Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

đèn led pha cho cổng rào độ bền cao

đèn led pha cho cổng rào độ bền cao
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 386774

Ngày đăng: 24/03/2024 - 21:30

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 18

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

những đèn pha led chiếu sáng ngoài trời đc ưa chuộng nhất 2020

Trong cuộc sống, đèn led pha chiếu sáng ngoài trời được phần mềm ở rất nhiều nghành không giống nhau. tùy từng nghành nghề dịch vụ mà đèn pha led có khá nhiều loại đáp ứng khác nhau. đặc biệt hiện nay; mẫu đèn pha bảng hiệu 50W, đèn pha cho cổng rào 120W hay đèn pha khu công cộng 150W đang rất được ưa thích. Vậy vì đâu các sản phẩm đó lại được yêu thích đến vậy?



Đèn pha bảng hiệu 50W Philips dẹp
Đối với những bảng hiệu, đèn pha là một phụ kiện chiếu sáng không thể không có. Sử dụng đèn pha bảng hiệu góp thêm phần giúp chúng trở nên bắt mắt và rạng ngời hơn; nhất là trong trời tối. Và chúng ta cũng có thể thấy, các cửa hàng; trung tâm Thương Mại hiện nay đều sử dụng đèn pha led chiếu sáng ngoài trời cho bảng hiệu – đèn pha bảng hiệu 50W để triển khai khá nổi bật tên thương hiệu của chính mình.ĐÈN

Đèn pha bảng hiệu 50W Philips dẹp

Chip led và bộ mạch được sử dụng trong đèn pha led chiếu sáng ngoài trời cho bảng hiệu đều được chế tác từ những vật liệu chất lượng tốt có chuyên môn gia công cao. Đèn cũng có thể màu sáng không giống nhau, tạo sự chọn lựa đa dạng cho bạn.

Xem thêm : đèn đường led

Cách lắp đặt và chọn lựa
Khi lắp đặt, bạn cần căn, khoét lỗ chính xác; nẹp đèn cố định và thắt chặt vào thân đèn rồi treo vào vị trí vừa khoét, đấu dây điện làm cho đèn hoạt động.

Mặt khác,mẫu đèn 50w này thích hợp đặt ở đoạn 7 – 10m, không gian diện tích chiếu sáng là 8 – 10m2, cho bảng hiệu.

Đèn pha cho cổng rào 120W Philips 2 bóng tiện lợi
Một mẫu đèn pha led cũng rất được quan tâm trong năm nay chính là đèn pha cho cổng rào 120W Philips 2 bóng. các cổng rào thường có ở những khu công nghiệp; công ty vậy nên yêu cầu về thiết bị chiếu sáng là rất cao.



Đặc điểm dòng sản phẩm
như các mẫu đèn khác của Philips; mẫu đèn pha led chiếu sáng ngoài trời cho cổng rào này còn có khả năng chống thấm nước rất tốt. Và mặc dầu nơi lắp có thời tiết khắc nghiệt ra sao, chúng cũng quan trọng bền bỉ; hoạt động với công suất tuyệt vời. những mối nối ở đèn đều đc bảo vệ với ron chống nước ưu việt.

những linh kiện và phần tử bên trong đèn cũng rất được bảo vệ tuyệt đối bởi sự ảnh hưởng của nhiệt, một phần là vì đèn được lắp chế độ tản nhiệt chất lượng cao. Vì đèn pha dẫn điện bằng dây nhôm siêu dẫn nên ánh sáng mạnh từ đèn có thể gia hạn trong một khoảng thời gian dài. Việc kéo dãn dài thời gian chiếu sáng cũng không khiến ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tuổi thọ hoạt động của mẫu đèn này.

đặc biệt quan trọng với 2 bóng, khả năng chiếu sáng của đèn pha led 120W của Philips vượt trội hơn hẳn các loại đèn thông thường. chính vì như vậy mẫu đèn pha cho cổng rào 120W của Philips đang thực sự đc tin dùng ngày nay.


Mời bạn bình luận tin đèn led pha cho cổng rào độ bền cao

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Vai trò đèn đường led chính hãng là gì
26/04/2024 - 09:14