Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

điểm mạnh ưu việt của bếp từ nhập khẩu

điểm mạnh ưu việt của bếp từ nhập khẩu

Mã sản phẩm: 291994

Ngày đăng: 30/08/2019 - 10:02

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 450

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Giới thiệu công năng bếp từ Bosch PPI82560MS

Bếp từ Bosch PPI82560MS có bản vẽ xây dựng âu lục hiện đại, đã tích hợp hầu hết tính năng, dễ dàng cho người đem dùng, mang đến cho chính mình những các món ăn tuyệt hảo nhất.

Loại Bếp từ Bosch PPI82560MS có giá thành bình quân, rất chất lượng, đáng được là người bạn đồng hành của các bạn trong gian bếp lâu năm. Mua Bếp từ Bosch PPI82560MS tại bếp Hoàng Cương, bạn sẽ được mức giá khuyến mãi nhất. Chính sách bảo hành tốt, đảm bảo hàng thật 100%, bạn có thể bình tâm sử dụng.

Cấu tạo bên phía ngoài

Mặt kiếng của loại Bếp từ này được gia công bằng chất liệu kính Schott Ceran nhập khẩu từ Đức có tính chống trầy trượt, xước cực kỳ cao, dễ dàng làm sạch. Khung vỏ được làm từ tôn mạ kẽm siêu bền, bạn thoải mái đem sử dụng nhưng mà không lo về độ rò rỉ. Với quạt tản nhiệt được đem sử dụng là quạt lồng sóc, có cơ chế giảm âm khi chạy, không gây tiếng ồn. Khung quạt thông gió cũng được cấu tạo làm từ chất liệu tốt, độ bền cao.

Công năng của bếp

Mọi chức năng chống trào

Đây là 1 trong các tai nạn bếp rất bất trắc. Khi bạn nấu một thứ gì đó cơ mà quên mở nắp hay quên tắt bếp thì nếu bị tràn, bếp sẽ tự ngắt & có hệ thống âm thanh báo. Bạn cũng cần chờ cho nguội rồi hãng vệ sinh nhé, vì có thể là có khả năng sẽ bị bỏng đấy, mọi thứ bắt buộc phải cẩn trọng.

Nhận diện đáy nồi

Chức năng nhận diện đáy nồi rất hữu hiệu, vừa giúp của món ăn bạn chín nhanh nhưng mà còn giảm đi sự tiêu thụ điện năng, tập trung nhiệt vào đáy nồi. Bếp kén nồi, phải đem dùng nồi nhiễm từ cao thì mới mẻ có thể nấu được.

Chế biến nhanh Booster

Chế độ Booster của Bếp từ Bosch PPI82560MS giúp của món ăn uống được làm đơn giản hơn tuỳ vào chọn lựa của quý khách. Mức công năng các phía là 1800W, có thể tăng lên đến 3100W. Cho nên, khi bạn vội vàng hâm nóng ăn uống thì đây cũng là mọi chức năng rất tiện lợi.

Khoá trẻ em

Các chức năng này giúp bạn cũng có thể tránh được sự tinh đùa của những đứa trẻ. Khi bạn dùng chức năng này, các thao tác kia sẽ giữ nguyên & chẳng thể sắp đặt các thao tác khác. Muốn tắt đi thì chỉ có loại bỏ đi chế độ khoá trẻ em, các bạn sẽ thao tác lại như tầm thường.

Hẹn giờ tắt bếp

Các chức năng hẹn giờ của Bếp từ Bosch PPI82560MS dành cho người hay quên rất là bổ ích. Kho nấu nướng, chúng ta nên cài cơ chế này để bếp tự động ngắt đúng lúc. Để được an toàn thì chúng ta nên cài cách thức này mỗi lần nấu, dẫu có quên thì bếp tự động hóa tắt.

Tiết kiệm điện năng

Rất an toàn and bình tâm để đem sử dụng loại Bếp từ này vì nó có khả năng giảm thiểu điện năng rất chất lượng.

Trải nghiệm người mua tại bếp Hoàng Cương:”Tôi chính là con người khá chi tiết trong bếp núc do đó đa phần lần nấu nạp năng lượng bằng bếp ga khiến tôi không dễ chịu. Tôi đã nghiên cứu giúp một số loại Bếp từ and cần một chiếc có chi phí vừa phải. Sau khi biết được bếp Hoàng Hoàng Cương có bán nhiều loại Bếp từ đúng hãng tôi cũng thử ghé xem. Tôi được Giới thiệu đến chiếc Bếp từ Bosch PPI82560MS và mua về đem sử dụng. Quả thật là cực thích luôn. Độ bền cao và rất đẹp. Gian bếp tôi như có thêm sức sống vậy. Tôi cảm nhận rất tiết kiệm thời gian. Sáng về tối để đồ ăn hâm chỉ cần có chỉnh thời gian rồi để đó, tôi lên chuẩn bị xuống là xong. Không như bếp ga, mất thời gian. Phần lớn khi tôi cũng quên không tắt bếp, các loại thực phẩm cháy khét, rất nguy hiểm. Thành ra, đây là công bố quyết định rất đúng đắn của mình. Giá cả cũng không mắc nhưng mà không mất công phải liên tục đổi bình gas.”

Thông tin liên hệ:

  • Website: https://bephoangcuong.vn/
  • Số điện thoại: (028) 6275 4162
  • Cơ sở Hà Nội: 268 Tây Sơn và 398B Khâm Thiên
  • Cơ sở Hồ Chí Minh: 348 Bạch Đằng, Bình Thạnh và 177 Nguyễn Thị Thập, Q.7


Mời bạn bình luận tin điểm mạnh ưu việt của bếp từ nhập khẩu

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bếp điện, Bếp từ"

Thiết bị bếp, dụng cụ công cụ nhà bếp
04/07/2022 - 10:57