Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

đèn led pha của philips cho nhà thi đấu

đèn led pha của philips cho nhà thi đấu
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 387001

Ngày đăng: 26/03/2024 - 16:26

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 23

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.



phần mềm của đèn LED Highbay:

Chiếu sáng nhà xưởng:
thuộc dòng đèn led pha được sinh ra để dành cho chiếu sáng nhà xưởng nên đèn LED Highbay có rất nhiều có thiết kế riêng cho căn làm việc vốn cực kỳ khắc nghiệt này. Nguồn sáng ổn định đem đến môi trường chuyển động ánh sáng dễ chịu; từ đó đóng góp thêm phần tăng năng suất làm việc. cùng với đó, nhằm mục đích đạt được khả năng chiếu sáng tối ưu; tiết kiệm; người dùng; chủ nhà xưởng cũng cần lựa chọn đúng công suất đèn nhờ vào mô hình cơ sở mà mình đang có. Như:



Nhà xưởng 5 – 7m nên dùng đèn có công năng 120W
Nhà xưởng 8 – 12m nên dùng đèn công suất 200W có chip SMD để tiết kiệm điện năng.
Chiếu sáng nhà kho:
Một môi trường xung quanh làm việc khác của nhà xưởng đó nhà kho. Đối có nhà kho thường có căn cao; rộng và nhiều lối đi; do đó đèn LED Highbay cũng là một chọn lựa hoàn chỉnh cho nơi này có bản lĩnh chiếu sáng mạnh bạo mà vẫn vô cùng tiết kiệm năng lượng. Bên cạnh đó, do đặc thù nhà kho có thể vận động cả ngày lẫn đêm; nên tính bền bỉ; độ bền lâu bền hơn của dòng đèn này cũng là một nhân tố thực sự cần thiết để bạn cũng có thể chọn lựa.

Xem thêm : đèn đường led

Chiếu sáng nhà thi đấu:
Một không gian khác cũng đều có chiều cao trần khá lớn khi dao động từ 7 – 12m và đòi hỏi nguồn ánh sáng mạnh chính là nhà thi đấu; phòng tập thể dục. Đèn LED Highbay cũng sẽ là một chọn lựa không còn quá tệ cho không gian này.

như những dòng đèn LED đang là xu hướng sử dụng hiện nay; đèn LED nhà xưởng cũng mang trên mình rất nhiều tác dụng và tiện ích hiện đại. Hãy cùng nhau liệt kê ra một trong những công dụng sau đây:

lợi ích hiệu năng

thân thiết với môi trường: ích lợi đầu tiên đó mà những dòng đèn LED nói chung hay đèn LED Highbay nói riêng đem đến đó là có khả năng hạn chế tối đa giảm phát carbon; không phát thải CO2; từ đó không khiến ra ô nhiễm môi trường xung quanh.



Tiết kiệm điện năng: có việc sử dụng các loại chip nhập khẩu cao cấp; ứng dụng công nghệ hiện đại như SMD; COB nên giúp những cơ sở; nhà xưởng tiết kiệm mức tiêu thụ năng lượng và điện năng lên gần 80%.

Hiệu năng vượt trội – Tuổi thọ cao: cũng vì sử dụng chế độ phát sáng bằng chip hiện đại nên đèn sẽ mang đến mức độ chiếu sáng không thật chênh lệch khi so sánh 1 đèn LED Highbay 200W cùng 1 đèn cao áp 600W trong điều kiện hoạt động hệt nhau. Tuổi thọ lâu bền hơn cũng là một nhân tố nổi trội của dòng đèn này khi đc trang bị kỹ thuật dẫn nhiệt tiên tiến; chuẩn chỉnh chống nước hiện đại; vật liệu cấu thành bền bỉ, chống chịu thời tiết tốt.


Mời bạn bình luận tin đèn led pha của philips cho nhà thi đấu

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Vai trò đèn đường led chính hãng là gì
26/04/2024 - 09:14