Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Giá tiền hút mỡ mặt

Giá tiền hút mỡ mặt
Giá: 30,000,000 đ

Mã sản phẩm: 294459

Ngày đăng: 19/11/2019 - 09:43

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 213

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Giải đáp thắc mắc về chi phí hút mỡ mặt

“Chào bác sĩ Đông Á. Tôi có phần má và cằm to, thô. Tôi đã thử bằng nhiều cách giảm mỡ khác nhau nhưng không hiệu quả. Tôi biết đến phương pháp hút mỡ, càng tìm hiểu thì lại càng muốn làm, nhưng tìm không biết mức giá bao nhiêu là phù hợp. Nên rất mong bác sĩ giúp tôi rõ hơn về chi phí Hút mỡ mặt bao nhiêu tiền. Xin cảm ơn!”

Chào bạn Phương Thanh!

 

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á. Về thắc mắc “Hút mỡ mặt bao nhiêu tiền?” của bạn, sau đây chuyên gia của chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Khác với những phương pháp giảm béo mặt thông thường, phương pháp hút mỡ mặt lại sử dụng công nghệ đặc biệt, không phẫu thuật, hạn chế xâm lấn và hiệu quả ban đầu có thể nhận được khi kết thúc 60 phút thực hiện.

 

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là một trong số những địa chỉ được cấp phép đưa vào hoạt động dịch vụ giảm mỡ hút mỡ mặt bằng công nghệ SlimLipo Vaser có xuất xứ Hoa Kỳ với chứng nhận của FDA và CE về mức độ an toàn hiệu quả cho người sử dụng. Với thắc mắc “Hút mỡ mặt bao nhiêu tiền?”, thì tại BVTM Đông Á dịch vụ này có mức chi phí như sau:

Dịch vụ Chi phí (VNĐ) Phương pháp vô cảm Thời gian điều trị
Chi phí hút mỡ mặt (má/cằm) 30 tr Tiền mê 40-60 phút
Chi phí hút mỡ mặt (má + cằm) 50 tr Gây mê 40-60 phút
Chi phí hút mỡ mặt 1 vùng + Hút mỡ 1 trong các vị trí chân/tay/eo/lưng/… 20 tr Gây mê 40-60 phút

 

Dựa vào bảng giá trên, với trường hợp khách hàng chỉ muốn thực hiện hút mỡ mặt tại vùng má hoặc cằm chi phí vào khoảng 30 triệu đồng. Nhưng nếu bạn muốn thực hiện hút mỡ má và cằm, hay một trong 2 vùng trên kết hợp giảm mỡ một trong những vị trí như hút mỡ đùi /chân/ tay/ eo/ lưng/ nách/ vai/ hông thì chi phí hút mỡ tại vùng thứ nhất là 30 triệu đồng, còn tại vùng thứ hai chỉ còn 20 triệu đồng.


Những yếu tố cấu thành nên giá dịch vụ hút mỡ mặt

Để đưa ra một mức chi phí chính xác cho dịch vụ hút mỡ mặt, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á phải dưa trên rất nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm như: Bác sĩ, thăm khám xét nghiệm, phòng mổ, công nghệ,…

+ Phí bác sĩ hút mỡ: Trong một phòng phẫu thuật, thường sẽ có từ 6-7 người phụ trách, trong đó không thể thiếu bác sĩ hút mỡ, gây tê và hồi sức, cùng các phụ tá hỗ trợ. Bệnh viện đã tuyển chọn những bác sĩ và y tá có trình độ từ đại học trở lên, am hiểu kiến thức và công nghệ. Đặc biệt, các bác sĩ phải có kinh nghiệm trên chục năm, vứng chuyên môn, đôi bàn tay vàng và luôn tận tâm, tận lực với người bệnh.

+ Phí công nghệ hút mỡ: Áp dụng cho dịch vụ giảm béo mặt tại bệnh viện sử dụng công nghệ SlimLipo Vaser, như đã nêu ở phần trên thì đây là công nghệ siêu âm thế hệ mới với nhiều ưu điểm nổi trội như: Loại bỏ mỡ thừa tới 95%, cơ chế thông minh, không làm ảnh hưởng tới các bộ phận khác trên cơ thể, mỡ thừa được loại bỏ không thể tái phát triển trở lại.

+ Phí thăm khám, xét nghiệm: Để một ca hút mỡ diễn ra thành công, đảm bảo an toàn cho khách hàng thì bệnh viện cần phải kiểm tra sức khỏe và tinh thần thật cẩn thận. Phải đảm bảo khách hàng có đủ sức khỏe, tâm lý vững vàng. Trong khâu xét nghiệm, cần sử dụng nhiều công nghệ khác nhau để phân tích máu, nước tiểu, nhất là siêu âm nhằm có một kết quả chính xác nhất. Dựa trên kết quả đó bác sĩ mới nắm được tình hình của khách hàng ra sao.

+ Phí phòng mổ: Chuẩn bị cho một ca hút mỡ mặt, bệnh viện phải chuẩn bị phòng mổ thật tốt trước 24h, bao gồm đầy đủ trang thiết bị y tế, tất cả phải được vô trùng hoàn toàn để loại trừ vi khuẩn; ánh sáng, nhiệt độ, không khí tất cả phải đạt đúng quy định của cơ quan y tế đặt ra. 
Nguồn: 
https://giammohieuqua.vn/giam-mo/hut-mo-mat-bao-nhieu-tien/


Mời bạn bình luận tin Giá tiền hút mỡ mặt

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 94  )
12/10/2022 - 03:09