Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Diện tích chiếu sáng đèn đường led tối ưu

Diện tích chiếu sáng đèn đường led tối ưu
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 395572

Ngày đăng: 19/07/2024 - 23:44

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 31

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

ĐÈN NẲNG LƯỢNG MẶT TRỜI sở hữu công năng CHIẾU SÁNG NÀO

Tùy vào không gian diện tích mà bạn cũng có thể chọn cho bản thân mình một loại đèn năng lượng mặt trời khác nhau. tiếp sau đây là một vài loại đèn đường led  năng lực mặt trời và công năng của nó để bạn có thể lựa chọn.
Đèn năng lượng mặt trời 60W
Đèn năng lượng mặt trời 60W sử dụng nguồn năng lượng chiếu sáng thông minh và thoải mái và tự nhiên nên đảm bảo tiết kiệm điện năng kết quả. có công suất 60W nguồn ánh sáng của đèn sẽ tương xứng sử dụng tại các hộ gia đình vừa và nhỏ, hẻm bé.
Đèn đường led năng lực mặt trời 60W PSOSA60L Paragon IP65
Đèn hoàn toàn có thể gia hạn chiếu sáng trong 24 giờ và đc trang bị tinh chỉnh và điều khiển từ xa để bật/tắt đèn, chỉnh những cơ chế chiếu sáng nên thực sự thuận lợi.
Xem thêm : đèn led pha
Đèn năng lượng mặt trời 100W
Loại đèn có công năng 100W thì sẽ đem lại độ sáng rất cao, mẫu mã đẹp hơn nên phù hợp sử dụng tại những công trình hoặc những dự án công trình giao thông công cộng, đường nông thôn. Ở công suất này đèn sẽ bảo đảm chiếu sáng khoảng 30m2.
Đèn pha led năng lực mặt trời 100w JD-8800L JINDIAN
Ngoài ra, dòng sản phẩm còn đc kết hợp thêm đa dạng tính năng như: cơ chế cảm biến về ánh sáng thông minh, sạc pin auto vào ban ngày và có thể tự động tắt bật theo cảm biến ánh sáng hiện đại.
Đèn năng lực mặt trời 200W
với đèn năng lực mặt trời 200W sẽ phù hợp với không gian diện tích lớn, sử dụng ở những Khu Vực lớn như: đường cao tốc hoặc đường quốc lộ, các khu vực đường phố, sân hoạt động, đô thị, khu trung tâm thương mại, công viên, công trình,… bảo đảm đem đến hiệu quả tài chính bởi tiết kiệm đc Chi phí chi tiêu.
Đèn đường năng lượng mặt trời 200W LY-TYN004 Mayor Wolf
Đèn năng lực mặt trời 300W
Ở dạng công năng 300W, đèn năng lực mặt trời mang lại nguồn ánh sáng mạnh bạo với độ bền hoàn toàn có thể lên tới 20 năm, con số tuyệt vời ày là 1 phương án kinh tế hữu hiệu dành riêng cho ban. Đèn đảm bảo độ bền cao, chất lượng tốt, phần mềm cho các không gian rộng lớn để tiết kiệm Chi phí chi tiêu công dụng.
GIÁ ĐÈN NẲNG LƯỢNG MẶT TRỜI có ĐẮT KHÔNG

Là dòng sản phẩm sử dụng năng lượng mặt trời để chiếu sáng vì thế mà giá thành của đèn sẽ cao hơn so có các dòng đèn khác. mặc dù thế là sản phẩm sử dụng năng lực mặt trời nên hoàn toàn không tốn điện, tiết kiệm ít nhiều khoản Chi phí tiền điện hàng tháng. Bên cạnh đó, đèn còn có tuổi thọ vĩnh viễn nên tính về thời gian thì mức ngân sách này là hài hòa không thật cao.


Mời bạn bình luận tin Diện tích chiếu sáng đèn đường led tối ưu

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

đèn led pha giá rẻ ánh sáng dễ chịu
18/09/2024 - 22:28
Tư vấn lắp đặt đèn led pha nhà xưởng
16/09/2024 - 23:49