Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

đèn led pha chính hãng chiếu sáng ven biển

đèn led pha chính hãng chiếu sáng ven biển
Giá: 20,000 đ

Mã sản phẩm: 397349

Ngày đăng: 12/09/2024 - 23:30

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 23

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Độ ẩm là 1 trong những Lý Do để cho những phần tử kim loại và dòng thiết bị điện tử nhanh hỏng hóc. những dòng thiết bị hoàn toàn có thể thuận lợi bị ăn mòn, chính vì thế tốt hơn là để bảo vệ khối hệ thống đèn LED cần cảnh giác chống lại độ ẩm. điều này lại càng đặc biệt đúng với các đèn led pha  ngoài trời hoạt động trong môi trường như khí hậu khắc nghiệt ven biển, các nhà máy sản xuất hóa chất cũng tựa như những bể bơi trong nhà…

Khi nói đến chuẩn mức cấp bảo vệ IP của đèn LED tất nhiên các bạn cần cả 2 nhân tố – bản lĩnh đẩy lùi nước và không có thể chấp nhận được bụi vào bên phía trong. Bảo vệ khỏi sự xâm nhập của nước là cực kỳ quan trọng đối với tất cả những phần mềm ngoài trời, hoặc đồ đạc trong nhà cần được rửa sạch hoặc đc cài đặt trong môi trường xung quanh cực ẩm. Giữ những thiết bị điện tử của đèn khô là vô cùng quan trọng. nếu không có chứng nhận IP mạnh để bảo vệ nó, đèn sẽ dễ bị hỏng.
Xem thêm : đèn đường led
Đối có các loại đèn LED sân vườn như đèn LED âm đất, đèn LED cắm cỏ, đèn pha LED, đèn đường LED vì chuyển động trong môi trường xung quanh bụi bặm cao, vì thế các loại đèn này phải sở hữu chỉ số chống bụi ở cấp 6, Có nghĩa là bảo vệ bụi hoàn toàn, chặn đứng hoàn toàn sự xâm nhập của các đối tượng người tiêu dùng và bụi bặm bụi bờ. Chỉ số chống nước thường là ở cấp 5 hoặc cấp 6. Còn đối với đèn LED âm nước, vì đèn được chuyển động dưới nước ở những hồ bơi, các đài phun nước,… nên chắc chắn chỉ số chống nước phải ở mức cao nhất là cấp 8, chỉ số chống bụi hoàn toàn có thể ở cấp 5 hoặc cấp 6.
Tuổi thọ của đèn LED
Trong ĐK môi trường xung quanh chân không lý tưởng thì chất bán dẫn sử dụng trong đèn led bền bỉ theo năm tháng có những dòng tiêu thụ bé. Tuổi thọ của đèn LED có thể lên đến mức 40,000 – 50,000 giờ khi đèn LED ở phía trong môi trường xung quanh lý tưởng (với nền nhiệt độ ở mức 25 độ C). thực chất cho thấy thêm môi trường nhiệt dộ cao thì tuổi thọ sẽ giảm đi chóng vánh, điển hình là sự đèn led bị suy hao độ sáng cũng như hiệu suất sử dụng.
Thường tuổi thọ của đèn LED dựa vào lượng ánh sáng còn sót lại mà chip led có thể phát ra, hoàn toàn có thể là tuổi thọ khi đèn led còn 70% lumens hoặc lúc còn một nửa lumens. Một chip led điển hình sẽ có tuổi thọ tối đa 50,000 giờ lao động khi ánh sáng còn sót lại của chính nó là 50% lumens và nếu lọc mốc 70% lumens thì chip led có tuổi thọ khoảng 30,000 giờ chiếu sáng.

Dạng hư hỏng thường gặp phải nhất ở đèn led là bị hỏng Driver. đa phần những mắt led rất bền và đẹp và driver là phần tử đưa ra quyết định sự sống của mỗi bóng đèn led. technology led đc đầu tư chi tiêu và trở nên tân tiến đã khiến cho các bóng đèn led hiện giờ thích nghi được có không gian nhiệt độ cao, dải điện trở cao hơn trước không ít.


Mời bạn bình luận tin đèn led pha chính hãng chiếu sáng ven biển

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

Tư vấn lắp đặt đèn led pha nhà xưởng
16/09/2024 - 23:49
8xbetred1
8xbetred1
Giá: 234,554 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 10  )
16/09/2024 - 09:57
Lợi ích đèn led pha siêu sáng là gì
14/09/2024 - 23:23