Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Hoa hồng sáp thơm - món quà ý nghĩa

Hoa hồng sáp thơm - món quà ý nghĩa
Giá: 250,000 đ

Mã sản phẩm: 302493

Ngày đăng: 22/09/2021 - 16:09

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 643

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Tìm kiếm những sản phẩm mới làm món quà tặng độc đáo, ý nghĩa đang là mối quan tâm của rất nhiều người. Trong đó, nổi bật nhất là những bông hoa hồng sáp thơm tạo nên một cơn sốt rất lớn trên thị trường. Sản phẩm hiện đang được đánh giá rất cao từ hình thức thủ công cho đến cả giá cả tốt, phù hợp với túi tiền người dùng. Nhất là mang đến ý nghĩa, giá trị tinh thần bởi đây là loại hoa của tình yêu, sự chung thuỷ và lãng mạn.

 

Hoa hồng sáp còn có tên gọi khác là hoa hồng sáp thơm hay hoa sáp thơm hay hoa hồng vĩnh cửu. Đây là một sản phẩm cao cấp giống như hoa hồng thật từ hình dạng đến màu sắc. Chúng được làm từ sáp thơm nên có mùi hương dịu nhẹ, hấp dẫn nhưng không độc hại, không làm ảnh hưởng đến sức khoẻ.



Hoa Hồng Sáp Thơm 

 

Hoa hồng sáp có rất nhiều màu sắc khác nhau bởi được nhuộm màu nhân tạo, vẻ đẹp không thua kém gì hoa thật bởi có thể giống đến 90%. Tuy nhiên, có một đặc điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt đó là hoa hồng sáp có thể để rất lâu từ 5 đến 10 năm mà không bị phai màu nên được rất nhiều người ưa chuộng.

 

Hiện nay, hoa hồng sáp đang được sử dụng để làm quà kỷ niệm, quà cưới, quà sinh nhật hay quà tặng nhân ngày đặc biệt như là 14/2, 8/3, 20/10 hay tặng cô giáo nhân ngày 20/11 rất đẹp và đầy ý nghĩa.

 

Với nhu cầu sử dụng các món quà tặng vừa ý nghĩa vừa độc đáo và mới lạ như hiện nay thì việc tìm mua hoa hồng sáp ở đâu Tphcm vẫn là điều khiến nhiều người trăn trở.

 

Được xem là một trong những địa chỉ tốt nhất chuyên bán hoa hồng sáp thơm nên Hoatuoidep.vn trở thành đối tác của rất nhiều khách hàng từ cá nhân cho đến những đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực hoa hồng sáp.



Hoa Hồng Sáp Thơm - Món quà ý nghĩa

 

Chúng tôi với đầy đủ mẫu mã, chủng loại hoa hồng sáp thơm và nhận cung cấp sỉ với số lượng lớn nên giúp khách hàng không chỉ mua hàng có giá siêu rẻ mà còn đảm bảo chất lượng cao, hoa đẹp và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

 

Đặc biệt, đến với Shop Hoatuoidep bạn không chỉ được tư vấn chọn sản phẩm phù hợp mà còn được trải nghiệm rất nhiều sản phẩm mới lạ, độc đáo để mua về làm quà tặng hoặc kinh doanh sinh lời cao.

 

Với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo và luôn vì khách hàng mà phục vụ nên một khi bạn đã có ý định mua hoa hồng sáp thơm thì đừng bỏ qua đơn vị uy tín như Shop Hoatuoidep.vn

 

Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Website : Hoatuoidep.vn

Hotline : 0932 928 929


Mời bạn bình luận tin Hoa hồng sáp thơm - món quà ý nghĩa

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Hoa"

Hoa mẫu đơn peony đẹp
22/03/2024 - 11:05
Vòng hoa đẹp tại thanh nhàn
10/10/2022 - 09:05
Vòng hoa tang lễ sài gòn tại long biên
25/04/2022 - 15:08
Vòng hoa trắng tại nhà tang lễ đống đa
18/02/2022 - 16:23