Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Hoa lan hồ điệp - món quà sang trọng

Hoa lan hồ điệp - món quà sang trọng
Giá: 750,000 đ

Mã sản phẩm: 302489

Ngày đăng: 22/09/2021 - 14:20

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 401

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Lan Hồ Điệp được phong là “nữ hoàng của các loài hoa”, bởi loại hoa này mang dáng vẻ e ấp, dịu dàng, thuần khiết tựa như thiếu nữ vùng sơn cước mỏng manh nhưng trong mình luôn căng tràn sức sống khiến người nhìn mê mẩn.

Vì thế rất nhiều người yêu thích hoa lan và đặc biệt dành trọn tình yêu cho loài hoa Lan Hồ Điệp. Thú chơi hoa lan, nhất là Lan Hồ Điệp thì thật lắm công phu, đòi hỏi thời gian chăm sóc và tìm hiểu đặc tính của cây thì mới gây nên được chậu lan ưng ý, tuy nhiên đi đến sự phát triển về khoa học công nghệ, ngày nay người ta đã lai tạo và thuần hóa thành công rất nhiều loại lan hồ điệp và thương mại hóa chúng.

Lan Hồ Điệp có tên khoa học là Phalaenopsis sp, là loại lan có hoa lớn, đẹp và bền. Lan Hồ Điệp có màu sắc phong phú từ trắng, hồng, đỏ, vàng, tím… đến các loại lan Hồ Điệp có sọc nằm ngang hoặc thẳng đứng hoặc có đốm to hay nhỏ, không thua kém giống lan nào khác.

Giống Lan Hồ Điệp có khoảng 70 loài trong đó có 44 chủng loại, mọc từ dãy Hymalaya một châu Á có hơn 20 loài lan ưa nóng có ở các nước Đông Nam Á như bán đảo Mã Lai, Indonesia, Philippine, đông Ấn Độ.

Hiện nay,Shop Hoatuoidep đang có chương trình freeship nhằm hỗ trợ khách hàng nhận được hoa ngay cả trong mùa dịch.

Đối với các loại hoa nói chung và hoa tang lễ nói riêng, Hoatuoidep.vn luôn là địa chỉ cung cấp uy tín bởi:

  • Nguồn hoa phong phú: Hoatuoidep.vn chú trọng đến nguồn hoa phong phú, đa dạng nhằm đảm bảo chất lượng hoa. Chúng tôi thường đặt hoa tại các quốc gia như Ecuador, Nhật Bản, Pháp… Nếu ở trong nước, hoa sẽ được nhập từ những vùng trồng hoa nổi tiếng như Đà Lạt, Hà Giang, Hà Nội.
  • Thiết kế mang màu sắc riêng: Do sở hữu đội ngũ nghệ nhân được đào tạo bài bản trong nước và quốc tế, thiết kế hoa luôn có vẻ đẹp riêng biệt. Nhờ vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sở hữu những bó hoa chất lượng đến từ Hoatuoidep.vn.
  • Giao hàng đúng hẹn: Dịch vụ giao hoa luôn đáp ứng đúng thời gian đã dự kiến với khách hàng. Chúng tôi cam kết hoa đến tay người nhận luôn trạng thái tươi mới.

Hy vọng rằng, những ý nghĩa hoa khai trương gắn với từng loại hoa trên đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao hoa online, Hoatuoidep.vn đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất!

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, đưa ra lời khuyên cho quý khách hàng về sản phẩm hoa phù hợp. Mọi thắc mắc về cách đặt hoa tại cửa hàng, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Website : Hoatuoidep.vn

Hotline : 0932 928 929


Mời bạn bình luận tin Hoa lan hồ điệp - món quà sang trọng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Hoa"

Hoa mẫu đơn peony đẹp
22/03/2024 - 11:05
Vòng hoa đẹp tại thanh nhàn
10/10/2022 - 09:05
Vòng hoa tang lễ sài gòn tại long biên
25/04/2022 - 15:08
Vòng hoa trắng tại nhà tang lễ đống đa
18/02/2022 - 16:23