Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Dịch vụ lắp đặt camera tại quảng ngãi | camera ip wifi quảng ngãi

Dịch vụ lắp đặt camera tại quảng ngãi | camera ip wifi quảng ngãi
Giá: 100,000 đ

Mã sản phẩm: 297537

Ngày đăng: 06/08/2020 - 07:47

Nơi đăng: Quảng Ngãi

Lượt xem: 319

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Camera Lê Võ là đơn vị thi công lắp đặt camera tại Quảng Ngãi, tư vấn và lên phương án thi công lắp đặt camera cho hộ gia đình, nhà xưởng, cửa hàng, các công ty, trường học tại Quảng Ngãi.

Với kinh nghiệm nhiềm năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm Camera quan sát, thiết bị an ninh và các dịch vụ lắp đặt hệ thống camera lớn tại khu vực Quảng Ngãi và các tỉnh thành trên toàn quốc. Chúng tôi với mong muốn đem lại những sản phẩm camera chất lượng tốt nhất được nhập khẩu từ các thương hiệu Camera nổi tiếng như Camera Dahua, Camera Hikvision, Camera Kbvision, Camera Uniview, Camera Hilook,…và các dịch vụ tốt nhất tới các khánh hàng thân thiết. 

Xem thêm:

Lắp đặt camera tại Quảng Ngãi

Giải pháp camera cho nhà yến

Dịch vụ sửa chữa camera quan sát

– Chất lượng hình ảnh bị giảm đột ngột, tín hiệu hình ảnh bị mờ, nhiễu hoặc ở dạng khác: đây là lỗi khá phổ biến, nguyên nhân có thể do nguồn,nhiễm từ tính, hư hỏng đường truyền tín hiệu.

– Mất hoàn toàn tín hiệu hình ảnh trên màn hình hiển thị: Lỗi này thường được xác định khá nhanh bằng cách xem xét kiểm tra thiết bị đầu ra và đường dây tín hiệu

– Không lưu trữ được dữ liệu hình ảnh: nguyên nhân có thể là lỗi phần mềm, ổ cứng bị lỗi.

– Camera có thể bị hỏng do các yếu tố như va đập, sét đánh, chập nguồn điện, bị phá hoại.

– Camera không xem được trên điện thoại di động, ipad, tablet…

– Camera mất hồng ngoại, cháy hồng ngoại, hồng ngoại mờ, …

– Sửa chữa tất cả các loại dòng camera đang có trên thị trường.

Bảng giá dịch vụ sửa chữa camera quan sát:

– Kiểm tra, khảo sát và báo giá:

 + Đối với các khách hàng nội thành: 100.000 - 200.000 vnđ

 + Đối với các khách hàng ngoại thành: 200.000 - 400.000 vnđ

– Thay thế linh kiện áp dụng bảng giá hiện hành theo từng thiết bị và chế độ bảo hành chính hãng.

– Các trường hợp camera không kết nối được internet, không xem được qua điện thoại và các thiết bị di động: 200.000 – 300.000 vnđ (Áp dụng theo từng địa điểm khách hàng)

– Các trường hợp reset mật khẩu đăng nhập vào camera: 200.000 vnđ

Các trường hợp khách liên hệ trực tiếp qua số 0345 8888 77

Thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống Camera quan sát

– Lắp đặt Camera hộ gia đình

– Lắp đặt Camera Cửa hàng, Shop, Showroom trưng bày sản phẩm

– Lắp đặt Camera cho công ty, văn phòng, quán cà phê, quán ăn,…

– Lắp đặt Camera nhà xưởng, khu công nghiệp

– Lắp đặt Camera cho tòa nhà, tầng hầm, nơi gửi xe,…

Xem thêm: 

Camera trọn bộ giá rẻ

Lắp đặt camera Wifi tại Quảng Ngãi

Tại sao bạn phải lắp đặt camera quan sát

– Giám sát hoạt động kinh doanh: Nếu bạn là chủ cửa hàng, Shop hay phòng dịch vụ quán ăn, quán café,… và bạn muốn quan sát các hoạt động kinh doanh, quan sát thái độ làm việc, phục vụ của nhân viên để tránh các tình huống xấu xảy ra như thất thoát đồ dùng, nhân viên có thái độ phục vụ không chu đáo,… Vậy giải pháp lắp đặt camera giám sát, an ninh sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý và như một “bằng chứng” giúp giải quyết các vấn đề trên một cách minh bạch nhất.

