Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Lắp đặt đèn led pha thế nào tối ưu

Lắp đặt đèn led pha thế nào tối ưu
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 388332

Ngày đăng: 08/04/2024 - 22:24

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 19

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

các Lý Do nên chọn đèn pha led chiếu rộng để chiếu sáng ngoại thất

các Lý Do hãy lựa chọn đèn pha led chiếu rộng để chiếu sáng thiết kế bên ngoài. Đèn pha led chiếu rộng là chiến thuật chiếu sáng ưu việt cho các không gian ngoài trời. Vậy Nguyên Nhân loại đèn led pha này lại được sử dụng thông dụng cho không gian ngoài trời như thế?

cạnh bên việc sắp xếp khối hệ thống ánh sáng phần nội thất của mỗi căn nhà thì khối hệ thống ánh sáng ở phần thiết kế bên ngoài cũng cần thiết không hề kém. hiện giờ, có rất nhiều các dòng thiết bị chiếu sáng cho các không ngoại thất ngoài trời. Mà đó phải kể đèn pha led chiếu rộng đang là một trong những chọn lựa số 1. Vậy những Lý Do nào nào giúp thiết bị nào được ưa chuộng sử dụng đến thế?



1. Góc chiếu rộng đèn pha led
những cái đèn pha led chiếu rộng thường sở hữu góc chiếu khá lớn, thịnh hành nhất là góc chiếu 120° giúp cho ánh sáng từ vươn đến nhiều góc độ. Dù chỉ từ một cái đèn sở hữu công suất vừa phải nhưng ánh sáng phát ra từ nó đã đủ để chiếu sáng một căn khá lớn.

Vd : có

đèn pha led 10W : tầm phủ sáng từ 2-5m2

30W : tầm phủ sáng từ 5-8m2

50W : tầm phủ sáng từ 8-10m2

100W : tầm phủ sáng từ 10-15m2

150W : tầm phủ sáng từ 15-17m2

200W : tầm phủ sáng từ 15-20m2

300W : tầm phủ sáng từ 20-35m2

2. Độ bền tuyệt vời
Vì thời gian phần lớn phải chuyển động ngoài trời; phải tiếp tục chịu tác động của bụi bặm bụi bờ và nước mưa. Do đó, các quán ăn sản xuất đã trang bị cho thiết bị này bản lĩnh bảo vệ cao có cấp độ IP 65~66. chính vì như vậy đèn pha led chiếu rộng có thể hoạt động tốt trong số những điều kiện mưa nắng thất thường bụi bờ từ môi trường xung quanh mà không còn gặp phải bất kể vấn đề gì.

Xem thêm : đèn đường led

3. Tuổi thọ siêu cao đèn pha led chiếu rộng

Tuổi thọ trung bình của mỗi chiếc đèn pha led chiếu rộng là vào khoảng 40.000 đến 50.000 giờ và cao nhất có thể lên đến 60.000 giờ. Đồng thời, thời gian mà dòng thiết bị chuyển động liên tục hoàn toàn có thể kéo dài đến 5 năm. đấy là các con số thực sự đáng nể nếu như so sánh với những dòng đèn led thế hệ cũ trước kia.



4. Thiết hiện đại, dễ dàng lắp đặt
Đèn pha led chiếu rộng được thiết kế cực kỳ hiện đại với tương đối nhiều tính năng thông minh như tự động bật và tắt tạo nên sự dễ dàng trong suốt các bước sử dụng. Bên cạnh đó, kiểu dáng nhỏ gọn tạo nên sự thuận tiện khi lắp đặt và sửa chữa thay thế dòng thiết bị.


Mời bạn bình luận tin Lắp đặt đèn led pha thế nào tối ưu

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Sản phẩm đèn đường led cho sân nhà
01/05/2024 - 20:09