Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

[hỏi] có nên lấy mỡ mí mắt không ?

[hỏi] có nên lấy mỡ mí mắt không ?

Mã sản phẩm: 294165

Ngày đăng: 08/11/2019 - 15:22

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 244

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Những biến chứng trong thẩm mỹ mắt khiến chị em lo lắng cắt hoặc lấy mỡ mí mắt sẽ xảy ra nguy hiểm. Trên thực tế lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không? Mọi khúc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp chi tiết ngay trong nội dung bài viết dưới đây!
Theo các chuyên gia trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình cho biết: hiện nay can thiệp thẩm mỹ mắt tại Việt Nam đã trở nên quen thuộc và khá phổ biến, đây vừa là mặt tích cực lại vừa là mặt tiêu cực cùng đọc bài viết chia sẻ từ các bác sĩ chuyên khoa tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tư vấn

Bởi bên cạnh rất nhiều cơ sở uy tín thực hiện thẩm mỹ an toàn cho khách hàng thì cũng không ít cơ sở không đảm bảo gây ra những hệ lụy nguy hiểm. Để biết được một ca lấy hay cắt mỡ mí mắt có nguy hiểm không? Chuyên gia sẽ phân tích dựa trên 2 quá trình như sau:



I – Quá trình phẫu thuật cắt mỡ mí mắt có nguy hiểm không?

➢ Trong hội thảo về an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ, các chuyên gia thẩm mỹ từng nhấn mạnh: “Đã là bác sĩ ngoại khoa, không ai dám khẳng định 100% khách hàng trong các ca can thiệp thẩm mỹ của mình không xảy ra nguy hiểm. Tuy nhiên, nếu chúng ta nghiêm túc làm đúng quy trình thì sẽ kiểm soát được mọi rủi ro và không gây bất cứ nguy hiểm nào cho khách hàng”.

cắt mỡ mí mắt có nguy hiểm không

➜ Về lý thuyết, KHÔNG thể khẳng định chính xác trong quá trình cắt hay lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không?

Khảo sát thực tế cho thấy, tại Việt Nam chưa có bất kỳ một khách hàng nào xảy ra nguy hiểm trong suốt quá trình lấy mỡ mí mắt. Hay có thể nói tỷ lệ rủi ro xảy ra trong khi lấy mí mắt tính đến thời điểm hiện tại là 0%.

>>> Bài viết chi tiết : lấy mỡ mí mắt ở đâu ?

Thực tế, tỷ lệ rủi ro xảy ra trong lấy mỡ mí mắt là 0%

Mặc dù thực tế đã chứng minh quá trình lấy mỡ mí mắt không hề xảy ra nguy hiểm. Tuy nhiên, như vậy không đồng nghĩa với việc khẳng định về lâu dài, lấy mỡ mí mắt cũng sẽ không gây nguy hiểm cho bạn.

Mặt khác, để mí mắt được đẹp nhất, thì đi kèm với lấy mỡ có thể được thực hiện kết hợp với các tiểu phẫu khác như cắt mí, tạo khóe mắt, loại bỏ da chùng thừa…

Dĩ nhiên, các biện pháp này sẽ cho kết quả tức thì khi ngay lập tức loại bỏ được bọng mỡ mắt và các vùng da chùng thừa. Thế nhưng về lâu dài nó cũng kèm theo khá nhiều vấn đềcần quan tâm như sức khỏe, sẹo, và cả sự đau đớn.


II – Vậy về lâu dài cắt mỡ mí mắt có nguy hiểm không?

1. Đối với mắt

>>> Tham khảo ngay : lấy túi mỡ mắt ở đâu an toàn ?

Mí mắt là vùng da rất nhạy cảm, nên khi có tác động vào dù là nhỏ nhất cũng sẽ gây ra những đau đớn nhất định. Tuy nhiên, bạn sẽ được bác sĩ kê thêm cho các loại thuốc giảm đau, kháng sinh trước khi về nhà để khắc phục tình trạng này.

Bạn sẽ được bác sĩ kê thêm thuốc giảm đau và kháng sinh trước khi ra về

Thêm vào đó, lấy mỡ mí mắt cũng có thể kèm theo những rủi ro, đặc biệt là các vấn đề nhiễm trùng vết thương sau khi thực hiện. Chính vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo đối với những người cơ địa da “dữ”, nhạy cảm thì cần cân nhắc trước khi thực hiện ca thẩm mỹ mắt này.

Theo đó, những khách hàng có tiền sử bệnh tiểu đường nặng sẽ có nguy cơ nhiễm trùng sau phẫu thuật cao hơn hẳn người bình thường.

một ca lấy mỡ mí mắt hỏng, vùng phẫu thuật sưng nề nặng, có dấu hiệu viêm nhiễm gây nguy hiểm cho mắt

>>> Click xem ngay : mẹo giảm mỡ mắt đơn giản hiệu quả nhanh

2. Đối với sức khỏe

Lấy mỡ mí mắt chỉ can thiệp đến vùng mắt nên hoàn toàn không gây nguy hiểm hay ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn sau khi thực hiện. Tuy nhiên, để mắt nhanh hồi phục sau phẫu thuật, bạn cần nghỉ ngơi, hạn chế vận động trong một vài ngày đầu.

III – Lấy mỡ mí mắt chỉ thực sự an toàn khi nào?

Để ca lấy mỡ mí mắt của bạn diễn ra an toàn tuyệt đối, cần đảm bảo các yếu tố sau:
Yếu tố 1: Chỉ định đúng người

Cắt hay lấy mỡ mí mắt sẽ được chỉ định cho những trường hợp có nhu cầu thẩm mỹ cao, mắt có nhiều bọng mỡ gây ảnh hưởng nặng nề đến tổng thể gương mặt (Bác sĩ sẽ là người trực tiếp kiểm tra và đánh giá trường hợp của bạn có nên lấy mỡ mí mắt hay không).

>>> Nguồn : có nên lấy mỡ mí mắt không


Mời bạn bình luận tin [hỏi] có nên lấy mỡ mí mắt không ?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 94  )
12/10/2022 - 03:09