Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Hướng dẫn bảo dưỡng đèn đường led tối ưu

Hướng dẫn bảo dưỡng đèn đường led tối ưu
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 396081

Ngày đăng: 01/08/2024 - 00:22

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 39

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

những chi tiết đc biểu hiện rõ ở trên Ảnh thực tể của đèn đường năng lực mặt trời chiếc lá 200w

Đèn đường năng lực mặt trời 150w chiếc lá sử dụng chip led như: Epistar, Cree, OsRam.. nhập khẩu cao cấp đạt ánh sáng 140Lm/w. Đạt chuẩn độ hoàn màu CRI85 giúp mang đến nguồn sáng chân thực, phù hợp với môi trường không khiến chói mắt.
Đèn đường năng lực mặt trời 200w philips giá thấp thông thường những loại đèn đường led  này có các loại công suất như sau: 50W, 100W, 150W,200W đèn được thiết kế hiện đại, chip led COB có gương cầu led giúp tăng cường mức độ sáng, góc chiếu rộng hơn, ánh sáng phát ra siêu sáng, đồng đều, ánh sáng lan tỏa khắp không gian cần chiếu sáng.
BÍ QUYẾT BẢO QUẢN ĐÈN NẲNG LƯỢNG MẶT TRỜI BỀN L U
Để hoàn toàn có thể đảm bảo bản lĩnh chuyển động cũng như nâng cấp tuổi thọ của đèn việc bảo quản là vô cùng quan trọng và có một số bí quyết cụ thể như sau:
– Không lắp đặt đèn sát có khu vực có đèn khác, làm Ảnh nhắm tới bản lĩnh chiếu sáng của đèn và giảm hiệu suất chiếu sáng.
– liên tục lau chùi và vệ sinh tấm pin năng lực mặt trời bởi bụi bờ hoàn toàn có thể làm tác động tới bản lĩnh phối kết hợp ánh sáng mặt trời và chuyển hóa điện năng.
– Ở những nơi có thời tiết quá nóng bức, nhiệt độ xuống thấp hoàn toàn có thể làm tác động tới tuổi thọ của đèn nên bạn cũng có thể cất đèn vào mùa đông đó cũng chính là 1 cách để nâng cao tuổi thọ cho đèn. Hoặc hoàn toàn có thể dùng nút tắt để tránh tác động khi trời vào đông.Ở những nơi sở hữu thời tiết quá lanh tanh, nhiệt độ xuống thấp hoàn toàn có thể làm ảnh hưởng tới tuổi thọ của đèn nên chúng ta có thể cất đèn vào mùa đông đó cũng là 1 cách để nâng cấp tuổi thọ cho đèn. Hoặc hoàn toàn có thể dùng nút tắt để tránh ảnh hưởng khi trời vào đông.
Xem thêm : đèn led pha
trong quá trình hoạt động, chúng cũng rất ít khi gặp phải những vấn đề về kĩ thuật nên khách hàng có thể tiết kiệm được một số trong những Chi phí sửa chữa và thay mới đèn đường led. Do tính tính chất về nhu yếu sử dụng, nên đèn đường led cũng khá được trang bị pin sở hữu dung lượng lớn, bảo đảm đèn đường led hoàn toàn có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài, bán đủ ánh sáng cho người tiêu dùng.

đèn đường led hoàn toàn có thể auto bật/ tắt theo thời điểm (bật vào ban đêm, tắt vào ban ngày), với thời gian sạc thực sự ngắn cùng chiếc pin có dung lượng cao, bảo đảm đèn đường led hoàn toàn có thể đáp ứng một cách đầy đủ nhu cầu chiếu sáng của con người.


Mời bạn bình luận tin Hướng dẫn bảo dưỡng đèn đường led tối ưu

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

8xbetred1
8xbetred1
Giá: 234,554 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 10  )
16/09/2024 - 09:57
Lợi ích đèn led pha siêu sáng là gì
14/09/2024 - 23:23