Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

độ hoàn màu đèn led pha chính hãng

độ hoàn màu đèn led pha chính hãng
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 395421

Ngày đăng: 16/07/2024 - 00:20

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 31

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn led pha Philips  ASD-180 180W 15000Lm

Đèn led pha Philips  ASD-180 180W 15000Lm có thiết kế có đc lớp bảo vệ thực sự tất nhiên, bí mật ngăn đc tất cả các tác động không đảm bảo từ môi trường xung quanh phía bên ngoài. vì thế, yếu tố môi trường thiên nhiên trọn vẹn không thể ảnh hưởng tới chuyển động chiếu sáng của đèn led pha . Do đó mang đến công dụng chiếu sáng tốt nhất có thể cho bóng đèn led pha Philips
điểm mạnh đèn led pha Philips  ASD-180 180W 15000Lm
1. Tuổi thọ của đèn led pha Philips  ASD-180 thường cao hơn so với những loại đèn sợi đốt bình thường khác. hơn nữa nó còn bảo đảm mức độ chiếu sáng trong 1 thời gian lâu dài và giúp bạn tiết kiệm cao nhất giá cả tiêu dùng mỗi khi sử dụng, bảo đảm đưa tới cho bạn mức độ chiếu sáng đạt đc hiệu quả tuyệt vời.
Xem thêm : đèn đường led
2. Độ hoàn màu của đèn pha led rất cao trên 70Ra, Trong khi nó còn tồn tại nhiệt độ màu đảm bảo dao động trong tầm từ mức 3000 – 6000K với mức độ chất lượng chiếu sáng lúc nào cũng rõ nét, ánh sáng trung thực và lan tỏa đồng đều trong không gian.
3. Lớp bảo vệ của đèn pha led Philips  ASD-180 sở hữu bản lĩnh chống thấm chất lượng cao và còn hoàn toàn có thể chống lại được mọi ảnh hưởng của chất ô nhiễm và độc hại, các chất hóa học hay cả bụi bờ, độ ẩm không khí không xâm nhập vào bóng, cũng vì vậy mà tuổi thọ buổi giao lưu của đèn pha led thường lâu dài hơn và mang lại hiệu quả sử dụng cao.
4. sản phẩm đc sản xuất theo công nghệ chip Led hiện đại nhất hiện giờ giúp cho đèn pha Philips
tạo ra đc một nguồn sáng thực sự êm dịu, nhẹ dịu, tinh khiết và đặc biệt là không tỏa nhiệt.
5. Độ quang thông của đèn pha Philips  ASD-180 này luôn luôn chuyển động với một trạng thái ổn định và mang lại lợi nhuận cao có chất lượng chiếu sáng đem đến vô cùng tuyệt vời. Hệ số công năng đạt đc lên đến mức trên 9,5, hiệu suất phát sáng đạt đc là 15000Lm đã giúp cho bóng đèn phát huy cao nhất nguồn năng lượng đồng thời giảm thiểu hiện tượng chiếu sáng kém kết quả mỗi lúc xuất hiện hiện tượng như là chập đèn, hay là ánh sáng phát ra yếu.
6. Đèn pha Philips  ASD-180 đem đến năng suất hoạt động không nhỏ nhờ vào yếu tố nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất dòng sản phẩm vô cùng cao cấp. Dường như, sản phẩm này còn có thể hoạt động bình thường và đem lại cho chính mình một chất lượng chiếu sáng tốt nhất kể cả trong môi trường điện áp thay đổi liên tục mà vẫn trọn vẹn bảo đảm đc thời gian sử dụng của đèn pha Philips  lâu hơn.




Mời bạn bình luận tin độ hoàn màu đèn led pha chính hãng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

đèn led pha giá rẻ ánh sáng dễ chịu
18/09/2024 - 22:28
Tư vấn lắp đặt đèn led pha nhà xưởng
16/09/2024 - 23:49