– Quan sát các hoạt động trong gia đình: Nếu bạn là người bận rộn và thường xuyên phải đi công tác xa, đi du lịch,… và không có nhiều thời gian ở nhà để quan lý gia đình thì việc lắp đặt camera gia đình là điều nên làm. Camera quan sát không chỉ quan sát các thành viên trong gia đình như trẻ nhỏ, người giúp việc thực hiện công việc trong nhà ra sao mà còn giúp bạn giám sát các tình huống xấu như trộm cắp, các vật dụng hỏng hóc, thời tiết ảnh hưởng,… giúp bạn yên tâm công tác mà không phải lo sợ không có ai trông coi căn nhà của mình.

– Giám sát hoạt động tại các khu vực rộng lớn như nhà xưởng, TTTM: Lắp camera quan sát cho Trung tâm thương mại, nhà xưởng như một giải pháp vô cùng tiết kiệm và an toàn. Việc thuê một số lượng lớn nhân viên bảo vệ để trông coi khu vực rộng lớn như nhà xưởng, trung tâm thương mại hay siêu thị vừa gây lãng phí ngân sách, gây mất thẩm mỹ tạo cảm giác khó chịu cho khách hàng. Hơn nữa, đối với các khu công nghiệp, nhà xưởng độc hại nguy hiểm thì việc lắp đặt Camera nhà xưởng thay thế cho con người là điều bắt buộc.
Ngoài ra, giải pháp lắp đặt Camera quan sát còn có rất nhiều lợi ích khác giúp bạn quản lý dễ dàng công việc của mình, tăng năng suất làm việc, quản lý từ xa các hoạt động khác mà không cần phải mất công tới tận nơi để trực tiếp làm việc…

Xem thêm:

Lắp đặt camera cho trường học

Những lưu ý khi lắp đặt camera

Từ những lý do đã nêu trên, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ việc lắp đặt camera quan sát là điều rất quan trọng và cần thiết trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Thế nhưng, trước khi bạn lên mạng tìm các đơn vị thi công lắp đặt Camera hay gọi điện thoại tới các công ty cung cấp camera để đặt mua thì bạn nên tìm hiểu qua các điều sau để có phương án hợp lý cho mình.

Trước hết bạn cần có những kiến thức cơ bản về Camera quan sát, một hệ thống camera thông thường gồm những gì? Các hãng camera nổi tiếng nên sử dụng? Các công nghệ camera phù hợp với nơi cần thi công?  Bộ nhớ lưu trữ bao nhiêu cho đủ hay các thông số camera như thế nào cho phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất? …. Sau đây là một số thắc mắc mà khách hàng thường hỏi chúng tôi khi liên hệ tư vấn dịch vụ lắp đặt camera chuyên nghiệp của Camera Lê Võ

Camera hãng nào tốt nhất?

Với câu hỏi này, chúng tôi thường trả lời cho khách hàng là tất cả các thương hiệu đang phân phối camera quan sát trên thị trường ĐỀU TỐT. Chính vì thế, giá càng cao thì chất lượng cũng được đảm bảo, giá càng rẻ thì chất lượng càng thấp, cần cân nhắc lựa chọn mẫu camera phù hợp với ngân sách của mình.

Nhưng thông thường, các sản phẩm đến từ các hãng camera lớn như Hikvision, Dahua, UNV, SONY, BOSCH... sẽ có giá cao hơn một chút. Các hãng camera khác không phải giá rẻ hơn là kém chất lượng mà do tâm lý khách hàng chỉ quan tâm đến các sản phẩm giá rẻ nên nhà sản xuất đã lược bỏ 1 số chức năng cao cấp như đèn led thế hệ mới, cân bằng sáng, chống ngược sáng,… để giảm giá thành đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Nên chọn độ phân giải bao nhiêu Megapixel

Tất nhiên camera có độ phân giải càng cao thì hiển thị càng rõ nét. Nhưng sự chênh lệch giữa camera có độ phân giải 1.0MP với các camera có độ phân giải cao hơn không đáng kể nếu xét trong điều kiện quan sát thông thường. Đối với những nơi có sương mù hay môi trường quan sát đặc biệt thì nên trang bị những sản phẩm camera có độ phân giải cao, trang bị các công nghệ hiện đại để cho kết quả tốt nhất.

