Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Giảm mỡ đùi ở đâu uy tín hiệu quả

Giảm mỡ đùi ở đâu uy tín hiệu quả

Mã sản phẩm: 294510

Ngày đăng: 21/11/2019 - 09:34

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 176

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Giảm mỡ đùi tại nhà như thế nào

Cách mát xa giảm mỡ đùi tại nhà
Với những phương pháp mát-xa (massage) cơ bản, chị em có thể thực hiện ngay tại nhà mà không phải tốn nhiều chi phí. Mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, chị em sử dụng dầu gừng, dầu ô-liu mát-xa đùi theo chuyển động lên xuống, xoay vòng khoảng 30 phút. Cách làm này ngoài giảm mỡ còn giúp lưu thông khí huyết, tăng tuần hoàn máu.


Cách giảm mỡ đùi bằng đai rung đùi

Với sự phát triển của công nghệ, hiện đã xuất hiện những máy tập rung đùi sử dụng chế độ rung để nới lỏng liên kết và năng lượng để đốt chát mỡ thừa, sau đó lượng mỡ được hóa lỏng sẽ thoát ra bên ngoài thông qua đường bài tiết tự nhiên của cơ thể. Chị em có thể sử dụng máy tập rung đùi mọi lúc mọi nơi, dù có đang làm việc nhà vẫn có thể sử dụng được.

Giảm mỡ đùi bằng chơi thể thao và bơi lội

Các môn thể thao nhẹ là cách giúp cho bất cứ ai có thể giảm mỡ đùi nhanh chóng. Không giống như các bài tập gym nặng hay các môn thể thao đòi hỏi sức nặng và cường độ lớn như đá bóng, chạy 100 mét, … Các môn thể thao nhẹ chú trọng vào việc luyện tập bền bỉ tăng sức dẻo dai của cơ thể.

9 Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất tại nhà thon đẹp trong 1 tuần 7

Khi tập các bài thể thao nhẹ cơ bắp không phải hoạt động quá nhiều nên sẽ hồi phục nhanh hơn đồng thời giúp lượng mỡ đùi được đốt cháy một cách hiệu quả hơn rất nhiều. Một số cách giảm mỡ đùi nhanh nhất bằng tập thể thao nhẹ như: Chạy bền, cầu lông, bơi lội,… đây đều là những môn thể thao đơn giản nhẹ nhàng giúp ích cho bạn khi muốn giảm mỡ đùi nhanh nhất tại nhà.

Tập nằm đạp xe giảm mỡ đùi

Một cách hiệu quả để giảm mỡ đùi nhanh nhất là thực hiện tư thế đạp xe trên không, đồng thời động tác này giúp chăm sóc các khớp xương chậu và đầu gối của bạn vừa giảm mỡ đùi nhanh lại còn giảm mỡ bắp chân tốt bởi sức nặng của cơ thể giờ đã được dồn vào lưng. Chân được giải tỏa thoải mái tạo đốt cháy mỡ hiệu quả.

9 Cách giảm mỡ đùi nhanh nhất tại nhà thon đẹp trong 1 tuần 9

Động tác đạp chân không giảm mỡ đùi

 

  • Bước 1: Nằm thoải mái trên thảm, lưng và cổ nằm thẳng hàng. Chân trái co, bàn chân chạm thảm. Chân phải nâng lên cao, hai tay ôm lấy gối, đưa chân phải về phía trước tạo với mặt đất một góc 45 độ.
  • Bước 2: Chân trái bắt đầu nâng lên đưa về phía trước đồng thời thu chân phải về
  • Bước 3: Hai chân lần lượt đưa lên và thu về sole nhau nhịp nhàng.
  • Bước 4: Thực hiện liên tục trong vòng 3-4 phút rồi nghỉ tiếp tục sau 2 phút nghỉ ngơi
  • Bước 5: Bật bản nhạc yêu thích để tăng hiệu quả của cách giảm mỡ đùi tại nhà này
Cách giảm mỡ đùi tại bệnh viện uy tín và hiệu quả nhất

Chị em đang muốn giảm mỡ đùi nhanh, nhưng không có thời gian để chăm sóc bản thân vì bận bịu chuyện công việc con cái, và muốn sử dụng phần mỡ đùi để làm đầy một số vùng bị hõm, khuyết thiếu trên cơ thể, tại sao không áp dụng phương pháp hút mỡ đùi. Đây là một phương pháp tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa tại đùi, sử dụng thiết bị đầu rung gắn với hệ thống máy bơm chân không để hóa lỏng những mô mỡ thừa trên toàn bộ vùng đùi, và đưa ra khỏi cơ thể nhanh chóng bằng đầu hút chuyên dụng.



 Phương pháp này được các chuyên gia hàng đầu về giảm béo đánh giá là cách giảm mỡ đùi nhanh nhất do chỉ thực hiện duy nhất 1 lần trong khoảng thời gian 1-2 giờ đồng hồ. Sau khi hút mỡ bạn có thể trở lại cuộc sống sinh hoạt, đi lại bình thường vì các chức năng của vùng đùi được bảo toàn, không bị đầu hút làm tổn thương.

Nguồn: 
https://giammohieuqua.vn/giam-mo/cach-giam-mo-dui-tai-nha/


Mời bạn bình luận tin Giảm mỡ đùi ở đâu uy tín hiệu quả

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 100  )
12/10/2022 - 03:09