Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

đèn led pha chính hãng dễ dàng lắp đặt

đèn led pha chính hãng dễ dàng lắp đặt
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 397198

Ngày đăng: 05/09/2024 - 23:48

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 16

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Vì Sao nên sử dụng đèn led chống cháy nổ Philips ?

ngày nay, quan trọng đặc biệt, đối với 1 số khu vực dễ xảy ra sự cố cháy nổ như: trạm xăng dầu, kho hóa chất, xưởng chế tạo gỗ, than, giấy…thì việc sử dụng những thiết bị chiếu sáng công nghiệp rất cần phải xem xét và chọn lựa kĩ càng. lựa chọn đèn led pha  phòng chống cháy nổ Philips là một trong những xu hướng mà các doanh nghiệp hiện giờ tìm về. trong bài này, chúng sẽ xem Vì Sao việc sử dụng đèn phòng chống nổ lại vô cùng cần thiết nhé :
ưu thế của đèn phòng chống cháy nổ Philips
– các sản phẩm đèn led chống cháy nổ Philips đều được chú trọng thiết kế và kiểm nghiệm gắt gao để đạt chuẩn mức phòng chống cháy nổ tốt nhất có thể.
– được sản xuất với technology hiện đại, các dòng sản phẩm đèn led chống cháy nổ Philips sở hữu chất liệu là hợp kim nhôm vững chắc, có bọc bột tĩnh điện được cho phép hoạt động thường xuyên trong môi trường thiên nhiên có áp suất cao, không gỉ sét.
– Tiết kiệm năng lượng: đèn phòng chống cháy nổ Philips dùng bóng LED cho nên tiêu thụ điện năng chỉ bằng 1/4 so có những loại đèn thông thường. không chỉ có thế, năng lượng tỏa ra cũng chỉ bằng 1/10 so có loại đèn sợi đốt.
Xem thêm : đèn đường led
– Tuổi thọ cao: các mẫu đèn chống cháy nổ cũng chính là loại đèn pha led siêu sáng có tuổi thọ không hề nhỏ. Do vậy, khi lựa chọn đèn chống nổ, chủ đầu tư chi tiêu sẽ cản được việc thay thế và sửa chữa thay thế sau đây. có thể nói, đây là lựa chọn “một lần mua dùng mãi mãi”.
– Ống kính bảo vệ chống nổ của đèn đc chế tạo bằng thủy tinh có bản lĩnh chịu nhiệt lớn., Kính bảo vệ chống cháy nổ, chống lóa nhưng không giảm độ sáng của led khi phát sáng , vỏ ngoài đc đúc bằng kim loại tổng hợp nhôm sơn tĩnh điện, cách điện , chống ăn mòn, chống oxi hóa trong môi trường thiên nhiên dễ xảy xa cháy nổ.
– thân thiết với môi trường: Sử dụng bóng LED để chiếu sáng cho nên, đèn led chống cháy nổ Philips tỏa ít nhiệt năng so với các loại đèn khác. dòng sản phẩm không khiến chói mà công dụng chiếu sáng vẫn đc bảo đảm tốt nhất có thể. Đèn cũng không chứa chất thủy ngân ô nhiễm, an toàn cho các Khu Vực dễ xảy ra cháy nổ và người làm việc.
– các bộ phận tiện lợi tháo lắp, luân chuyển thoải mái vì đèn đc trang bị bằng vật liệu chống cháy nổ và va đập cao.
– Sử dụng đèn phòng chống cháy nổ Philips giúp bảo vệ gia sản cá nhân, doanh nghiệp cũng như đảm bảo an toàn làm việc chế tạo khi thi công những công trình xây dựng.

– sản phẩm luôn đáp ứng đầy đủ điều kiện về chống cháy nổ nên dòng sản phẩm này chính là chiến thuật bảo đảm an toàn cho những dự án công trình.


Mời bạn bình luận tin đèn led pha chính hãng dễ dàng lắp đặt

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

8xbetred1
8xbetred1
Giá: 234,554 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 10  )
16/09/2024 - 09:57
Lợi ích đèn led pha siêu sáng là gì
14/09/2024 - 23:23