Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Khóa học đào tạo tiếp thị trên đám mây (marketing cloud)

Khóa học đào tạo tiếp thị trên đám mây (marketing cloud)
Giá: 900,000 đ

Mã sản phẩm: 301308

Ngày đăng: 23/05/2021 - 14:49

Nơi đăng: Hải Phòng

Lượt xem: 358

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Marketing Cloud Training đề cập đến việc tích hợp tất cả các hoạt động quảng cáo trực tuyến trong một nền tảng duy nhất - bao gồm YouTube, Google Adwords, phương tiện truyền thông xã hội (Facebook, Twitter, Pinterest), trang web riêng của Công ty và dịch vụ nhắn tin ngắn (SMS) . Đám mây cho phép tổ chức quản lý toàn bộ thông tin liên lạc tiếp thị của mình bằng cách truy cập đám mây thông qua internet từ mọi nơi.

hoc marketing cloud


Một số khóa học có thể bạn quan tâm:

 

 

Nhiều nhà cung cấp CNTT hàng đầu đã đưa ra các sản phẩm trong không gian Đào tạo Đám mây Tiếp thị - Nó bao gồm Adobe , SAP , Oracle, Salesforce , IBM . Họ hứa hẹn cung cấp một giải pháp tích hợp cho các hoạt động xúc tiến tiếp thị trực tuyến và mang lại lợi nhuận tốt hơn cho tất cả các loại hình doanh nghiệp. Nhưng nó sẽ hấp dẫn hơn đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ không thể đầu tư nhiều vào phần mềm, cơ sở hạ tầng và giải pháp.

Quảng cáo trực tuyến đã trở nên khá phổ biến như quảng cáo truyền thống với nhiều doanh nghiệp đặt trọng tâm vào các chương trình khuyến mãi trực tuyến hơn là các phương tiện điện tử (TV và radio). Một tổ chức làm cả truyền thống (Báo chí, Tạp chí, Quảng cáo, biểu ngữ) cũng như trực tuyến (web, mạng xã hội, email) và phương tiện truyền thông điện tử cần phải tương tác với nhiều cơ quan để tạo ra nội dung, hình ảnh, sáng tạo và đảm bảo phân phối của nó trên các kênh . Cần có một nhóm tiếp thị và quảng cáo nội bộ để điều phối các hoạt động đó.

Với sự ra đời của công nghệ và quan trọng nhất là đám mây, nơi lưu trữ, phần mềm, cơ sở dữ liệu được trải rộng khắp các địa điểm nhưng được kết nối trên một khuôn khổ ảo, các tổ chức có thể tích hợp một số hoạt động như bán hàng, truyền thông tiếp thị , hậu cần và vận chuyển,

Dưới đây là mười cách để sử dụng hiệu quả Đào tạo về đám mây tiếp thị trong tổ chức của bạn

1. Phân tích yêu cầu của bạn về đào tạo tiếp thị trên đám mây

Nếu doanh nghiệp của bạn chủ yếu tập trung vào các hoạt động quảng bá thông qua các phương tiện truyền thống và điện tử, có lẽ chẳng ích gì khi đầu tư vào đào tạo tiếp thị trên đám mây. Tuy nhiên, nếu quảng cáo tiếp thị lớn đang được thực hiện trực tuyến và bạn không có bất kỳ khoản tiền nào để đầu tư vào các giải pháp khác nhau, thì lựa chọn tốt hơn sẽ là đám mây.

Điều quan trọng là phải phân tích khối lượng thông điệp khuyến mại sẽ được gửi đến người tiêu dùng. Điều quan trọng nữa là đầu tư vào các công nghệ có thể tích hợp với đám mây sau này. Cũng có thể tích hợp các nỗ lực tiếp thị truyền thống và nỗ lực trực tuyến với nhau trên đám mây tiếp thị. Chỉ vì các công ty khác trong ngành đang chuyển sang tiếp thị đám mây không phải là lý do đủ để công ty của bạn làm như vậy. Quan trọng hơn, việc chọn đúng nhà cung cấp sẽ giúp đảm bảo sự chấp nhận và sử dụng đám mây trong tổ chức của bạn.

