Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Không lo các độc tố viêm da đầu bởi sử dụng các sản phẩm sau

Không lo các độc tố viêm da đầu bởi sử dụng các sản phẩm sau
Giá: 1,000 đ

Mã sản phẩm: 299172

Ngày đăng: 10/12/2020 - 09:23

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 187

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại dầu gội đầu khác nhau. Dầu gội đầu giúp cho mái tóc được thơm hơn, mềm mượt hơn. Tuy nhiên khi sử dụng các sản phẩm dầu gội thường có một số chất làm cho đầu luôn cảm giác ngứa ngáy khó chịu và bị viêm da đầu. Tuy nhiên bạn không phải lo lắng các độc tố viêm da đầu bởi sử dụng các sản phẩm sau- sản phẩm của N-BIYAN.

 

Bạn bị viêm da đầu khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc

Bạn sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc nhưng bị viêm da đầu, bị ngứa có nhiều lý do khiến bạn bị như vậy. Do cơ địa của bạn không phù hợp với các chất trong dầu gội. Mỗi người thường có cơ địa khác nhau, làn da của bạn có thể hợp với chất này nhưng không hợp với chất khác nên những người cơ địa kém hay bị dị ứng là rất khó chọn các loại sản phẩm chăm sóc da. Nhiều bạn dùng bị viêm da là do các độc tố có trong sản phẩm đặc biệt trong dầu gội.

Bạn sử dụng dầu gội đầu hàng ngày và có suy nghĩ rằng dầu gội nhiều bọt sẽ giúp mái tóc càng sạch càng mềm mượt hơn. Nhưng không phải vậy chất tạo bọt SLS là chất sẽ gây viêm các tế bào da nếu tiếp xúc một lượng lớn thường chứa nhiều trong các sản phẩm dầu gội, mỹ phẩm.

 

 

Không phải lo lắng viêm da đầu khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc của N-Biyan

N-Biyan là thương hiệu đang được nhiều khách hàng biết đến và sử dụng với đặc tính tốt của nó. Các sản phẩm từ N-biyan đa dạng như dầu gội an toàn N-biyan Shampoo, dưỡng chất trẻ hóa da đầu N-biyan Essence Scalp, tinh dầu giúp trẻ hóa da đầu N-biyan Miracle Hair Mist. Các sản phẩm này đều được sản xuất từ các dược liệu tự nhiên an toàn khi sử dụng.

Bạn sẽ không phải đau đầu để tìm kiếm, lựa chọn một sản phẩm phù hợp với da đầu của mình. Sản phẩm dầu gội Nbiyan Shampoo dùng được cho cả mẹ và bé với sự kết hợp của các yếu tố tế bào gốc. Đặc biệt là không chứa các chất độc hại như chất tạo bọt Sodium Lauryl Sulfate, Paraben, Phenoxyethanol, Benzophenone, Tar pigment, Silicone nên sẽ không lo bị viêm da đầu khi sử dụng sản phẩm.

Khi sử dụng các sản phẩm của N-biyan bạn sẽ nhận được những điều tốt nhất da đầu sạch gàu khỏe mạnh, tóc mềm mượt mùi thơm nhẹ nhàng thoải mái, tóc đen bóng luôn chắc khỏe.

Không lo các độc tố viêm da đầu bởi sử dụng các sản phẩm của Nbiyan rất tốt, thích hợp cho mọi người. Nbiyan luôn cho bạn sự hài lòng, sự tin tưởng khi dùng. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết hơn về sản phẩm có thể liên hệ https://nbiyan.vn

 


Mời bạn bình luận tin Không lo các độc tố viêm da đầu bởi sử dụng các sản phẩm sau

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Sản phẩm dành cho tóc"