Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

đèn led pha chính hãng tỏa nhiệt ít

đèn led pha chính hãng tỏa nhiệt ít
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 387126

Ngày đăng: 27/03/2024 - 22:38

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 16

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Chip led COB là gì?

COB được viết tắt của cụm từ Chip On Board, đó là những con chip đc gắn trực tiếp vào bảng mạch. số lượng chip thường là từ 9 trở lên. Chip COB đc phần mềm đa dạng nhất trong các dòng sản phẩm đèn led pha công nghiệp. ví dụ như đèn led nhà xưởng, đèn đường, những loại đèn rọi.

Lượng nhiệt mà đèn sinh ra ở mức thấp và trải đều nên cho khả năng tiết kiệm điện lên tới 70%. Nhờ vậy mà nếu chuyển qua dùng đèn led SMD, bạn sẽ tiết kiệm được không hề ít giá thành tiền điện.



Đèn sử dụng chip led SMD thường sở hữu độ hoàn màu trên 90 CRI. chính vì như vậy mà ánh sáng từ các vật truyền đến mắt người sở hữu độ trung thực cao. khả năng tùy chỉnh cấu hình màu sắc của đèn cũng rất linh động với khá nhiều màu sắc đa dạng.

Xem thêm : đèn đường led

Chip led SMD là gì?
SMD đc viết tắt theo cụm từ Surface Mounted Diode, tức là linh phụ kiện gắn trên mặt. trên mới con chip thường có 3 điốt phát quang. Bề mắt của chip SMD đều rất phẳng, có khá nhiều nam chậm và kích thước cũng khá nhỏ.

những chúng ta cũng có thể thuận tiện bắt gặp chip SMD ở những dòng thiết bị chiếu sáng như đèn trang trí. Nói chung là những loại đèn dân dụng sở hữu công năng vừa phải.

COB và SMD đều là thế hệ chip tiến nhất bây giờ. Mỗi loại chip lại có các ưu và điểm yếu riêng, hợp với từng thiết bị led. tiếp sau đây là phần bình chọn ưu nhược điểm của COB và SMD:

Nên sử dụng đèn led chip COB hay đèn led chip SMD?
Cả đèn led chip COB và SMD đều phải sở hữu những ưu và điểm yếu riêng. mặc dù thế, nếu so có các thiết bị chiếu sáng truyền thống lâu đời thì chúng vẫn chính là giải pháp sửa chữa tối ưu.



Đèn dùng chip COB thường sở hữu công suất lớn, cho cường độ ánh sáng mạnh và ổn định. Do vậy, nó hợp với những môi trường thiên nhiên sản xuất công nghiệp, những không gian ngoài trời. Ngược lại, đèn dùng chip SMD lại có công năng vừa phải, màu sắc ánh sáng đẹp. chính vì thế nó phù hợp để chiếu sáng những Khu Vực nội thất, chiếu sáng các Địa chỉ cửa hàng.

quan trọng là những bạn phải chọn lựa đc dòng sản phẩm đèn chất lượng. Đồng thời, sử dụng đúng theo hướng của nhà phân phối. có như vậy, những cái đèn led mới phát huy hết công dụng của chính nó.

có phần đánh giá ưu điểm yếu kém của COB và SMD hi vọng đã giúp Cả nhà chọn ra sản phẩm thích hợp nhất. Và nếu như có nhu cầu đặt mua hay tìm hiểu các dòng sản phẩm đèn led công nghiệp Các bạn hãy tìm về Philips


Mời bạn bình luận tin đèn led pha chính hãng tỏa nhiệt ít

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Vai trò đèn đường led chính hãng là gì
26/04/2024 - 09:14