Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Hoa khai trương giá rẻ - miễn phí giao hoa

Hoa khai trương giá rẻ - miễn phí giao hoa
Giá: 650,000 đ

Mã sản phẩm: 302490

Ngày đăng: 22/09/2021 - 14:35

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 459

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Khai trương là một dịp quan trọng. Nó có ý nghĩa đặc biệt trong văn hóa không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Vì vậy, mua gì, tặng gì để chúc mừng khai trương cũng là một việc làm tốn khá nhiều công sức. Và không phải ngẫu nhiên mà hoa tươi lại luôn được coi là sự lựa chọn hàng đầu. Bởi lẽ, chọn hoa khai trương là một nghệ thuật bày tỏ sự chúc mừng đặc biệt nhất. Hoa khai trương không chỉ đơn giản là một đóa hoa được trang trí thêm lá xanh  và vài sợi ruy băng. Hoa khai trương chính là sự phối hợp từ nhiều loài hoa đa dạng khác nhau. Tùy vào quan hệ với gia chủ và tính chất các dịp: khai trương công ty, cửa hàng,…mà bạn có thể lựa chọn những kiểu hoa phù hợp để chúc mừng.


Hoa Khai Trương giá rẻ


Thông thường khi đặt hoa khai trương mọi người đều chỉ quan tâm đến hai yếu tố chính là giá và vẻ đẹp của lẵng hoa. Thế nhưng khi chọn hoa mừng lễ khai trương bạn phải lưu ý rất nhiều điều. Bởi trên thực tế nhiều gia chủ có phong thủy không hợp loại hoa hoặc khai trương lĩnh vực kiêng kỵ với loại hoa bạn tặng. Một trong những yếu tố giúp bạn chọn được món quà phù hợp chính là bạn cần phải biết được ý nghĩa của các loài hoa. Mỗi một loài hoa mang một ý nghĩa riêng và vô cùng đa dạng nên hãy tìm hiểu các loại hoa để việc tặng hoa có nhiều ý nghĩa hơn nhé.

Không ngừng nỗ lực để mang đến một dịch vụ điện hoa tốt nhất Việt Nam. Shop Hoatuoidep có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm do chính chúng tôi đào tạo riêng từ thợ cắm hoa đến shiper được đào tạo bài bản luôn tận tâm phục vụ quý khách hàng, chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng một mạng lưới phục vụ rộng khắp, chuyển phát hơn 30 đơn hàng mỗi ngày tại Hà Nội,  cùng với 65 đại lý trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam. 

Nhờ hợp tác với người trồng hoa tại Đà Lạt, Sapa, Mê Linh, Tây Tựu, ... mà chúng tôi luôn có nguồn hoa đầy đủ nhất, giá thành vừa phải hợp với mọi đối tượng khách hàng. Vườn trồng hoa của chúng tôi được ký hợp đồng riêng, hoa được chăm sóc cách đặc biệt nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất, giá thành tốt nhất hiện nay.


Miễn phí giao hoa tận nơi

Chúng tôi sẽ hoàn lại 100% tiền cho quý khách nếu quý khách không hài lòng về mẫu mã hoa và chất lượng hoa. Chúng tôi luôn cải thiện chất lượng không ngừng để mang đến cho bạn một dịch vụ điện hoa tốt nhất,  giống mẫu nhất có thể và đảm bảo đủ số lượng bông hoa như trong hình ảnh, Hoatuoidep luôn căn dặn shiper giao hoa hết sức cẩn thận để đảm bảo khi vận chuyển hoa không bị nhàu giấy báo và không bị dập nát dù là 1 bông để tránh trường hợp khác mẫu mã.

Tại Hoatuoidep bạn sẽ tìm thấy sự sắp xếp hoa chất lượng cao nhất trong các bó hoa -  Danh mục hoa tươi được phân chia cụ thể cho ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm, hoặc bất kỳ sự kiện gì của bạn. Hoatuoidep đảm bảo với bạn rằng giao hoa sẽ luôn luôn nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện, sẵn sàng phục vụ bạn 24 giờ một ngày và 7 ngày một tuần. Món quà của bạn sẽ được bàn giao tận tay bởi một trong những người thợ hoa và ship chuyên nghiệp của chúng tôi, điện hoa đảm bảo khi bạn đặt hoa sẽ được trải nghiệm một dịch vụ tuyệt vời, hỗ trợ gửi ảnh thực tế trước khi giao hàng và hình ảnh khi đã giao nhận.

Khi gửi hoa từ chúng tôi bạn sẽ cảm thấy tự tin rằng bạn đang làm cho người nhận hạnh phúc. Bạn có thể tin tưởng rằng chất lượng dịch vụ của chúng tôi sẽ mang lại giá trị đích thực cho bạn và người bạn tặng!

Website: Hoatuoidep.vn
Hotline : 0932.928.929

 


Mời bạn bình luận tin Hoa khai trương giá rẻ - miễn phí giao hoa

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Hoa"

Hoa mẫu đơn peony đẹp
22/03/2024 - 11:05
Vòng hoa đẹp tại thanh nhàn
10/10/2022 - 09:05
Vòng hoa tang lễ sài gòn tại long biên
25/04/2022 - 15:08
Vòng hoa trắng tại nhà tang lễ đống đa
18/02/2022 - 16:23