Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Làm lan can gác xép nên chọn chất liệu gì ?

Làm lan can gác xép nên chọn chất liệu gì ?
Giá: 1 đ

Mã sản phẩm: 302042

Ngày đăng: 22/07/2021 - 15:57

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 338

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Một số gia đình vì muốn có thêm không gian sinh hoạt nhưng không đủ điều kiện xây thêm tầng thường họ sẽ lựa chọn phương án xây thêm gác xép. Đối với không gian này thì lan can rất đặc biệt quan trọng vì nó giúp che chắn và bảo vệ sự an toàn cho người sử dụng. Không chỉ thế mà còn ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ của căn nhà.

Vậy khi làm lan can gác xépn chọn chất liệu nào cho phù hợp? Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn cụ thể hơn về các chất liệu thường dùng làm lan can.

Có thể là hình ảnh về nội thất và trong nhà

Lan can gác xép làm từ gỗ

Gỗ là chất liệu khá phổ biến và được ưa chuộng nhiều hiện nay. Sử dụng chất liệu gỗ mang đến cảm giác ấm áp và có chút truyền thống. Nếu thiết kế của ngôi nhà mang phong cách cổ điển thì việc lựa chọn lan can bằng gỗ cho gác xép sẽ rất hợp lý. Gỗ cũng dễ chạm khắc nên có thể tạo ra nhiều mẫu lan can đẹp.
Có thể là hình ảnh về nội thất, phòng ngủ và văn bản

Tuy nhiên, gỗ có nhược điểm là dễ bị mối mọt nếu chất lượng sản phẩm không đảm bảo và dễ bén lửa dẫn đến cháy.

Lan can chất liệu sắt

Bạn có thể làm lan can bằng sắt hoặc lan can sắt kết hợp với gỗ cũng rất đẹp. Thường thì mẫu lan can cho gác xép bằng sắt thường dùng với nhà cấp 4, phòng trọ. Ưu điểm của mẫu lan can này là rắn chắc, bền bỉ, dễ tạo hình với nhiều chi tiết. Màu sắc cũng có thể biến tấu tùy theo sở thích của gia chủ. 
Có thể là hình ảnh về nội thất, trong nhà và văn bản

Nhưng nhược điểm của mẫu cầu thang này khi bạn chọn đơn vị thi công không uy tín và đảm bảo được chất lượng thì sẽ dễ bị oxy hóa dẫn đến han gỉ, có hại cho sức khỏe và làm mất thẩm mỹ của không gian. Để khắc phục bạn có thể sử dụng các loại sơn chống han gỉ.

Lan can gác xép chất liệu inox

Những năm vừa qua chất liệu inox rất được các gia đình Việt Nam ưa chuộng. Chất liệu này cũng có tính ưu việt của riêng nó. Chẳng hạn như tính thẩm mỹ rất cao, độ bền cao, không bị ăn mòn han gỉ và cũng có thể tạo hình khối rất đa dạng. Nhìn chung, inox mang những ưu điểm như của gỗ và khắc phục được nhược điểm của sắt.

Lan can gác xép dùng kính cường lực

Có thể là hình ảnh về nội thất, trong nhà và văn bản

Lan can kính cường lực đang trở thành xu hướng lựa chọn của các gia đình hiện đại. Không chỉ dùng cho lan can ở gác xép mà kính cường lực còn ứng dụng vào lan can ban công, lan can sân thượng, cầu thang,… 

Kính cường lực được thiết kế với khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất cao đồng thời mang lại tính thẩm mỹ hiện đại, tinh tế cho không gian. Các gia chủ trẻ tuổi vì vậy thường thích lựa chọn chất liệu này làm lan can. 

Khi chọn kính cường lực, gia chủ cũng có thể kết hợp với các chất liệu khác như inox, gỗ để tạo thêm điểm nhấn và giúp cho lan can nổi bật hơn. Chất liệu kính không làm cản trở ánh sáng xuyên qua vì vậy mặc dù lan can kín nhưng không gian gác xép vẫn nhận đủ ánh sáng tự nhiên. Nhờ vậy mà người sống trên đó vẫn có cảm giác thoải mái, thư giãn. Một ưu điểm nữa của lan can kính cường lực là dễ lau chùi. Vì vậy, lan can luôn sạch bóng như mới.

Ngoài việc lựa chọn chất liệu cho lan can gác xép bạn cũng nên chọn đơn vị thi công lan can chuyên nghiệp. Họ sẽ tư vấn cụ thể để bạn chọn được mẫu lan can phù hợp với phong cách tổng thể của ngôi nhà. Hơn nữa, sự chuyên nghiệp sẽ mang đến cho không gian nhà bạn một mẫu lan can an toàn. Mà bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì yếu tố an toàn quan trọng không kém. 
CÔNG TY CP XÂY DỰNG DQV VIỆT NAM - Hotline: 0982 772 662 - 0979 211 662 hoặc zalo: 0947 33 1386



Mời bạn bình luận tin Làm lan can gác xép nên chọn chất liệu gì ?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế nội thất"