Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Lắp đặt khóa cửa vân tay có lợi ích gì?

Lắp đặt khóa cửa vân tay có lợi ích gì?
Giá: 5,000,000 đ

Mã sản phẩm: 301135

Ngày đăng: 29/04/2021 - 09:32

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 261

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Lắp đặt khóa cửa vân tay có lợi ích gì?

Khóa cửa vân tay là giải pháp công nghệ bảo vệ tài sản của gia đình tối ưu nhất hiện nay. Vậy lắp đặt khóa cửa vân tay có lợi ích gì nổi bật?. Hãy cùng tìm hiểu lợi ích của khoá cửa vân tay qua bài viết dưới đây nhé.

Khoá cửa vân tay cao cấp sang trọng-hiện đại

Khoá cửa vân tay cao cấp sang trọng-hiện đại

Nhận dạng cảm biến vân tay - bảo mật tuyệt đối

Khóa cửa bằng vân tay được ứng dụng công nghệ nhận dạng hiện đại, nhận diện mẫu vân tay của tất cả các thành viên trong nhà. Chúng ta chỉ cần đặt ngón tay trên bộ phận cảm biến, chờ khoảng 2-3s sau khi đã nhận dạng khớp dấu vân tay thì cửa sẽ tự động mở.

Thiết kế sang trọng và đầy nét tinh tế của khoá vân tay

Thiết kế sang trọng và đầy nét tinh tế của khoá vân tay

Thế giới này tìm đâu ra người có vân tay giống nhau nên mức độ bảo mật sẽ rất cao và không chỉ ở mỗi ô cảm biến. Việc cố tình giả dấu vân tay của gia chủ là điều không thể. Ngoài ra, khoá cửa được tích hợp thêm cả thẻ quẹt, mật khẩu số để phòng khi người dùng không nhận dạng được.

Khoá cửa vân tay đem tới sự tiện lợi cho người dùng

Sẽ rất là bất tiện nếu đi đâu bạn cũng phải mang theo chìa khóa, đôi khi là để quên hoặc đánh rơi. Khoá cửa vân tay sẽ giải quyết điều đó cho bạn, chìa khoá chính là những ngón tay của  bạn.

 

Giờ đây lắp đặt khóa cửa vân tay, bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn phần nào, khi đi chơi, công tác hay bất cứ đâu bạn cũng sẽ không phải lo nghĩ về điều đó. Không chỉ vậy, khi sử dụng vân tay cũng không còn gây ra tiếng ồn nữa, không còn những tiếng sột soạt mở cửa.

 

Khoá cửa sang trọng cho không gian ngoại thất của bạn

Ngôi nhà của bạn không chỉ được bảo vệ an toàn, mà còn tôn lên vẻ đẹp bên ngoài chiếc cửa. Hầu hết các căn hộ, chung cư cao cấp nào cũng đều lựa chọn lắp đặt khóa cửa vân tay để cho thấy sự sang  trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên vào ngôi nhà.

 

Thiết kế kiểu dáng đầy bắt mắt, nhà sản xuất không chỉ chú trọng tính năng mà vẻ ngoài của khóa cũng phải là điểm nhấn sáng tạo.

Kiểu dáng nhỏ gọn không chiếm diện tích cửa mà vẫn đẹp

Kiểu dáng nhỏ gọn không chiếm diện tích cửa mà vẫn đẹp

Khóa cửa vân tay đều có chất lượng cao, được sử dụng hợp kim thép siêu bền bỉ, kiểu dáng tinh tế hiện đại. Lắp đặt khóa thông minh, chắc chắn nên gần như rất khó để phá khóa từ bên ngoài. 

Trên đây là những chia sẻ về lợi ích khi lắp đặt khóa cửa vân tay cho ngôi nhà của bạn. Những lợi ích tuyệt vời của khóa cửa vân tay công nghệ cao cho căn hộ giúp gia chủ có sự yên tâm nhất khi xa nhà.


Mời bạn bình luận tin Lắp đặt khóa cửa vân tay có lợi ích gì?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Khóa điện tử"