2. Vận động trong các tổ chức để nhận con nuôi

Các cuộc khảo sát trong ngành cho thấy rằng các dịch vụ đám mây đang được sử dụng ít hoặc không được sử dụng đúng cách trong các tổ chức do không được đào tạo đầy đủ hoặc không thông báo cho nhân viên về việc di chuyển sang hệ thống đám mây. Nếu không sử dụng đủ hoặc sử dụng kém, nó có thể dẫn đến lãng phí chi tiêu và bỏ qua hệ thống. Ở một số công ty, bản thân các nhà quản lý không đủ động lực để nhân viên áp dụng nhanh chóng và thành công.

Tốt hơn hết là chọn một nhà cung cấp trước tiên dựa trên các yêu cầu của tổ chức và yêu cầu các nhà cung cấp đào tạo nhân viên và thiết lập các kênh giao tiếp với những người chơi chính trong công ty. Các nhà cung cấp phải có thể cung cấp các hướng dẫn, liên lạc qua email để giáo dục người dùng về các tính năng và giải pháp có sẵn với các sản phẩm tiếp thị đám mây. Ngoài email, các nhà cung cấp cần phải nói chuyện qua điện thoại để thảo luận về những trở ngại trong việc áp dụng.

3. Có một đám mây thống nhất, không phải nhiều đám mây

Ở một số công ty triển khai đám mây, không đạt được thành công vì có một số ứng dụng đám mây và nhân viên cần nhớ nhiều thông tin đăng nhập, các bảng điều khiển hoặc giao diện khác nhau, do đó làm chậm hoạt động và năng suất của nhân viên .

Lý tưởng nhất là có tất cả các hoạt động của công ty trong một nền tảng đám mây - ví dụ: Tất cả nhân sự, bán hàng, quản trị, tiếp thị, tài chính đều phải được hỗ trợ trên nền tảng này.

Nhiều đám mây tạo ra các hầm chứa đám mây cản trở việc có được cái nhìn thống nhất về các hoạt động và trở thành trở ngại cho việc ra quyết định chiến lược. Một nền tảng hợp nhất có thể giúp nhận thông tin trong thời gian thực, bao gồm các chỉ số hiệu suất chính (KPI). Nó phải bao gồm các hoạt động giữa các bộ phận như trung tâm cuộc gọi, dịch vụ, bán hàng, doanh thu và quản trị.

4. Tăng sự tập trung của bạn vào Điện thoại di động

Với việc sử dụng ngày càng nhiều điện thoại di động, điện thoại thông minh, các nỗ lực tiếp thị phải được tích hợp trên web và thiết bị di động. Các nhà cung cấp hàng đầu Adobe, Oracle

và những người khác đã đưa ra các giải pháp di động có thể mang lại trải nghiệm phong phú cho người tiêu dùng của bạn. Năm ngoái, Adobe đã ra mắt Adobe Document Cloud cung cấp các giải pháp thân thiện với người dùng để tạo tài liệu, chỉnh sửa và chia sẻ chúng liền mạch qua thiết bị di động, máy tính để bàn và máy tính xách tay. Điều này có thể cho phép các nhà tiếp thị của bạn có được một tài liệu được ký, thu thập tài liệu từ khách hàng hoặc khách hàng và thậm chí cho phép họ đọc sách trắng.

