Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Làm cách nào để nhận biết đâu là dầu dừa nguyên chất

Làm cách nào để nhận biết đâu là dầu dừa nguyên chất
Giá: 80,000 đ

Mã sản phẩm: 298751

Ngày đăng: 11/11/2020 - 16:13

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 283

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

DBNME.com sẽ giúp bạn phân biệt dầu dừa nguyên chất hay cách nhận biết dầu dừa nguyên chất chuẩn để phần nào tránh được “Tiền mất, tật mang” vì mua phải hàng dỏm.

 

 Làm cách nào để nhận biết đâu là dầu dừa nguyên chất

 

Dầu dừa nguyên chất – Kinh nghiệm cho bạn phân biệt với dầu có lẫn tạp chất

 

Dầu dừa nguyên chất từ lâu đã được dân gian xem là loại thần dược trong việc làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Dầu dừa có rất nhiều công dụng, đáng chú ý nhất là công dụng làm đẹp tóc: giúp tóc bóng mượt, chắc khoẻ, giảm chẻ ngọn, giảm gàu và công dụng làm đẹp da: giúp da mềm mịn, làm trắng da, trị da, móng nứt nẻ.

 

Tuy nhiên, hiên nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều nhà cung cấp dầu dừa nguyên chất với giá thành rất khác nhau. Bạn sẽ e dè và lo lắng trong việc chọn cho mình 01 sản phẩm dầu dừa nguyên chất từ nhà cung cấp nào? giá thành bao nhiêu?

 

Tin vui cho các bạn là với kinh nghiệm làm và nấu dầu dừa nguyên chất, mình xin hết mình chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm mà mình bết để phân biệt dầu dừa nguyên chất.

 

Xuất xứ của dầu dừa nguyên chất ở đâu là tốt nhất?

 

Câu hỏi này khá nhiều người quan tâm và tìm hiểu, theo đánh giá từ ngàn xưa đến nay thì Bến Tre là tỉnh có nhiều sông nước và nuôi dưỡng cây dừa, cung cấp dừa lớn nhất cả nước. Ngay cả nguồn kẹo dừa cũng được cung cấp từ Bến Tre. Vậy các bạn cứ an tâm khi sử dụng dầu dừa nguyên chất xuất xứ từ Bến Tre rồi nhé.

Làm cách nào để nhận biết đâu là dầu dừa nguyên chất

 

Đặc tính màu và mùi vị của dầu dừa nguyên chất

 

Dầu dừa nguyên chất là loại dầu béo có màu vàng nhạt hay có màu hơi vàng đậm một tý. Nếu dầu dừa có màu trắng thì do sử dụng chất tầy cực mạnh có thể gây ung thư cho bạn khi sử dụng.

Với phương pháp nấu dầu dừa nguyên chất thủ công, màu sắc của dầu dừa nguyên chất phụ thuộc vào nhiệt độ nấu và tùy vào loại dừa được chọn có thể màu vàng nhạt hay hơi vàng đậm một chút.

 

Dầu dừa nguyên chất có mùi dừa thơm nhẹ nhàng của quả dừa: mùi của dầu dừa nguyên chất không thơm nhiều, nó chỉ thơm nhè nhẹ như dừa tươi hoặc dừa khô mà thôi.

Dầu dừa nguyên chất có nhiệt độ nóng chảy rất thấp: 24-26 độ C, trung bình là 25 độ C. Do vậy, ở nhiệt khoảng 26-32 độ C, dầu dừa sẽ ở dạng lỏng, ở nhiệt độ dưới 25 độ C dầu dừa nguyên chất sẽ đông lại.

 

Cách phân biệt dầu dừa nguyên chất

 

Để biết dầu dừa nguyên chất có tinh khiết hay không, bạn chỉ cần cho chai dầu dừa nguyên chất vào ngăn mát tủ lạnh.

 

Sau đó chờ 1-2 giờ, do có nhiệt độ dưới 25 độ C thì dầu dừa sẽ bắt đầu đông đặc lại hoàn toàn.

Ngược lại nếu chai dầu dừa của bạn không đông đặc, hoặc đông đặc một phần, phần còn lại cho dù để bao lâu trong ngăn mát vẫn không đông lại thì bạn có cơ sở để nghi ngờ độ tinh khiết của loại dầu dừa mà bạn đang sỡ hữu.

 

Cách khác nếu bạn thấy dầu dừa có màu trắng thì chắc chắn có chất tẩy cực mạnh. Chất này sẽ gây nguy hiểm cho làn da khi sử dụng.

 

Cách phân biệt dùng mùi: mùi của dầu dừa nguyên chất thơm nhẹ và có mùi của quả dừa hay nước dừa. Nếu có mùi thơm khác thì chắc chắn là hương liệu đã được pha trộn và chắc chắn sẽ có thêm chất bảo quản có thể gây ung thư cho bạn.

