Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

đèn led pha hoạt động có tỏa nhiệt không

đèn led pha hoạt động có tỏa nhiệt không
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 381939

Ngày đăng: 10/01/2024 - 13:18

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 24

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn pha led 100w kiểu xương cá
Đây thuộc dòng đèn có thiết kế quan trọng có bộ khung gần giống như hình xương cá. Bộ khung hình này còn có cách rãnh thoát nhiệt được bố trí có dạng xương cá. được thiết kế này giúp cho đèn led pha tỏa nhiệt ra bên ngoài nhanh hơn, đảm bảo an toàn cho thiết bị.



Lúp tản sáng rộng 130 độ chống chói giúp ánh sáng từ đèn phát ra không gây mắt chói người nhìn. Phần ron chống nước có phong cách thiết kế theo chuẩn chỉnh IP66 bảo vệ tốt đèn khỏi các áp lực nước bé. Đồng thời, chuẩn chỉnh bảo vệ IP66 còn khiến cho đèn miễn nhiễm hoàn toàn với bụi bặm từ môi trường thiên nhiên.

Đèn pha led 100w năng lực Mặt Trời
Đèn pha led 100w năng lượng Mặt Trời được xem như giải tối ưu để tận dụng nguồn năng lực sẵn có. Loại đèn này đặt biệt tương xứng để sử dụng ở miền hải đảo. Nơi mạng lưới điện chưa thực sự hoàn thiện.

Đèn đc trang bị dòng chip led SMD được cho phép tạo nên nguồn sáng sở hữu độ hoàn màu cao. Vì sử dụng nguồn năng lực từ Mặt Trời nên kèm theo mỗi đèn luôn luôn là pin lưu trữ năng lượng Lithium với dung tích pin 20AH. Thời gian sạc hay thu nhận năng lượng từ Mặt Trời chỉ là 4 đến 6 tiếng nhưng đã giúp đèn bảo trì vận động đến 15 tiếng.

Xem thêm : đèn đường led

Phần pin năng lượng đc cấu tạo từ loại silicon đặc biệt quan trọng (loại đa tinh thể). Nhờ vậy, pin đạt hiệu xuất thu nhận và chuyển hóa năng lực cực cao. kết cấu bộ vỏ từ hợp kim nhôm có chuẩn IP66 khiến cho dòng thiết bị chống lại tốt đối với cả bụi và nước mưa.

Đèn pha led 100w bình ắc quy 12vdc
Loại đèn này có thiết kế gần tương tự những dòng đèn pha led 100w khác. Chỉ có điều đèn sử năng lượng từ bình ắc 12vdc quy nên sở hữu tính di động không hề nhỏ. Mẫu đèn pha led 100w bình ắc quy vô cùng tương xứng để sử dụng trên các tàu đánh cá, những khu công trình v..v….



để ý khi lựa chọn đèn pha led 100w
khi mua đèn pha led 100w hay các loại đèn pha khác. Bạn cần lựa chọn nơi bán sản phẩm đáng tin cậy. trước khi đặt hàng, nên nhu yếu bên bán sản phẩm check công năng thực chất. Bởi rất nhiều nơi thường bày cung cấp đèn dù ghi công năng là 100w nhưng khi dùng mới bắt gặp công suất không hề đủ 100w.

Ngoài ra, bạn nên đọc kỹ các thông số kỹ thuật của đèn. ví dụ như quang thông, nhiệt độ màu, độ hoàn màu, điện áp sử dụng, góc chiếu sáng,..

Philips hiện chuyên chế tạo, phân phối những dòng sản phẩm đèn pha led công nghiệp. Chúng đều đã trải qua các bước kiểm duyệt của trung tâm 3. có tuổi đủ 60.000 tiếng, vận động tốt trong nhiều điều kiện thời tiết.


Mời bạn bình luận tin đèn led pha hoạt động có tỏa nhiệt không

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"