Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

[hỏi] giảm túi mỡ mắt bằng cách nào ?

[hỏi] giảm túi mỡ mắt bằng cách nào ?

Mã sản phẩm: 294152

Ngày đăng: 08/11/2019 - 13:16

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 146

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Bọng mắt khiến đôi mắt của bạn trở nên lờ đờ, mệt mỏi nên trông bạn lúc nào cũng thiếu sức sống. Vậy bọng mắt là gì? nguyên nhân gây bọng mắt là do đâu. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu nhé chia sẻ từ thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

1. Bọng mắt là gì?

Bọng mắt là hiện tượng tích tụ những lớp mỡ ở mí trên và mí dưới làm phồng da và che lấp mí mắt. Bọng mắt không chỉ gây ảnh hưởng đến diện mạo của bạn mà còn là dấu hiệu báo cho bạn biết đã đến lúc bạn nên quan tâm hơn đến đôi mắt của mình.



Bọng mắt phát triển qua mức sẽ khiến cho mí mắt của bạn trông già nua, mệt mỏi khiến tổng thể khuôn mặt bạn kém tươi tắn.

2. Nguyên nhân gây bọng mắt

>>>> Xem ngay : mẹo chữa bọng mỡ mắt ?

Bọng mắt không chỉ xuất hiện ở người lớn tuổi mà còn xuất hiện ở cả người trẻ. Vậy đâu là nguyên nhân gây ra hiện tượng bọng mắt?

+ Do tuổi tác:

Đây là nguyên nhân khiến mắt xuất hiện bọng mắt. Khi tuổi càng cao, tính đàn hồi của da vùng mắt bạn sẽ giảm đi, nhiều cơ dần lỏng và kém đàn hồi, lượng mỡ mắt dần tích tụ và tạo thành túi mỡ xung quanh ổ mắt.

bọng mắt là gfi? cách loại bỏ bọng mắt hiệu quả

+ Do thói quen sinh hoạt:

Một số yếu tố khách quan chủ yếu liên quan tới chế độ sinh hoạt hàng ngày như stress, thiếu ngủ, uống bia rượu hay ngồi trước máy tính cũng có khả năng gây bọng mỡ mắt.

+ Do di truyền: Bọng mắt xuất hiện liên quan nhiều đến các yếu tố di truyền của các thành viên trong gia đình.

+ Thay đổi hormone: sự biến động hàm lượng hormone trong cơ thể là nguyên nhân gây hiện tượng bọng mắt. Sự thay đổi hormone này thường xảy ra trong quá trình mang thai, mãn kinh hay quá trình kinh nguyệt.

3. Cách trị bọng mắt hiệu quả chỉ sau một lần

Bọng mắt không chỉ gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ, làm phai mờ nét thanh xuân trên khuôn mặt của phái đẹp và ảnh hưởng nhiều đến tâm lý và sự tự tin vốn có của các chị em. Vậy làm thế nào để lấy mỡ bọng mắt hiệu quả nhất?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cách xóa bọng mắt an toàn và cho hiệu quả cao như:
Lấy mỡ bọng mắt:
Lấy mỡ mí mắt loại bỏ bọng mắt to đơn giản, hiệu quả và nhanh chóng chỉ sau 20 – 30 phút thực hiện. Thông qua đường mổ nhỏ bác sĩ sẽ tiến hành lấy phần mỡ thừa chuẩn xác đồng thời làm căng lớp cơ mi dưới vì thế mắt sẽ hết quầng thâm. Phương pháp này phù hợp với người có nhiều bọng mỡ dư thừa nhưng ít da chùng.
Phẫu thuật mắt to:

>>>> Tham khảo chi tiết : lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu ?

Là tiểu phẫu khá đơn giản, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường rạch nhỏ ngay nếp gấp mí và loại bỏ triệt để mỡ thừa và da chùng vùng mí mắt và kết hợp với kỹ thuật tạo nếp mí mới để đôi mắt trông to tròn và trẻ trung hơn.

Cách trị bọng mắt này giúp loại bỏ da chùng và mỡ thừa nhẹ nhàng và an toàn, thời gian hồi phục cũng nhanh chóng chỉ sau 7 ngày.

Lấy mỡ bọng mắt và phẫu thuật mắt to được áp dụng khá thành công tại Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Ngô Mộng Hùng và được rất nhiều các chị em ưa chuộng.

Tùy vào tình trạng mắt của từng người mà bác sĩ sẽ lựa chọn và pá dụng các phương pháp phù hợp nhất nhằm giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp cuốn hút.

>>>> Click xem ngay : chi phí hút mỡ mắt

4. Hình ảnh khách hàng loại bỏ bọng mắt thành công tại Ngô Mộng Hùng

Hiện nay, có nhiều cách để giảm mỡ bọng mắt như dùng mỹ phẩm hoặc massage. Tuy nhiên, những phương pháp đó chỉ làm giảm một phần, không thể nào loại bỏ mỡ bọng mắt hoàn toàn được. Vì thế, cách nhanh nhất để lấy lại đôi mắt tươi trẻ chính là tới Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng - một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín và đáng tin cậy hàng đầu hiện nay.

Quy trình lấy mỡ bọng mắt và cắt mí mắt tại Ngô Mộng Hùng được thực hiện trong điều kiện vô trùng và bởi các bác sĩ chuyên môn giỏi, có kinh nghiệm thực hiện hàng ngàn cac phẫu thuật mắt thành công, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


>>>> Nguồn : giảm túi mỡ mắt


Mời bạn bình luận tin [hỏi] giảm túi mỡ mắt bằng cách nào ?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 94  )
12/10/2022 - 03:09