Nó cũng sẽ cho phép chuyển đổi bất kỳ tài liệu giấy nào sang kỹ thuật số mà không làm mất định dạng ban đầu. Đăng ký Acrobat miễn phí tại thời điểm ra mắt dưới $ 15 mỗi tháng và có quyền truy cập miễn phí vào Acrobat Mobile lưu trữ các tệp, chữ ký và cài đặt ngoài điền và ký. Năm ngoái, Oracle đã mua lại Maximize, công ty dẫn đầu toàn cầu về số hóa trải nghiệm của người tiêu dùng, rất hữu ích cho các nhà tiếp thị trong việc đánh giá dữ liệu, phương pháp phân phối và cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa và độc đáo cho khách hàng.

Tương tự như vậy, IBM, SAP và các nhà cung cấp khác cũng có các giải pháp di động được tích hợp vào các dịch vụ đào tạo về đám mây tiếp thị của họ.

Người ta thấy rằng phần lớn người dùng điện thoại thông minh sử dụng mạng xã hội để xem xét các sản phẩm và thương hiệu trước khi quyết định mua hàng. Do đó, các công ty tích hợp ứng dụng di động của họ với các đánh giá của khách hàng và các nút chia sẻ trên mạng xã hội sẽ được hưởng lợi vô cùng từ việc tự động hóa tiếp thị. Ưu đãi giảm giá và phiếu thưởng thường được gửi dưới dạng tin nhắn SMS.

Tỷ lệ nhấp qua email trung bình thấp hơn nhiều ở mức 4,2% so với SMS có tỷ lệ mở là 19%. Một số tính năng nâng cao cho phép khách hàng đặt thời gian và ngày nhận tin nhắn và do đó các công ty có thể sử dụng nó một cách hiệu quả để không làm phiền họ.

5. Cung cấp khả năng tùy chỉnh và trải nghiệm người tiêu dùng độc đáo

Mục tiêu của việc sử dụng đám mây tiếp thị phải là cung cấp trải nghiệm tích hợp, đồng nhất và được cá nhân hóa cho người tiêu dùng. Theo các nhà phân tích, không chỉ việc sử dụng công nghệ sẽ thúc đẩy sự hài lòng của khách hàng và doanh số bán hàng mà còn là cách các công ty sử dụng nó một cách thông minh. Ai đó đã xem sản phẩm của bạn trên Amazon hoặc eBay nhưng không mua sản phẩm đó có thể được hiển thị cùng một thương hiệu hoặc các sản phẩm trên các trang web mà họ truy cập. Theo John Ellett, một người đóng góp cho Forbes, khách hàng không bận tâm về sự tương tác mà về mức độ tích hợp và nhất quán giữa chúng trên các thiết bị.

Emarsys đã đưa ra ví dụ về việc tích hợp thành công quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến mà nó đã làm cho một nhà bán lẻ Thổ Nhĩ Kỳ. Nó cung cấp một đăng ký trên trang Facebook của công ty. Tất cả những người đăng ký sẽ nhận được một phiếu mua hàng duy nhất có thể được sử dụng để lấy kem miễn phí tại cửa hàng của họ. Nó có khả năng thu hút lượng khách lớn đến cơ sở của họ và một khi họ mua hàng, mỗi khách hàng sẽ trở thành một phần trong cơ sở dữ liệu của họ để cung cấp trải nghiệm trực tuyến độc đáo hơn.

Chọn một nhà cung cấp dịch vụ có tích hợp phù hợp các chức năng như bán hàng, tiếp thị, quảng cáo trên mạng xã hội, v.v. Năm ngoái, có báo cáo rằng đào tạo về đám mây tiếp thị chỉ chiếm 10% doanh số bán hàng do các mô-đun tiếp thị và bán hàng không được tích hợp đúng cách . Các tính năng bổ sung cũng được một số nhà cung cấp dịch vụ tính phí cao hơn và do đó có thể ảnh hưởng đến tổng chi phí.

