Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Kiến thức cơ bản đèn led pha hiện nay

Kiến thức cơ bản đèn led pha hiện nay
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 387765

Ngày đăng: 02/04/2024 - 23:43

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 20

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn highbay led: Đặc điểm, tính phần mềm so với những dòng đèn khác

Đối có các dự án công trình có không gian rộng như nhà xưởng; nhà kho thì yên cầu phải có nguồn sáng đủ mạnh. nhiều loại đèn như đèn cao áp Metal Halide hay đèn huỳnh quang cũng rất được sử dụng nhiều. mặc dù thế đèn led pha Thành lập và hoạt động với tương đối nhiều điểm mạnh đã dần thay thế sửa chữa các thiết bị chiếu sáng khác



kiến thức cơ bản về đèn highbay led
Đèn highbay là loại đèn dùng để làm chiếu sáng từ những chỗ đứng cao. các sản phẩm sở hữu công suất ở trên 100W thường được sử dụng để chiếu sáng cho nhà xưởng, xí nghiệp sản xuất với độ cao trần trên 6m. Đèn highbay led là đèn sử dụng technology led hiện đại với rất nhiều ưu điểm vượt trội.

Phân loại đèn led highbay
tùy theo phong cách dáng; công năng Đèn led và loại chip được dùng mà đèn đc phân thành đa dạng loại. tuy nhiên, cách phân loại theo chip led sẽ dễ dàng cho mình chọn lựa đc sản phẩm thích hợp.

Đèn dùng chip COB
Loại đèn này có chip COB để chiếu sáng. Con chip này được làm bằng chất liệu nhiều chip bé và phối hợp vào một trong những con chip lớn duy nhất. Đèn highbay led COB hợp với những nhu cầu chiếu sáng công nghiệp có giá rẻ. mặc dù vậy, ánh sáng của đèn phát ra sẽ bị chói nhòe nhiều và tỏa nhiệt toàn thể cao.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn chip led SMD
dòng sản phẩm này này sử dụng con chip với công nghệ led SMD tân tiến nhất nên có mức chiếu sáng tốt hơn so có số đông những thiết bị khác. Con chip led SMD dùng kỹ thuật SMT nghĩa là các phần tử linh kiện sẽ được gắn trực tiếp lên mạch điện. Độ hoàn màu của đèn highbay led chip SMD cao hơn chip COB khoảng từ 85 đến 90 nên cho chất lượng ánh sáng trắng ấm chân thật.

Đèn highbay led còn tạo thành ánh sáng dễ chịu, an toàn cho mắt. Độ rọi và góc chiếu sáng rộng giúp tiết kiệm được không ít năng lực. không dừng lại ở đó, tuổi thọ của đèn led SMD còn rất cao; hoàn toàn có thể hoạt động tối đa công năng trong khoảng 65000 giờ. tuy nhiên, một điểm yếu kém là Chi phí của đèn SMD sẽ cao hơn.



các phần mềm của đèn
dùng để chiếu sáng nhà xưởng
Đèn highbay led với khá nhiều ưu điểm vượt trội là giải pháp chiếu sáng hữu dụng cho nhà xưởng. Ánh sáng tỏa ra đều màu, dễ chịu sẽ khởi tạo điều kiện cho những người làm việc làm việc tốt hơn để tăng năng suất. Loại đèn này hoàn toàn có thể vận động tốt trong môi trường xung quanh khắc nghiệt của nhà xưởng.

Đối với nhà xưởng có trần nhà cao từ 5 đến 7m; thì đèn sở hữu công năng 120W được dùng đa dạng. nếu như không gian rộng và cao hơn thì đèn highbay sử dụng con chip SMD 200W với khả năng chiếu sáng mạnh là chọn lựa tuyệt vời.


Mời bạn bình luận tin Kiến thức cơ bản đèn led pha hiện nay

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Sản phẩm đèn đường led cho sân nhà
01/05/2024 - 20:09