Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

đèn led pha chính hãng chống lóa

đèn led pha chính hãng chống lóa
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 387226

Ngày đăng: 29/03/2024 - 00:03

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 21

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

những điều căn bản nên biết về khối hệ thống đèn pha LED cho sân tennis

Đèn LED hiện giờ đã hết quá xa lạ đối có cuộc sống thường ngày hiện đại. ngoài những việc đc sử dụng trong số nghành nghề dịch vụ khác nhau của cộng đồng như: đường xá; kho bãi; xí nghiệp; trang trí… thì đèn led pha còn đc ứng dụng chiếu sáng khá rộng thoải mái trong các bộ môn Thể Thao như bóng đá và nhất là chiếu sáng sân tennis. Dường như, yêu cầu luyện tập và chơi tennis trong khoảng time vừa mới đây cũng khá cao kéo theo nhu cầu sân bãi là không ít. chính vì thế, khi thi công một sân tennis, chủ đầu tư chi tiêu, người dùng; hay bất cứ cá thể nào đều phải trang bị cho chính bản thân những kỹ năng căn bản. Ở bài viết từ bây giờ, Philips sẽ cung cấp cho bạn một những nhìn khái quát và cơ bản nhất về khối hệ thống chiếu sáng cho sân tennis.



Dữ liệu được lấy từ Liên đoàn Quần vợt quốc tế (IFT)

những chuẩn mức và quy chuẩn chỉnh khác bạn có thể tham khảo thêm bài viết sau đây: Quy chuẩn cần có khi thi công khối hệ thống đèn pha LED sân bóng

Xem thêm : đèn đường led

những dòng đèn pha LED sân tennis thích hợp

có những dòng đèn khác nhau với từng mức công suất không giống nhau sẽ tương ứng với từng yêu cầu sử dụng đa dạng có người tiêu dùng. Tùy quy mô; số lượng sân mà bạn cần suy nghĩ kỹ lưỡng để chọn lựa cho bản thân mình một dòng đèn chất lượng để mang đến bản lĩnh chiếu sáng tối ưu. Philips xin đưa ra một dòng đèn nổi bật hoàn toàn có thể sử dụng làm đèn pha LED cho sân tennis để bạn cũng có thể tham khảo:

Đèn pha sân tennis kiểu lúp – bộ lúp chống lóa mặt

Dòng đèn pha sân tennis kiểu lúp dành cho sân tennis đc trang bị thấu kính lúp nhằm giúp hạn chế chói mặt cho tất cả những người chơi.

cùng theo với độ tản sáng góc rộng lên tới mức 120 độ. sản phẩm giúp cho sân tennis sở hữu độ phủ sáng đồng đều hơn; không bị vùng sáng tối chênh lệch. Giúp người chơi thư giãn và thoải mái hơn khi thi đâu dưới sân vì sở hữu tầm nhìn tốt.



có các dòng đèn khác nhau có từng mức công năng không giống nhau sẽ tương ứng có từng yêu cầu sử dụng nhiều có người dùng. Tùy quy mô; con số sân mà bạn cần suy nghĩ kỹ càng để lựa chọn cho bản thân mình một dòng đèn chất lượng để mang lại bản lĩnh chiếu sáng tối ưu. Philips xin gợi ý một dòng đèn nổi bật có thể sử dụng làm đèn pha LED cho sân tennis để bạn cũng có thể tham khảo:

Ngoài ra, có độ kính nước chống bụi đạt chuẩn chỉnh ip66. Giúp đèn pha tennis kiểu lúp có thể hoạt động cực tốt; ít hư hỏng khi chiếu sáng ngoài trời.


Mời bạn bình luận tin đèn led pha chính hãng chống lóa

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Giải đáp về đèn đường led hiện nay
03/05/2024 - 23:21