trên thường được thiết kế vô cùng an toàn khi dùng nguồn driver chất lượng, không khiến ra hiện tượng chập cháy hay ánh sáng tạm bợ. Dường như, đèn pha led rọi không chứa chì hay thủy ngân nên không sản sinh ra khí CO2, tia cực tím. Do đó, thực sự an toàn với con người và môi trường.


Mời bạn bình luận tin đèn led pha cao cấp có an toàn không

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Sản phẩm đèn đường led cho sân nhà
01/05/2024 - 20:09