Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Kinh nghiệm sử dụng đèn led pha chính hãng

Kinh nghiệm sử dụng đèn led pha chính hãng
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 394938

Ngày đăng: 02/07/2024 - 23:31

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 58

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn led pha giá thấp là một mẫu hệ Đèn led pha mới nhất cho nên việc sử dụng cũng như công việc thi công thì sẽ có nhu cầu các Chuyên Viên tư vấn 1 cách hợp lý nhất. đảm bảo hệ thống hoạt động chất lượng và bền bĩ trong time dài. chính vì thế mà khi mua đèn led pha  chất lượng tốt âm trần quý khách hoặc thiết kế theo phong cách kiến trúc sẽ đc tư vấn 1 cách chi tiết và hợp lý nhất tại công trình của mình.

các bước thi công được tạo thành 2 giai đoạn như sau:
chỉ dẫn thi công lắp đặt Đèn led pha tuy vậy song với trần thạch cao cùng một lúc để đảm bảo 1 cách hoàn thiện thẩm mỹ và nghệ thuật và vững chắc và kiên cố cho hệ trần thạch cao của bản thân mình.
Để thi công lắp đặt Đèn led pha chúng ta có nhu cầu các vật tư như sau:Đèn led pha, cáp nguồn điện, cáp nối điện, nối góc nam châm từ, cáp điện nối góc nam châm từ, nguồn chính 48VDC cung cấp điện cho thanh ray và Đèn led pha. đó là những vật tư cần thiết cho công tác chuẩn bị thi công Đèn led pha
Xem thêm : đèn đường led
Đầu tiên xác định đường kính thước khoét rãnh hoàn thiện của Đèn led pha để được một kích cỡ chuẩn chỉnh nhất. kế tiếp các bạn cho tổ đội thạch cao triển khai gia cố khung xương trần cho thanh ray ở mặt ở trên cùng, nhằm mục tiêu tăng khả năng chịu lực cho trần thạch cao, đối với các chiều dài Đèn led pha dưới 4m bạn có thể bắn trực tiếp Đèn led pha mà không cần gia cố khung xương, vì khi đó Đèn led pha cũng tương đương là 1 thanh xương U. trước lúc bắn Đèn led pha thì chúng ta cần được xác định đc chỗ đứng để nguồn điện 48VDC 1 cách tương xứng, như để nắp thăm hoặc gần chỗ đứng đèn để tiện thay thế, sửa chữa thay thế, duy trì bảo dưỡng.
tiếp theo sau các bạn kết nối cáp điện nguồn vào cho Đèn led pha, tiếp nối kết nối cáp nối điện tiếp nối, ưu ái vị trị nối góc nam châm trước. tiếp đến kết nối dây điện từ thay ray nam châm từ về nguồn 48VDC.
sau khoản thời gian đã sẵn sàng ngừng chúng ta đưa Đèn led pha giá bèo lên khung xương trần đã sẵn sàng sẵn, bắn tấm thạch cao chiếu qua 2 bên tai Đèn led pha, bắn trực tiếp không nhất thiết phải rụt rè băn khoăn lo lắng.
hướng dẫn lắp đặt thi công Đèn led pha đã hoàn thiện.

Khi trần thạch cao đã hoàn thiện thì việc thi công lắp Đèn led pha thạch cao sẽ khó hơn, vì Đèn led pha sẽ đi qua các chỗ đứng khung xương U chính. chính vì thế chúng ta cần cắt trần ra một khoảng rộng 40cm nhất định. tiếp nối bắn Đèn led pha tại vị trí một bên tai. sau đó gia cố lại khung xương trần, kết nối nối xương U nhôm có tai Đèn led pha lại có nhau. tiếp đến hoàn thiện thạch cao thế là xong xuôi.


Mời bạn bình luận tin Kinh nghiệm sử dụng đèn led pha chính hãng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Điện lạnh gia dụng"

đèn led pha giá rẻ ánh sáng dễ chịu
18/09/2024 - 22:28
Tư vấn lắp đặt đèn led pha nhà xưởng
16/09/2024 - 23:49