Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Furkan - bộ đồ chơi kệ và dụng cụ bếp linda

Furkan - bộ đồ chơi kệ và dụng cụ bếp linda
Giá: 489,000 đ

Mã sản phẩm: 294997

Ngày đăng: 22/12/2019 - 17:31

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 230

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Giống như đồ dùng trong nhà bếp của mẹ, Bộ đồ chơi kệ và dụng cụ bếp Linda bao gồm kệ bếp với bồn rửa chén cùng 23 món phụ kiện như xoong nồi, dĩa, chén, dụng cụ nấu nướng, v.v. đầy đủ cho bé và các bạn tập nấu những món ăn ngon cho cả nhà. Được làm bằng nhựa an toàn với màu hồng xinh xắn dễ thương, Bộ đồ chơi kệ và dụng cụ bếp Linda có 2 bếp để bé đặt các loại xoong chảo lên nấu các món ăn tưởng tượng.

Các bé gái sẽ sung sướng khi phát hiện trong bộ đồ chơi đóng vai này thật nhiều dụng cụ nấu nướng tí hon xinh xinh rất giống với các vật dùng thường thấy trong bếp: nồi, xoong, ly tách, muổng nĩa, dao cắt, v.v. bằng nhựa. Bộ đồ chơi rất phù hợp để bé cùng bạn bè đóng vai người nội trợ đảm đang chuẩn bị bữa ăn cho cả nhà. Món đồ chơi được sản xuất hoàn toàn tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Hướng dẫn sử dụng

Bộ đồ chơi kệ và dụng cụ bếp Linda dễ thương và có chức năng như thật sẽ có sức cuốn hút mạnh, giúp trẻ chơi đóng vai thành người nội trợ đảm đang việc nấu nướng. Bé sẽ học cách sắp xếp thực phẩm vào kệ bếp và nấu món súp thơm lừng trên bếp cho cả nhà. Bé gái sẽ rất thích nếu có cả ba mẹ cùng chơi với bé để khuyến khích bé tìm hiểu việc nội trợ và làm quen với việc bếp núc.

Nấu ăn, làm bếp, chuẩn bị thức ăn nóng là những việc bé đã thấy mẹ làm hàng ngày và giờ bé cũng có thể làm như mẹ. Với Bộ đồ chơi kệ và dụng cụ bếp Linda, ba mẹ có thể cho bé tập làm quen dần với những dụng cụ làm bếp trong nhà. Picnictoy tư vấn và khuyến khích cha mẹ mua món Bộ đồ chơi kệ và dụng cụ bếp Linda cho bé làm quen với đồ chơi hướng nghiệp nội trợ, qua đó rèn luyện cho trẻ kỹ năng vận động tinh, tăng cường kỹ năng phối hợp tay mắt, khám phá cảm xúc bản thân, phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và cả về cảm xúc.

Đúng vậy, không chỉ mang lại niềm vui, Bộ đồ chơi kệ và dụng cụ bếp Linda rất thích hợp để trẻ luyện kỹ năng vận động tinh (khi bé cầm nắm và chơi với các dụng cụ bếp tí hon). Tiếp đến, thông qua chơi đóng vai với món đồ chơi này, trẻ nhận biết được kiểu dáng, đặc điểm, tính năng cũng như công dụng của các món đồ dùng nhà bếp trong thực tế, và từ đó học quan sát, tiếp thu cách chuẩn bị thức ăn, cách làm bếp từ người lớn. Khi chơi đóng vai nội trợ, bé sẽ phát huy trí tưởng tượng, óc sáng tạo của mình, phát triển khả năng tư duy nhiều hơn. Ngoài ra, trẻ còn có thể tìm hiểu và khám phá cảm giác, niềm vui khi tưởng tượng được tham gia vào công việc nội trợ trong nhà, hình thành cảm xúc vui vẻ và tự tin, biết tự hào về bản thân khi trở nên có ích cho người khác. Hơn thế nữa, trẻ cũng sẽ phát triển vốn ngôn từ, khả năng giao tiếp trong cuộc sống khi chơi món đồ chơi này cùng bạn bè. Tóm lại, món đồ chơi sẽ thỏa mãn ước mơ được làm người lớn của trẻ, tạo dựng cho các trẻ niềm say mê trong công việc để từ đó tích lũy những kinh nghiệm cho bản thân, làm quen dần với khái niệm tự lập, rất có lợi cho cuộc sống sau này của trẻ.

Chắc chắn Bộ đồ chơi kệ và dụng cụ bếp Linda sẽ là món quà tuyệt vời cho các bé gái. Hộp đồ chơi rất đẹp, phù hợp cho cả nhóm cùng mua làm quà sinh nhật cho con bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên. Món đồ chơi này không thích hợp cho trẻ dưới 3 tuổi vì có nhiều chi tiết nhỏ.

Mã số: 360040
Giá cũ: 539.000
Giá mới: 489.000
https://picnictoy.vn/san.pham/1895-Bo-do-choi-ke-va-dung-cu-bep-Linda.html


Mời bạn bình luận tin Furkan - bộ đồ chơi kệ và dụng cụ bếp linda

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ Mẹ & Bé"