Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

đèn led pha chất lượng mua ở đâu

đèn led pha chất lượng mua ở đâu
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 388178

Ngày đăng: 07/04/2024 - 17:14

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 24

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn led nhà xưởng công suất cao Tại Sao bạn nên sử dụng?

những cái đèn led ngày càng đc sử dụng thịnh hành và đc đa số chúng ta tin dùng bởi những mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng, hiện đại và có những tính năng mới. Và nếu C.ty bạn có một cơ sở chế tạo, thì đèn led nhà xưởng công năng cao là chiến thuật tối ưu nhất.

các ưu điểm của đèn led nhà xưởng công suất cao
Tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao

Nếu đối chiếu với các loại đèn khác, đèn led nhà xưởng có tuổi thọ trung bình rất lớn lên tới 50000 giờ. không chỉ có vậy, dù bạn dùng đến các phần cuối cùng thì đèn led pha vẫn cho cường độ ánh sáng rõ rệt đến 80%. Một điểm mạnh nữa là nó vô cùng tiết kiệm điện năng nên những nhà đầu tư chi tiêu sẽ tiết kiệm được một khoản giá thành tương đối đấy.



Hiệu suất phát quang tốt
Để hoàn toàn có thể chiếu sáng cho một khu nhà xưởng rộng lớn, chắc hẳn phải cần một chiếc đèn với công suất chuyển động tốt. Và chiếc đèn led đáp ứng chất lượng cao yêu cầu đó. Ánh sáng phát ra từ đèn siêu sáng và đều màu, không biến thành mắt chói.

ví dụ như có dòng sản phẩm đèn led nhà xưởng công năng cao 200W; nó có quang thông từ 150 Lm/W và chỉ số hoàn màu 85 Ra. hơn thế, với góc chiếu 120 độ, điểm này giúp nó hoàn toàn có thể chiếu sáng ở một khoảng không gian rộng.

Xem thêm : đèn đường led

An toàn và thân thiết
rất được quan tâm bởi các có phong cách thiết kế vô cùng thông minh và tối ưu; đèn led đem đến trải nghiệm gần gũi với môi trường thiên nhiên. mặc dù cho là sản phẩm đèn led nhà xưởng công suất cao; nó vẫn không thải ra những khí ô nhiễm và độc hại như CO2 và những tia tử ngoại. điều này sẽ bảo đảm sức khỏe cho người tiêu dùng.

không dừng lại ở đó, đèn đc bảo vệ bởi vật liệu nhôm chất lượng tốt giúp nó không biến thành cháy nổ. Và nó còn thực sự chắc chắn, ít bị rung lắc và rơi rớt trong quá trình sử dụng.



Toả nhiệt ít
những cái đèn led nhà xưởng này dù vận động đa dạng nhưng vẫn tỏa ra lượng nhiệt thấp. chính vì như thế, nó không khiến lạnh lẽo trong khoảng không gian chiếu sáng. Và nó cũng đóng góp phần tiết kiệm điện năng lớn và giúp các nhà đầu tư chi tiêu giảm được một khoản giá thành.

Đèn led nhà xưởng công năng cao mua ở đâu?
nếu bạn đang có 1 cơ sở sản xuất và muốn sử dụng đèn led nhà xưởng công suất cao; thì đừng chần chờ. có các tính năng mới của bản thân, tất nhiên nó sẽ làm bạn hài lòng.

với một Thị Trường sống động của ngành công nghiệp chiếu sáng; đa dạng sản phẩm đã bị làm giả kém chất lượng. Bạn đang phân vân chưa biết nên mua đèn led cho nhà xưởng của bản thân ở đâu? Hãy đến với Philips tại một Showroom uy tín, đc đa số chúng ta tin dùng.


Mời bạn bình luận tin đèn led pha chất lượng mua ở đâu

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Sản phẩm đèn đường led cho sân nhà
01/05/2024 - 20:09