Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Hiệu quả tiết kiệm điện đèn led pha cao không

Hiệu quả tiết kiệm điện đèn led pha cao không
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 387768

Ngày đăng: 03/04/2024 - 00:03

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 16

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

các tiện ích khi sử dụng đèn highbay led cho những phần mềm

Tiết kiệm Chi phí duy trì
Do đèn led sở hữu tuổi thọ cao nên khách hàng có thể tiết kiệm đc một khoản giá thành khi phải thay đèn tiếp tục. hơn nữa, dòng sản phẩm này vô cùng bền; không làm từ thủy tinh hay dây tóc nên ít cần thay thế sửa chữa hoặc sửa chữa thay thế.

Chất lượng ánh sáng tốt
có lẽ rằng ưu thế đèn led pha cho ánh sáng đều màu và dễ chịu là Tại Sao khiến cho đèn highbay led được ưa chuộng như vậy. Độ hoàn màu hay nhiệt độ màu của đèn đều cao hơn rất nhiều so có những dòng thiết bị chiếu sáng khác..



Chiếu sáng nhà kho
với ưu điểm hiệu suất chiếu sáng cao và tiết kiệm điện năng tốt; đèn highbay led sở hữu bản lĩnh chiếu sáng nhà kho. Vì toàn bộ những lối đi và vị trí lao động đều cần phải có ánh sáng đều màu và thích hợp. các loại đèn sở hữu công năng 120W, 140W hay 150W hoàn toàn có thể đc sử dụng.

công dụng chiếu sáng cao

Cách đèn led phân phối ánh sáng cũng tương đối khác. phần nhiều các loại đèn khác sở hữu góc chiếu 360 độ nên ánh sáng thường bị pha loãng và đèn tiêu tốn không ít năng lượng để phát ra nhiệt. mặc dù vậy, đèn led highbay lại chỉ chiếu sáng 180 độ nên cần ít năng lực để tạo ra nguồn sáng. thế cho nên, đèn chuyển động kết quả hơn và thải trừ vấn đề lãng phí đó.

Xem thêm : đèn đường led

bình thường, dòng đèn Highbay Metal Halide đc sử dụng cho các sân bóng mini, nhà xưởng… đó là các không gian lớn. Đèn có ánh sáng ổn định, mức độ rọi đồng nhất. Nhưng nhược điểm của đèn là thời gian khởi động lâu, khá tốn điện, tỏa nhiệt và khi bật hay tắt, đèn bị nhấp nháy. Trong khi đó, đèn highbay led lại có thể khắc phục được điểm yếu kém này.



so sánh với đèn cao áp Natri (HPS)
Đèn cao áp Natri còn có tên thường gọi khác là đèn Sodium hay HPS. Dòng đèn này hoàn toàn có thể sử dụng ở khắp mọi nơi có giá cả rẻ; tuổi thọ tương đối dài, không tốn không ít năng lượng. tuy nhiên, điểm yếu kém của đèn là màu ánh sáng không tốt; thời gian khởi động lâu. thế cho nên khi so sánh có đèn led highbay thì đèn HPS sẽ yếu thế hơn hẳn.

so sánh với đèn huỳnh quang
thông thường đèn huỳnh quang chỉ sử dụng trong không gian giới hạn, không dùng cho nhà xưởng; nhà kho hoặc nhưng căn lớn. Tuy rằng giá thành rẻ, nhưng đèn huỳnh quang sở hữu thủy ngân nên khá độc hại; tuổi thọ không tốt và ánh sáng không được ổn định. thế cho nên khi lựa chọn đèn chiếu sáng nhà xưởng thì đèn led highbay vẫn là ưu ái bậc nhất.

nội dung bài viết đã cung cấp cho bạn những thông báo hữu ích về đèn highbay led. Và nếu như bạn cần mua đèn có chất lượng tốt và mức giá thành phải chăng


Mời bạn bình luận tin Hiệu quả tiết kiệm điện đèn led pha cao không

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Sản phẩm đèn đường led cho sân nhà
01/05/2024 - 20:09