Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Hướng dẫn cách chọn đèn đường led chính hãng

Hướng dẫn cách chọn đèn đường led chính hãng
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 389402

Ngày đăng: 20/04/2024 - 00:15

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 15

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

hướng dẫn cách chọn lựa đèn đường led theo chiều cao trụ đèn

Chiều cao của trụ đèn và công năng đèn sở hữu quan hệ khá chặt chẽ có nhau. Do đó, nếu các bạn bỏ dở điều đó khi lựa chọn đèn thì kết quả về mặt chiếu sáng sẽ không còn đc như mong muốn. Vậy cách chọn lựa đèn đường led theo chiều cao trụ cần triển khai ra sao?

1. Đèn sở hữu cấu trúc chắc chắn
Hãy ưu tiên chọn mua những mẫu đèn đường led có cấu tạo tất nhiên từ các vật liệu như kim loại tổng hợp nhôm. các chi tiết đèn đc kết nối có nhau liền mạch; không trở nên biến dạng hay hư hỏng khi bị lực tác động.



Đèn đường led có không ít công suất đặc biệt là sở hữu tính chịu được ảnh hưởng của môi trường xung quanh nếu đc người sử dụng tin dùng nhiều trong bây giờ

2. Đèn có chỉ số bảo vệ cao
Đèn đường led chủ yếu được lắp đặt ở ngoài trời nên liên tục phải giao tiếp với mưa nắng, bụi bặm bụi bờ. Do đó, mỗi cá nhân cần để ý chọn những mẫu đèn có chỉ số bảo vệ IP nhất phải đạt chuẩn IP65~66; hoặc có thể hơn.

Xem thêm : đèn led pha

3. Đèn có chỉ số hoàn màu cao
Độ hoàn màu là đại lượng phản ánh sự trung thực của vật đc chiếu sáng khi truyền đến mắt người nhìn. Vì độ hoàn màu càng tốt thì người đi đường sẽ quan sát những vật chống được tốt hơn; chống được các va chạm dẫn đến tai nạn. Chỉ hoàn ở đèn đường led chất lượng phải đạt ở trên 80 CRI.



4. Nhiệt độ màu của đèn ở mức thích hợp
Nhiệt độ màu ở đèn đường led được chia thành 3 mức gồm màu ấm, màu trung tính và màu lạnh. Màu ấm có ánh sáng gần giống có đèn sợi tóc, màu lạnh sở hữu ánh sáng khá gần có phong cách ánh sáng tự nhiên và thoải mái. Tùy vào từng Khu Vực lắp đặt đèn có ĐK ánh sáng ra sao mà mọi người cần chọn nhiệt độ màu tương xứng. tuy nhiên, không phải cứ nhiệt độ màu cao là tốt bởi nhiệt độ màu quá cao sẽ gây lóa mắt người đi đường.

Philips – Địa bán đèn đường led số 1 việt nam
sau thời điểm đã giải đáp đc băn khoăn về các chọn lựa đèn đường led theo chiều cao trụ đèn thì việc tiếp theo sau là tìm kiếm một nơi bán đèn đường tin cậy.

trong vô số các thương hiệu đèn đường led khét tiếng trên thị trường ngày nay thì Philips đang dần cam đoan đc vị trí của riêng mình. Philips với kinh nghiệm hơn 10 năm trong những việc sản xuất các dòng sản phẩm đèn đường led tiên tiến nhất. những dòng sản phẩm như đèn đường led 120w kiểu Philips – 5 cấp công suất được coi là dòng đèn đường hiện đại nhất của Philips với công dụng biến hóa công suất; chống sét kết quả.

không chỉ là chế tạo đèn đường led Philips còn chuyên kinh doanh các mặt hàng khác như đèn led nhà xưởng; đèn pha led, sitemap, đèn led chống cháy nổ,..


Mời bạn bình luận tin Hướng dẫn cách chọn đèn đường led chính hãng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Sản phẩm đèn đường led cho sân nhà
01/05/2024 - 20:09