Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Hệ thống đèn led pha cao cấp đà nẵng

Hệ thống đèn led pha cao cấp  đà nẵng
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 386322

Ngày đăng: 20/03/2024 - 00:21

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 33

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Philips – nơi phân tích, sản xuất đèn led hàng đầu nước ta

không chỉ nắm giữ tầm quan trọng phân phối mà Philips còn trực tiếp sản xuất ra dòng sản phẩm. những thiết bị led của Philips đc nghiên cứu, chế tạo bởi chính người Việt. có hành trình hơn 10 năm bắt gặp, Cửa Hàng chúng tôi đã phát hành hàng nghìn năm mẫu đèn led pha.

Sứ mệnh của Philips là đem đèn led đến gần với đa số nhà, mọi người hơn. chính vì như thế mà C.ty luôn chú trọng đến chất lượng của máy. nhằm phát hành những chiếc đèn led phù hợp với nhu cầu của người Việt.



Philips – chuyên bán dòng sản phẩm đèn led công nghiệp rất chất lượng, Chi phí hài hòa và hợp lý
những thiết bị của Philips đc sản xuất trên technology hiện tại, tiên tiến. vì thế mà mỗi chiếc đèn pha led đặt ra Thị Trường đều đáp ứng đầy đủ những chuẩn mức. ví dụ như cấp độ bảo vệ đạt chuẩn IP65~66, độ hoàn màu trên 80CRI, tuổi thọ đạt 40.000 – 60.000 giờ,.. Ngoài ra, chúng còn đảm bảo các quy về chống cháy nổ.

bên cạnh yếu chất lượng đảm bảo, những sản phẩm của Philips còn giá cả khá phải chăng. Nếu so sánh có những loại đèn ngoại nhập thì đèn led của Philips sở hữu mức giá cực rẻ hơn đa dạng. Sở dĩ như vậy là bởi chúng đc chế tạo tại VN. Do đó, giá thành cho nhân công không tốt như các hãng của quốc tế.

Xem thêm : đèn đường led

Philips – sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp toàn quốc
Thành Phố Đà Nẵng là 1 Thị Trường tiêu thụ lớn các sản phẩm của Philips

Xưởng sản xuất chính của Philips đạt tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Nhưng khối hệ thống phân phối của C.ty trải rộng khắp toàn quốc. đặc biệt là tại các tỉnh phía Nam. trong số đó, Đà Nẵng là một trong những Thị Trường tiêu thụ lớn những dòng sản phẩm của Philips.

Đèn led Philips hiện đã xuất hiện tại nhiều địa điểm, cơ buôn bán, Đi Phượt, những nhà dân,.. Tại TP. Đà Nẵng, chúng đang đóng góp thêm phần thay đổi bộ mặt của thành phố này về đêm. Đèn led Philips hiện đã có mặt tại đa dạng vị trí, cơ kinh doanh, Du Lịch, các nhà dân,.. Tại TP Đà Nẵng, chúng đang đóng góp phần thay đổi bộ mặt của thành phố này về đêm.



Philips – luôn đặt công dụng của người dùng lên hàng đầu

người tiêu dùng tại Thành Phố Đà Nẵng, khi mua hàng tại các Địa Chỉ phân phối của Philips sẽ được hưởng không ít khuyến mãi. sát bên chất lượng dòng thiết bị luôn luôn bảo đảm, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình. Thời gian ship hàng chóng vánh trong ngày tại bất kỳ các khu vực nào của thành phố. trong time Bảo Hành, nếu dòng thiết bị gặp phải trục trặc gì chúng sẵn sàng bổ trợ giải quyết. tất cả luôn đặt công dụng của người mua lên hàng đầu.


Mời bạn bình luận tin Hệ thống đèn led pha cao cấp đà nẵng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

đèn led pha chính hãng bảo vệ sức khỏe
05/05/2024 - 21:13
đèn led pha chính hãng an toàn hay không
05/05/2024 - 20:11