Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Hướng dẫn từng bước của bạn về cách tạo chiến lược tiếp thị địa phương

Hướng dẫn từng bước của bạn về cách tạo chiến lược tiếp thị địa phương

Mã sản phẩm: 294349

Ngày đăng: 14/11/2019 - 15:12

Nơi đăng: Yên bái

Lượt xem: 469

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đầu tiên, bạn cần hiểu khách hàng của bạn là ai. Nếu bạn có một nhượng quyền thương mại hiện có, bạn có thể làm điều này khá dễ dàng bằng cách quan sát hoặc hỏi họ. Bạn có thể thực hiện một cuộc khảo sát trực tuyến hoặc bạn có thể thực hiện một số cuộc phỏng vấn nhanh tại chỗ ngay tại nơi bạn kinh doanh. Những gì bạn muốn làm việc là:
Nhân khẩu học: Độ tuổi phổ biến, giới tính, mức thu nhập và các đặc điểm liên quan khác của khách hàng của bạn là gì.
Tâm lý học: Khách hàng của bạn nghĩ như thế nào? Thái độ, hành vi và niềm tin của họ khi họ liên quan đến nhượng quyền thương mại của bạn là gì?
Điểm đau: Khách hàng của bạn có vấn đề gì mà bạn có khả năng giải quyết? Có lẽ họ muốn ăn uống lành mạnh nhưng không có thời gian. Có lẽ họ muốn một phòng tập thể dục sẽ giúp họ trở thành vận động viên tốt hơn.
Thói quen tiêu dùng: Làm thế nào để khách hàng của bạn quyết định mua ở đâu? Họ có trực tuyến không? Họ có điện thoại thông minh không? Họ có ưu tiên đánh giá / khuyến nghị? Họ có thích video, hoặc podcast không? Những nền tảng xã hội nào họ thường xuyên? Những sự kiện nào họ tham dự?
Hiểu về hành trình của khách hàng
Các nhà tiếp thị dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những gì chúng tôi gọi là hành trình của khách hàng. Đây là một cách nói khác để hiểu những gì xảy ra giữa chúng tôi và khách hàng trước khi họ biết thương hiệu của chúng tôi tồn tại, sau khi họ phát hiện ra, cho đến khi họ mua , và sau đó xa hơn.
Cách tốt nhất để làm điều này là chia kinh nghiệm đó thành các bước, hiểu rằng một số người sẽ bỏ quy trình ở mọi giai đoạn. Hầu hết các công ty nhượng quyền thương mại sẽ nhận ra đây là phễu bán hàng.
Đây là phiên bản đơn giản hóa của kênh bán hàng. Dành thời gian để xác định những gì xảy ra ở mỗi giai đoạn theo kinh nghiệm của khách hàng của bạn và bạn sẽ đi một chặng đường dài để hiểu cách bạn có thể ảnh hưởng và giúp khách hàng từ bước này sang bước khác.
Ánh xạ kênh bán hàng
[​IMG]
Nhận thức
Đây là nơi khách hàng lần đầu tiên phát hiện ra bạn tồn tại và bắt đầu hình thành ý kiến về bạn dựa trên những gì họ nhìn thấy. Thông thường, điều này được quản lý bởi các hoạt động được thực hiện bởi các nhà nhượng quyền doanh nghiệp (như một chiến dịch quảng cáo truyền hình quốc gia). Tuy nhiên, điều này cũng có thể xảy ra thông qua các tài liệu tham khảo và giới thiệu do người được nhượng quyền tạo ra (như người tìm kiếm khám phá bạn thông qua tìm kiếm Google Maps trên điện thoại của họ).
Hãy tham khảo thêm thông tin tại* https://moz.com/blog/marketing-tactics-people-love-and-love-to-hate


Mời bạn bình luận tin Hướng dẫn từng bước của bạn về cách tạo chiến lược tiếp thị địa phương

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bồn tắm, Phòng tắm"

Bồn sục spa massage zacuzzi nhập khẩu jy8001
28/03/2020 - 16:08