Chọn ổ cứng lưu trữ bao nhiêu phù hợp

Tùy vào thời gian mình muốn lưu trữ dữ liệu bao lâu để lựa chọn một ổ cứng lưu trữ phù hợp nhất. Thông thường với bộ 04 camera HD với thời gian lưu trữ 10 ngày bạn nên chọn ổ cứng tầm 500GB là đủ

Ổ cứng là thành phần quan trọng không thể thiếu, nên lựa chọn ổ cứng chuyên dụng cho camera để hạn chế tối đa xảy ra tình trạng hư hỏng ổ cứng.

Các thương hiệu ổ cứng nổi tiếng như: Seageat, Western, Toshiba, Hitachi....

Lựa chọn đơn vị lắp đặt camera Uy tín

Các đơn vị thi công và lắp đặt hệ thống Camera thường bao gồm 3 giai đoạn là: Lên phương án, thiết kế sơ đồ lắp đặt camera; Thi công lắp đặt Camera; bảo hành, bảo dưỡng sau khi thi công lắp đặt camera.

Tuy nhiên, trong quá trình ký hợp đồng lắp đặt Camera cần hỏi rõ về các vấn đề như đi dây trần hay tích hợp trực tiếp vào trong nẹp điện, ống điện. Thông thường, các công ty lắp đặt sẽ miễn phí 5 - 10m dây cho khách hàng, còn lại thì sẽ thu phí rất cao nên cần phải để ý. Nhiều trường hợp các đơn vị thi công vì muốn giảm chi phí mà làm ẩu khiến cho hệ thống camera lắp đặt xong rất xấu. Hoặc miễn phí thi công nhưng lại tính phí vật tư rất đắt. Chính vì vậy, cần thống nhất rõ ràng các chi phí và yêu cầu đơn vị lắp đặt cam kết thi công theo đúng yêu cầu đã đề ra để tránh những chi phí phát sinh không đáng có.

Bảo hành sau lắp đặt: Nếu gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, bạn hãy liên hệ ngay với đơn vị thi công lắp đặt camera để được hỗ trợ khắc phụ. Đặc biệt là trường hợp camera bị lỗi do sản xuất và cần phải đưa về hãng để bảo hành, khi đó công ty sẽ phải tới chỗ lắp đặt tháo gỡ hệ thống để mang về công ty, sau đó mới trả về hãng để bảo hành. Sau khi đã bảo hành xong sẽ được đem về công ty làm thủ tục rồi mới tiến hành mang qua chỗ khách hàng để lắp đặt lại. Như vậy, công vận chuyển và thời gian bảo hành sẽ rất lâu nên nếu bạn lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt Camera giá rẻ và thiếu uy tín sẽ khó đảm bảo được chất lượng phục vụ như mong muốn.

Sau đây là một số lưu ý chính cho khách hàng khi lựa chọn camera hay lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt camera uy tín cho mình:

– Lựa chọn các sản phẩm, nơi bán camera chính hãng, tránh mua hàng giá rẻ vì không đảm bảo chất lượng

– Lựa chọn các sản phẩm có tính năng và thông số phù hợp với nhu cầu sử dụng để tránh lãng phí.

– Tìm hiểu và lựa chọn kỹ đơn vị thi công lắp đặt camera uy tín để được tư vấn cũng như có dịch vụ tốt nhất.

– Đọc kỹ các ràng buộc và yêu cầu cam kết chất lượng dịch vụ từ phía đơn vị lắp đặt.

– Tránh lựa chọn các dịch vụ lắp đặt camera giá rẻ trừ khi bạn có thể tự bảo hành sửa chữa. Bởi chi phí cho bảo hành sửa chữa thậm chí còn cao hơn chi phí lắp đặt.

Một hệ thống camera hoàn chỉnh bảo gồm những thiết bị nào

 – Camera quan sát: để thu hình ảnh quan sát được.

  – Đầu ghi kỹ thuật số : Là thiết bị tiếp nhận hình ảnh từ Camera và phát trên máy tính hoặc tivi.

  – Ổ cứng HDD : dùng để lưu trữ hình ảnh thu được và phát lại khi cần.

