Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Giá kệ inox là gì và những ứng dụng của chúng trong trường học

Giá kệ inox là gì và những ứng dụng của chúng trong trường học
Giá: 250,000 đ

Mã sản phẩm: 302903

Ngày đăng: 02/11/2021 - 14:48

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 235

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Giá kệ inox là gì và những ứng dụng của chúng trong trường học

Môi trường giáo dục ngày càng phát triển, kèm theo đó là chất lượng cơ sở vật chất ngày càng được nâng cao. Các trường học thay thế kệ nhựa, gỗ bằng giá kệ inox bởi nó có tính tiện lợi cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng về chất lượng của con người. Hôm nay, hãy cùng INOX Toán Huệ tìm hiểu về giá kệ inox là gì và những ứng dụng của chúng trong trường học nhé!

Giá kệ inox là gì?

Giá kệ inox là những sản phẩm được làm từ inox có độ bền cao, bề mặt sáng bóng và không hoen gỉ. Thông thường, những sản phẩm giá kệ inox thường được làm inox 304 bởi inox 304 có khả năng tạo hình tuyệt vời, dễ dàng để dát mỏng mà không cần gia nhiệt và là một trong những loại inox được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Kệ inox 4 tầng

Tùy theo mục đích sử dụng và không gian khác nhau mà người ta sẽ thiết kế các mẫu giá kệ với kích thước và kiểu dáng phù hợp với yêu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, hầu hết tất cả các mẫu giá kệ inox đều sẽ có những đặc điểm chung sau: 

  • Sản phẩm có thiết kế đơn giản. Kích thước được đo đạc theo nhu cầu sử dụng và tùy vào từng không gian khác nhau.

  • Giá kệ inox màu trắng bạc và sáng bóng, không hoen gỉ. Cũng chính vì thế nên nó tạo nên một vẻ đẹp hiện đại và sang trọng, phù hợp với nhiều môi trường khác nhau.

  • Chất liệu inox có độ bền cao.

  • Sản phẩm được gia công tỉ mỉ, mỗi đường nét đều được làm một cách chuẩn xác và tinh tế. Bề mặt được đánh bóng, vừa chống oxy hóa và vừa tạo nét đẹp thẩm mỹ riêng cho sản phẩm.

  • Chỉ cần dùng khăn lau là sản phẩm đã trở nên sáng bóng như mới mà không cần dùng các dung dịch tẩy rửa.

Ứng dụng của giá kệ inox trong trường học?

Giá kệ inox trường học là sản phẩm có tính ứng dụng cao. Với những đặc điểm nổi bật và thời gian sử dụng lâu dài nên nó rất được ưa chuộng trong môi trường giáo dục, đặc biệt là trong các trường bán trú.Sau đây là một và ứng dụng:

  • Kệ đựng bát, đĩa: Giá kệ inox thường được dùng để đựng bát, đĩa trong nhà bếp của các trường bán trú để tiết kiệm diện tích và tạo một không gian thoải mái cho người sử dụng.

  • Kệ đựng ly uống nước: Các trường học bán trú, nội trú thường có một giá kệ inox riêng để đựng ly uống nước cho học sinh bởi nó mang lại cảm giác thoải mái và giữ vệ sinh cho môi trường học tập.

  • Kệ đựng tài liệu: Hầu hết các bệnh viện hay trường học đều sử dụng giá kệ inox để đựng tài liệu và bảo quản các vật dụng cần thiết của giáo viên và nhân viên nhà trường giúp mọi người có thể tìm kiếm các tài liệu và vật dụng một cách dễ dàng.

Kệ đựng đồ dùng trong nhà bếp trường học

Mua giá kệ inox ở đâu chất lượng, uy tín?

Giá kệ inox bền đẹp phải được tạo ra từ chất liệu inox cao cấp và chất lượng. Trên thực tế, thường xuyên có một số đơn vị sử dụng inox kém chất lượng, không đảm bảo tiêu chuẩn nên sản phẩm nhanh chóng xuống cấp và hư hỏng. Cũng chính vì thế, tìm kiếm một cơ sở sản xuất uy tín và chất lượng là vô cùng cần thiết.

INOX Toán Huệ là một cơ sở sản xuất inox lâu năm với tiêu chí bền vững với thời gian. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm với cả mức giá vô cùng ưu đãi. Xưởng sản xuất Inox - Inox Toán Huệ là địa chỉ được sự tin tưởng của rất nhiều những trường học khi lựa chọn đồ dùng phục vụ học tập và sinh hoạt của giáo viên và học sinh.

 


Xưởng sản xuất inox Toán Huệ

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Xưởng sản xuất inox Toán Huệ

Địa chỉ: Số 14, Ngõ 30, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 02437.938.098 - 0988.188.100 - 09751.52451
Email: xuongsanxuatinox@gmail.com

Website: https://xuongsanxuatinox.com


Mời bạn bình luận tin Giá kệ inox là gì và những ứng dụng của chúng trong trường học

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Ấm, Bát, Đũa, Cốc"

Khay cơm inox 5 ngăn
Khay cơm inox 5 ngăn
Giá: 45,000 đ
Hà Nội ( 109  )
12/10/2022 - 08:45
Ly cốc sứ in logo, phin cafe sứ
26/12/2022 - 20:48
Bát đĩa phíp, bát đĩa melamine độ bền cao
22/07/2022 - 10:06