6. Đào tạo về đám mây tiếp thị không tĩnh mà là động

Trong một quảng cáo truyền thống, một chiến dịch có thể kéo dài hàng tháng. Điều này cũng có thể áp dụng cho các phương tiện điện tử - không có gì lạ khi các chiến dịch trên TV, Radio kéo dài hai hoặc ba năm. Tuy nhiên, trong đào tạo tiếp thị đám mây liên quan đến quảng cáo trực tuyến, nội dung phải năng động. Nhóm truyền thông tiếp thị cần phải là một trong những đầu mối, gửi các tweet, phản hồi chúng, chạy các chiến dịch FB và phản hồi các lượt thích và bình luận. Các công cụ có sẵn trợ giúp trong việc chỉnh sửa và thực hiện các thay đổi nhanh chóng đối với nội dung

7. Dùng thử các ứng dụng miễn phí dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) đã đầu tư vào một số phần mềm tự động hóa cho nội dung và tiếp thị có thể dùng thử các ứng dụng miễn phí để tích hợp truyền thông tiếp thị. Các nhà lãnh đạo thị trường như Salesforce có thể đang tính phí rất lớn cho việc cung cấp dịch vụ của họ và do đó đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc sử dụng các ứng dụng miễn phí có thể là lý tưởng. Hubspot CRM , một phần mềm miễn phí rất dễ sử dụng và tích hợp trực tiếp các công cụ truyền thông tiếp thị, thư tín và mạng kinh doanh . Nó cho phép bạn thêm các trường tùy chỉnh, lọc các bản ghi với bảng điều khiển được biết đến là dễ sử dụng. Bảng điều khiển tích hợp, email, giao tiếp với khách hàng, ghi chú, ngày đến hạn, lịch nhiệm vụ và lời mời.

8. Đảm bảo an toàn cho dữ liệu và thông tin

Vi phạm dữ liệu có thể cản trở hoạt động kinh doanh của bạn vì việc truyền và lưu trữ trong các máy chủ từ xa và đó là một lý do tại sao việc chấp nhận thấp. Đó cũng là lý do chính khiến tiếp thị đám mây không nhận được sự hỗ trợ nội bộ. Do đó, các nhà cung cấp cần giải quyết phần bảo mật trong khi các quản trị viên CNTT phải quyết định xem tất cả dữ liệu nào có thể được đưa lên đám mây và dữ liệu nào nên được đưa lên máy chủ tại chỗ.

Người tiêu dùng không nên cảm thấy bị phân tán hoặc bị theo dõi hoặc được nhắm mục tiêu tích cực cho các thông điệp tiếp thị.

9. Đảm bảo nhân viên có cái nhìn tổng thể về khách hàng

Toàn bộ điểm tích hợp là cung cấp một cái nhìn tổng thể về khách hàng. Theo các nhà phân tích, khách hàng được kết nối nhiều hơn so với trước đây, họ được cung cấp thông tin nhiều hơn nhờ mạng xã hội. Những sai sót nhỏ có thể trở nên lan truyền với sự phổ biến của phương tiện truyền thông xã hội trong khi các tính năng đám mây tiếp thị được sử dụng một cách thận trọng có thể giúp kết nối tốt hơn với khách hàng. Nhân viên nên có cái nhìn tổng thể về khách hàng của mình ngay từ cuộc điều tra bán hàng đầu tiên cho đến khi cung cấp dịch vụ, tranh chấp thanh toán, các vấn đề liên quan đến dịch vụ và hướng dẫn thêm về việc ra mắt sản phẩm mới.

Khi mỗi bộ phận được tích hợp và chia sẻ thông tin, nhân viên có được kiến thức tốt hơn ở mọi điểm tiếp xúc trong hành trình của khách hàng với công ty, từ đó cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng. Do đó, để cải thiện sự hài lòng của cả nhân viên và khách hàng, một chiến lược đám mây được cân nhắc kỹ lưỡng chắc chắn sẽ hữu ích.