  – Tivi hoặc màn hình : để theo dõi và quan sát.

  – Adapter: cung cấp nguồn điện cho camera và đầu ghi hoạt động.

  – Đế camera : định vị, cố định camera vào vị trí lắp đặt.

  – Dây cáp tín hiệu, dây điện và dây mạng.

  – Jack kết nối camera và đầu ghi.

  – Vật tư thi công: ống, nẹp, tắc kê, băng keo, ốc, pass treo, ổ cắm điện, phích đực phích cái v.v..

Phân loại camera quan sát

Hiện nay có 02 dạng camera phổ biến đang được sử dụng là: Camera ngoài trời và Camera trong nhà:

– Camera trong nhà (Camera Dome) : có dạng hình mái vòm, ống kính đặt phía trong. Khi gắn trong phòng, hoặc trong nhà, sẽ trở thành vật trang trí, và nhìn cũng tự nhiên hơn và chiếm ít chỗ.

– Camera ngoài trời (Camera Bullet) : có thiết kế hình trụ, thân dài có ống kính được đặt phía trong, kết cấu bên ngoài được làm từ chất liệu kim loại rắn như inox để chịu được các tác động từ bên ngoài và ảnh hưởng của thời tiết.

Một số công nghệ camera phổ biến

Công nghệ AHD

Camera dùng công nghệ AHD: sử dụng công nghệ analog nhưng cho hình ảnh HD(720P) hoặc Full HD(1080P), tín hiệu truyền đi không bị nén và có thể truyền với khoản cách 500m trên cáp đồng trục mà không bị nhiểu hoặc mất hình, chúng tôi tư vấn nên lắp camera dùng công nghệ AHD này.

Công nghệ TVI

Camera dùng công nghệ TVI: được Techpoint, Inc (một công ty của mỹ) phát minh vào năm 2012 cũng như công nghệ AHD cho hình ảnh HD và Full HD. Camera dùng công nghệ này có giá thành khá cao nhưng lại cho chất lượng hình ảnh đầu ra rất chất lượng như hãng Hikvision

Công nghệ CVI

Camera dùng công nghệ CVI: là công nghệ Camera đặc trưng của hãng Camera Dahua với chất lượng hình ảnh đầu ra là HD và Full HD. Hiện nay có rất nhiều khách hàng sử dụng Camera Dahua do có giá thành rẻ và chất lượng ổn định.

Công nghệ Analog

Camera dùng công nghệ Analog: Là thế hệ công nghệ cũ cho hình ảnh chất lượng trung bình nhưng rất ổn định, ít hư hỏng và có thể sử dụng nhiều năm, phù hợp với nhu cầu muốn lắp đặt camera giá rẻ.

Công nghệ IP

Công nghệ Camera IP: Là công nghệ Camera hiện đại nhất hiện nay, có chất lượng tuyệt vời và đặc biệt là không giới hạn độ phân giải, nhưng lại có giá thành tương đối cao. Không giống với những công nghệ Camera khác muốn quan sát qua mạng phải tích hợp thêm card mạng, còn camera IP kết nối trực tiếp vào mạng, sau khi thiết lặp thông số, từ đó có thể quan sát qua mạng, rất tiện lợi.

Camera wifi- camera không dây: Sử dụng công nghê không dây – Wifi trong việc truyền tải dữ liệu hình ảnh, nên không cần phải lắp đặt dây phức tạp. Nhưng công nghệ này lại có nhược điểm là bị ảnh hưởng bởi nhiễu sóng khiến tín hiệu hay bị chập chờn và hình ảnh không ổn định.

Các thông số kỹ thuật của Camera cần quan tâm

Độ phân giải

Hình ảnh mà camera thu được rõ nét hay mờ, nhòe phụ thuộc vào độ phân giải của Camera. Độ phân giải càng cao thì cho hình ảnh rõ nét, các dòng camera Analog thường có độ phân giải thấp, các dòng camera HD có phân giải cao cho hình ảnh sắc nét, đặc biệt là các dòng sản phẩm Camera IP có thể lên tới hàng trăm Megapixel. phía dưới là bảng được quy ra thành Megapixel của các độ phân giải thông dụng trong camera quan sát. Với độ phân giải 1.3MP (960P) hoặc 2.0MP(1080P), là có thể xem hình ảnh rỏ nét và đẹp, khách hàng thường chọn những độ phân giải đó để lắp đặt camera quan sát, bạn có thể chọn độ phân giải cao hơn nhưng sự khác biệt không nhiều lắm.

