Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

đèn led pha có đảm bảo an toàn hay không

đèn led pha có đảm bảo an toàn hay không
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 396995

Ngày đăng: 28/08/2024 - 19:59

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 38

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Sự khác hoàn toàn giữa An toàn nội tại so có chống cháy nổ là gì?

An toàn nội tại so với chống cháy nổ Sự khác biệt là gì?
Đối có khối hệ thống chiếu sáng và các thiết bị công nghiệp khác, những loại bảo vệ thịnh hành nhất bao gồm chống cháy nổ và an toàn nội tại.
Đèn led pha an toàn hiện tại so có chống cháy nổ – Sự khác hoàn toàn là gì?
Cả hai khác nhau ít nhiều, từ phương thức bảo vệ đến cách chúng được quy định bởi những tổ chức an toàn toàn thị trường quốc tế. bài viết này tham khảo sự khác hoàn toàn giữa hai, cũng như xếp hạng và phần mềm của chúng ta trong Thị trường công nghiệp.
1.Kiểu dáng và chức năng
An toàn nội tại đề cập đến một loại bảo vệ tận dụng dòng điện năng thấp, để chặn lại sự đốt cháy những hợp chất dễ cháy ở phần nguy nan. Kỹ thuật này còn có hiệu quả trong số chuyển động bình thường, cũng như những lỗi hoặc ĐK bất thường. dòng thiết bị có dây, an toàn nội tại phụ thuộc bộ cách ly hoặc hàng rào bảo vệ để điều chỉnh công năng, ngăn chặn sự có mặt của sự đột biến điện có thể (nếu có) đốt cháy những chất dễ bay hơi. Khi được sử dụng có các thiết bị khác tại đoạn gian nguy, hàng rào an toàn nội tại, bao gồm điện trở và cầu chì, nên đc tách riêng ra khỏi những thành phần không đc bảo vệ nội tại, ví dụ như dây điện, để giảm bản lĩnh kết nối không đc đo lường.
Xem thêm : đèn đường led
không như các phương thức an toàn nội tại, các chính sách chống cháy nổ chất nhận được đánh lửa ra mắt bên trong. Sử dụng ống dẫn và con dấu hạng nặng, các đám cháy đc chứa trong dòng thiết bị, đảm bảo chúng không thoát ra ngoài và gây ra các đám cháy lớn, tai nạn hoặc phản ứng dây chuyền. Để hạ nhiệt độ đánh lửa, khí dễ bay hơi được đẩy qua khối hệ thống, buộc nó phải được làm mát và mở rộng an toàn trước lúc được đưa quay về môi trường thiên nhiên bên ngoài.
2.Sự khác biệt chính

Trong một hệ thống an toàn nội tại, trọng tâm đó là sức mạnh, được điều tiết khỏe mạnh và giữ ở mức thấp để ngăn chặn sự hình thành tia lửa. hơn nữa, cách thức này không sử dụng ống dẫn và con dấu để bảo vệ – dễ chơi vì nó không cần đến chúng. Vấn đề chính với bảo vệ an toàn nội tại là các hạn chế của nó trong những việc xử lý những dòng thiết bị và dòng thiết bị sở hữu công suất cao. Do dòng điện thấp là bắt buộc, loại bảo vệ này không hợp với công năng cao. ví dụ, một máy Hình ảnh sở hữu đèn flash về thực chất không thể an toàn, vì đèn flash yên cầu những luồng năng lượng cao. Bảo vệ chống cháy nổ sẽ thích hợp hơn cho máy Hình ảnh, cũng tựa như những hệ thống phát hiện khí thắt chặt và cố định, cảm biến và ánh sáng công nghiệp ở những vị trí nguy khốn.


Mời bạn bình luận tin đèn led pha có đảm bảo an toàn hay không

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

đèn led pha chính hãng chiếu sáng ven biển
12/09/2024 - 23:19