Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Khóa cửa nhôm mở qua app kitos kt-al38 plus

Khóa cửa nhôm mở qua app kitos kt-al38 plus
Giá: 5,600,000 đ

Mã sản phẩm: 305775

Ngày đăng: 23/09/2022 - 10:45

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 346

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Khóa cửa nhôm mở qua App Kitos KT-AL38 Plus

5.600.000 VNĐ6.800.000 VNĐ

5.00 5.00 trên 5 dựa trên 4đánh giá( 4 đánh giá ) | 3290 đã bán

Phương thức mở vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, app Tuya

 

Nguồn điện phụ USB

 

Bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đời

 

Nguồn sử dụng 4 pin AAA 1.5 V

 

Lắp đặt miễn phí nội thành HN & HCM

Kitos KT-AL38 Plus cùng với phiên bản thường là Kitos KT-AL38 là bộ đôi ra mắt gần đây là Kitos dành cho cửa nhôm hay cửa đố nhỏ đến từ Kitos Nhật Bản. Được kế thừa rất nhiều từ những đàn anh đi trước nên series Kitos AL38 giữ được rất nhiều điểm ưu việt. Một điểm nâng cấp rất đáng tiền của Kitos KT-AL38 Plus bạn có biết là gì không. Beetech Group sẽ bật mí cho bạn trong bài viết này.

 

Thiết kế đẹp mắt với hai màu đen và vàng kim cùng với vật liệu hợp kim cao cấp, khóa vân tay cửa nhôm Kitos AL38 Plus là phiên bản rất hút khách trong phân khúc tầm trung. Đa dạng tính năng mở khóa với 5 tính năng : vân tay, mã số, thẻ từ, chìa khóa cơ dự phòng. Có cổng USB dự phòng trường hợp hết Pin. Nó thể áp dụng cho nhiều loại cửa nhôm kính khác nhau như các dòng khóa cửa trượt ngang hay mở quay.

 

Khoá KT-AL38 Plus có thiết kế hiện đại, thẩm mỹ độ bền cao 

Khóa cửa vân tay Kitos AL38 Plus với kết cấu chắc chắn cấu tạo thân khóa từ Inox SUS 304 đúc nguyên khối , chống ăn mòn hiệu quả, chống chịu thời tiết tốt. Có thể lắp đặt môi trường gần biển. Mặt trong và mặt ngoài khóa được làm từ hợp kim cao cấp chắc chắn và thiết kế hiện đại, tính tế.

 

Khóa vân tay cửa nhôm Kitos AL38 Plus được nâng cấp thêm chốt an toàn từ bên trong duy nhất trên thị trường chưa sản phẩm khóa nào cho cửa nhôm có tính năng này.

 

Khóa vân tay cửa nhôm Kitos AL38

 

Vân tay hay mật khẩu quản lý admin ở khóa vân tay Kitos KT-AL38 Plus có chức năng cài đặt, quản lý và thiết lập khóa. Bất cứ thành viên nào mở, đóng cửa đều có thể kiểm tra nhờ lịch sử thông tin được ghi lại trong bộ nhớ.

 

Khóa vân tay cửa nhôm Kitos AL38 PLus

 

Đi kèm với đó, người quản trị khóa có thể đăng ký và hủy quyền sử dụng của người dùng thành viên bất kì lúc nào.

 

Kitos KT-AL38 Plus lắp đặt trên nhiều kiến trúc và chất liệu cửa

Khoá vân tay cửa nhôm KT-AL38 Plus ứng dụng chủ yếu cho các dòng cửa: khoá cửa nhôm hệ xingfa, nhôm kính, khoá cửa nhựa lõi thép, khoá cửa gỗ đố nhỏ… Đặc biệt có thể sử dụng cho cửa lùa nếu lựa chọn ruột khóa phù hợp.

 

Khóa vân tay cửa nhôm Kitos AL38

 

Công nghệ mã số ảo giúp bảo mật tối ưu

Để đảm bảo không bị người lạ nhìn thấy mã số trong quá trình bạn đăng nhập với khoá cửa mã số Kitos KT-AL38 Plus mật khẩu sẽ được ẩn trong dãy số ngẫu nhiên. Khi bạn nhập dãy số ngẫu nhiên kẻ xấu sẽ không thể đoán bắt được mã số thực của bạn.

 

Khóa vân tay cửa nhôm Kitos AL38

 

Vân tay công nghệ đa điểm 360 siêu nhạy , an toàn

Nếu như chức năng mở cửa bằng vân tay ở các dòng khoá thông thường chỉ nhận diện khi bề mặt tay tiếp xúc với nút mở thì với khóa thông minh Kitos KT-AL38 Plus bạn có thể quét vân tay từ mọi vị trí bất kỳ.

 

Khóa vân tay cửa nhôm Kitos AL38

 

Bên cạnh đó, việc áp dụng đầu đọc vân tay kỹ thuật đa điểm, giúp khóa nhận diện được mọi dấu vân tay ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là những dấu vân tay mờ khoá vẫn nhận dạng được.

 

Kitos KT-AL38 Plus được trang bị nguồn điện bằng 4 viên Pin Alkaline AAA 1.5 V việc thay thế khi hết Pin cũng rất dễ dàng và tiện lợi. Tuổi thọ Pin có thể lên đến 8 tháng cho gia đình 4- 6 người sử dụng.

 

Khóa vân tay cửa nhôm Kitos AL38

 

Điều kiện lắp đặt của cửa cũng rất dễ đạt tiêu chuẩn với độ dày cửa là > 3.5 cm với bề ngang cửa là 5.2 cm là hoàn toàn có thể lắp đặt Kitos KT-AL38 Plus rồi.

Mua ngay tại: https://khoacuavantaycaocap.com/


Mời bạn bình luận tin Khóa cửa nhôm mở qua app kitos kt-al38 plus

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Khóa điện tử"