 

Chú ý: bạn không nên dùng ngăn đá để thử vì với nhiệt độ rất lạnh của ngăn đá thì dầu nào cũng đông đấy!

 

Giá thành làm dầu dừa nguyên chất là bao nhiêu?


Mình xin bật mí sơ lược về cách tính giá thành 01 lít dầu dừa nguyên chất cho các bạn, và các bạn hoàn toàn có thể tự làm dầu dừa nguyên chất tại nhà.

 

Với khoảng 15 trái dừa khô cho ra khoảng 01 lít dầu dừa nguyên chất. Các bạn có thể tính nhẩm:

– 15 trái dừa trong đó giá dao động 110-130.000 đồng/chục (lúc cao điểm giá tới 180.000/chục).

– Tiền công nạo dừa và xay khoảng 50k.

– Tiền công nấu khoảng 100k.

– Tiền mua dụng cụ, chai thủy tinh, tiền gas: 30K.

– Vậy 01 lit dầu dừa nguyên chất khoảng 450k.

 

Tùy theo địa phương thì giá dừa và nhân công có thể lên xuống một tí.

 

Phương pháp làm dầu dừa nguyên chất

 

Hiện nay thị trường có 02 cách làm dầu dừa: đun sôi nấu và sấy khô ép.

 

Phương pháp sấy khô ép cho ra dầu dừa còn tạp chất là nước dừa và cơm dừa nên chưa hoàn toàn nguyên chất và tinh khiết. Dầu dừa dùng phương pháp sấy khô ép sẽ có độ đặt hơn do còn lẫn cơm dừa. Tuy nhiên phương pháp này dễ làm và cho ra nhiều thành phẩm hơn nên giá dầu dừa cũng rẻ hơn. Dầu dừa ép được sử dụng nhiều làm nguyên liệu trong các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, nước tẩy, dinh dưỡng, mỹ phẩm …

 

Phương pháp nấu dầu dừa thủ công với nhiệt độ cao và lâu sẽ hoàn toàn cho nước bay hơn hết và phần cơm dừa sẽ lắng xuống phần đáy của nồi nên khi lọc phần dầu hoàn toàn nguyên chất và tinh khiết. Phương pháp này dầu dừa sẽ loãng hơn và giá thành cao hơn nhiều so với dầu dừa sấy khô ép. Dầu dừa nguyên chất nấu thủ công được dùng để ăn uống, làm đẹp da tóc, trị bệnh … vì độ tinh khiết và an toàn của nó.

Làm cách nào để nhận biết đâu là dầu dừa nguyên chất

 

Dầu dừa được chiết xuất bằng phương pháp nấu sẽ có mùi thơm hơn dầu dừa được chiết xuất bằng phương pháp ép lạnh.

 

Theo các chuyên gia thì các kết quả thử nghiệm có được đã cho thấy hai phương pháp chiết xuất này đều mang lại hai loại dầu dừa là dầu dừa còn tạp chất và một loại dầu dừa nguyên chất với phẩm chất, màu sắc và công dụng cũng giống nhau. Và tùy thuộc vào số lượng và giá thành mà họ tiến hành chiết xuất theo phương án nào cho phù hợp.

Nếu dầu dừa nguyên chất có màu hơi vàng đậm hay vàng nhạt tức được nấu với nhiệt độ cao, thì giá thành cũng đắt hơn nhiều do phải tốn nhiều gas hay điện để đun, công sức.

 
Làm cách nào để nhận biết đâu là dầu dừa nguyên chất


Những kinh nghiệm mà nhà mình đúc kết được qua thời gian dài làm việc cùng các loại tinh dầu dừa nguyên chất đã được mình chia sẻ rất chân tình và đầy đủ cho bạn. Những kinh nghiệm này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn được loại dầu dừa nguyên chất và chất lượng, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng để sản phẩm có thể mang giá trị và phù hợp với túi tiền của bạn trong việc làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ cho bạn, gia đình bạn!

 

Vậy bạn hãy cùng mình khám phá: mua dầu dừa ở đâu? nơi đâu bán dầu dừa nguyên chất và tinh khiết 100% hoàn toàn cho bạn tin tưởng?

 

Bạn hãy đến với chúng tôi ngay và nhanh tay chọn cho mình 01 sản phẩm làm đẹp da, tóc tự nhiên bằng dầu dừa nguyên chất!

 

Chúc bạn luôn tươi trẻ và thật xinh đẹp!

 

LH: 090 676 9893 (Zalo/SMS) để đặt mua tinh dầu dừa nguyên chất chăm sóc làn da mái tóc.


Mời bạn bình luận tin Làm cách nào để nhận biết đâu là dầu dừa nguyên chất

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc da mặt"

Bruno iversen - author of 96lucky2u
19/11/2023 - 19:23
Tại mụn lại xuất hiện mụn
12/08/2022 - 16:02