Mặc dù có vẻ dễ triển khai hơn nhưng các tính năng đám mây tiếp thị đòi hỏi sự tích hợp của ba lĩnh vực chức năng - Giám đốc tiếp thị (CMO), Giám đốc công nghệ (CTO) và Giám đốc thông tin (CIO). Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) tồn tại ngoài cốt lõi của tiếp thị cũng phải được tích hợp. Để đảm bảo gửi đúng thông điệp vào đúng thời điểm, tất cả các chức năng này với công nghệ phải được tích hợp.

10. Bật các dịch vụ nhắm mục tiêu theo vị trí

Các tính năng đám mây tiếp thị cũng có thể cho phép các công ty cung cấp tính năng nhắm mục tiêu thông điệp dựa trên vị trí. Khi Wi-Fi được bật trong cửa hàng bán lẻ, tất cả những người có điện thoại thông minh bước vào cơ sở đều có thể nhận được các tin nhắn cụ thể - chẳng hạn như tin nhắn chào mừng hoặc ưu đãi giảm giá 5% hoặc 10% tùy thuộc vào mức độ trung thành của khách hàng. Những khách hàng như vậy cũng có khả năng giới thiệu hoặc chia sẻ vị trí với những người khác trong mạng của họ. Điều này sẽ nâng cao đáng kể sự hài lòng của khách hàng và dẫn đến nhiều lượt đặt chân hơn.

Phần kết luận

Các tính năng đám mây tiếp thị đang chứng kiến sự bổ sung nhanh chóng của các công nghệ và đổi mới, điều này chắc chắn sẽ giúp các công ty đưa nhiều tính năng hơn vào trang tổng quan của họ để cho phép giao tiếp liền mạch trên các nền tảng khác nhau. Adobe có thể bổ sung một tính năng mới mang đến các dòng tiêu đề dự đoán trong các chiến dịch email sau khi phân tích hành vi của người tiêu dùng. Thay vì tuân theo một giao thức hoặc chiến lược tiêu chuẩn, điều này có thể giúp đạt được tỷ lệ mở nhiều hơn. Danh sách các từ hoặc cụm từ phù hợp nhất có thể được đưa ra trong đám mây từ. Ví dụ. 'mới' và 'thương hiệu mới' trên các dòng tiêu đề email có phản hồi khác nhau từ người tiêu dùng.

Trong khi đó, Maropost đã công bố hỗ trợ quản lý thương hiệu trên đám mây tiếp thị của mình. Người dùng gửi email trong miền này có thể đính kèm Thư nhận dạng DomainKeys (DKIM) và đính kèm đó là các nhãn hiệu cụ thể mà họ quản lý. Đối với các công ty có một thương hiệu, các gói đám mây thông thường sẽ làm được nhưng các cơ quan và công ty quản lý nhiều thương hiệu thì cần phải có DKIM theo Maropost.

Các công ty cần tiến hành nghiên cứu những cải tiến mới nhất đang xảy ra trong lĩnh vực này và triển khai chúng một cách phù hợp để quảng bá tiếp thị. Các công ty không nên theo đuổi ROI (Lợi tức đầu tư) trên đám mây tiếp thị mà phải hiểu giá trị của khách hàng.

Thay vì phụ thuộc vào một nhà cung cấp có thương hiệu, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể xem xét các nhà cung cấp dịch vụ cung cấp một bộ ứng dụng có thương hiệu như Marketo, Adobe hoặc Google.

Các bài viết được đề xuất

Đây là một hướng dẫn để khám phá mười cách để sử dụng hiệu quả Đào tạo Đám mây Tiếp thị trong tổ chức của bạn cùng với các ví dụ sống động. Đây là các liên kết bên ngoài sau đây liên quan đến đào tạo về đám mây tiếp thị.

Cách lấy backlink wikipedia

Seo mũ đen là gì

Seo mũ trắng là gì


Mời bạn bình luận tin Khóa học đào tạo tiếp thị trên đám mây (marketing cloud)

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Đào tạo, Dạy nghề"