Ống kính

Ống kính tiêu cự 3.6mm sẽ cho góc nhìn rộng trong khoảng 70 tới 100 độ mà hình ảnh không bị méo mó, biến dạng. Tức là cho phép người dùng quan sát chi tiết một vật thể nhỏ ở khoảng cách từ 5-7m mà không bị nhòe hay mờ. Vậy nếu muốn quan sát các vật thể ở khoảng cách xa hơn mà không bị mờ thì cần sử dụng các ống kính lớn hơn như 4mm, 6mm hay 12mm.

Nhưng Camera có ống kính càng dài thì lại càng giảm góc nhìn quan sát được. Bạn có thể sử dụng các loại Camera có thể thay đổi được tiêu cự, như vậy vừa có thể quan sát các vật thể nhỏ lại có thể thay đổi được góc nhìn rộng hơn.

Đầu ghi hình

Đầu ghi kỹ thuật số (DVR) ghi lại hình ảnh: Tùy vào nhu cầu sử dụng mà lựa chọn số kênh phù hợp cho loại đầu ghi như: đầu ghi DVR 4 kênh, 8 kênh,.. thậm chí lên tới 64 kênh và chú ý dự phòng cho tương lai có thể mở rộng hay không.

Ngoài ra cần lựa chọn đầu ghi phù hợp theo từng công nghệ Camera, như với các loại Camera sử dụng công nghệ Analog thì cần dùng đầu ghi Analog hoặc cũng có thể sử dụng các loại đầu ghi tiên tiến hơn như AHD. Một lưu ý quan trọng nữa đó là sự tương thích giữa độ phân giải của Camera và đầu ghi để cho ra hình ảnh tốt nhất.

Ổ cứng lưu trữ

Với ổ cứng bạn cần ước lượng dung lượng cần thiết để có thể sử dụng cho phù hợp với nhu cầu. Bởi vì khi dung lượng ổ cứng quá ít sẽ không đủ bộ nhớ lưu video, lúc đó đầu ghi hình sẽ tự động xóa dữ liệu cũ trên ổ cứng để lưu đè lên đó. Độ phân giải camera có ảnh hưởng tới dung lượng bộ nhớ cần thiết để lưu video, với camera có độ phân giải 1.0MP sử dụng trong một ngày đêm sẽ cần khoảng 8GB dung lượng còn với Camera 2.0MP thì con số này lên tới 12GB. Nếu cần lưu trữ nhiều video bạn cần mua các ổ cứng có dung lượng lớn hoặc sử dụng các đầu ghi có hỗ trợ nhiều ổ cứng để tránh việc xóa dữ liệu.

Dây cáp

Dùng để cung cấp nguồn điện sử dụng cho camera và đầu ghi hoạt động. Với các dòng Camera không dây thì nguồn điện được cung cấp trực tiếp qua cáp mạng. Tùy nhu cầu sử dụng hay khu vực lắp đặt camera mà lựa chọn sử dụng Camera có dây hay không dây.

Dịch vụ lắp đặt Camera quan sát tại Quảng Ngãi

– Sản phẩm cung cấp cam kết chính hãng

–  Hàng chính hãng 100%

– Giá luôn cạnh tranh với bất kỳ đơn vị lắp camera nào khác tại Quảng ngãi.

– Thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

– Thi công minh bạch, cam kết rõ ràng. Nói KHÔNG với những hành vi gian dối để trục lợi khách hàng.

– Lắp đặt gọn gòn, thẩm mỹ, mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà

– Bảo hành bảo dưỡng tận tình chu đáo sau thi công (Hỗ trợ cho mượn sản phẩm trong thời gian bảo hành).

– Luôn lắng nghe, thấu hiểu những ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện & mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.


Mời bạn bình luận tin Dịch vụ lắp đặt camera tại quảng ngãi | camera ip wifi quảng ngãi

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Hệ thống an ninh"

Escort girls in hanoi
18/04/2024 - 11:16
Cửa tự động swing barrier jstz3409
01/04/2022 - 16:53