Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Lego - đồ chơi trẻ em bộ xếp hình xe bán tải cứu hộ

Lego - đồ chơi trẻ em bộ xếp hình xe bán tải cứu hộ
Giá: 499,000 đ

Mã sản phẩm: 294641

Ngày đăng: 28/11/2019 - 20:52

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 337

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Bộ đồ chơi trẻ em Xếp hình xe bán tải cứu hộ bao gồm một xe bán tải với cần trục và tời kéo cùng một xe ôtô du lịch. Phụ kiện đi kèm bộ đồ chơi là một bình chữa cháy nhỏ xinh, cờ lê vặn ốc, một búa và hai cọc tiêu giao thông tí hon.

Đồ chơi trẻ em Lego được làm từ nhựa chất lượng cao, màu sắc rất tươi sáng, hấp dẫn. Các viên gạch xếp lắp ráp dễ dàng, nhẹ nhàng. Các chi tiết được thiết kế sống động như thật. Xe tải với tời kéo dài 19 cm, rộng 6 cm và cao 10 cm. Xe ôtô dài 11cm, rộng 5 cm và cao 4 cm.

Bộ đồ chơi trẻ em còn bao gồm 2 hình nhân: một thợ cơ khí là nhân viên cứu hộ và một tài xế ôtô. Đồ chơi thích hợp cho trẻ từ 5 - 12 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng

Alô! Một xe nữa vừa chết máy trên đường cao tốc. Bé nhận điện thoại và hãy liên lạc ngay cho đội cứu hộ xa lộ Lego City đi nào. Hãy cùng nhân viên cứu hộ Lego nhảy ngay lên xe tải cứu hộ, bật đèn cảnh báo và lái xe ngay đến nơi chiếc ôtô chết máy. Sau khi xem xét, nhân viên cứu hộ thông báo xe không thể sửa chữa ngay được mà phải kéo về gara. Vậy là bé cùng chú nhân viên cứu hộ móc tời vào đầu ôtô, nâng đầu xe ôtô lên và dùng chiếc bán tải cứu hộ kéo xe ôtô về trạm gara gần nhất.

Bộ đồ chơi trẻ em Lego Xe bán tải cứu hộ sẽ giúp bé mở rộng trí tưởng tưởng vô biên, sáng tạo nhiều câu chuyện hấp dẫn. Không chỉ giúp tăng cường kỹ năng vận động tinh và sự khéo léo của đôi tay, bộ đồ chơi trẻ em này còn giúp trẻ biết kiên nhẫn trong quá trình lắp ráp, biết phân tích, quan sách và tăng khả năng suy nghĩ logic, đồng thời nâng cao khả năng giao tiếp xã hội thông qua trò chơi đóng vai, mô phỏng tình huống. Picnictoy đề xuất ba mẹ hãy mua ngay cho bé bộ đồ chơi trẻ em Lego Xe Bán tải cứu hộ để bé có thật nhiều niềm vui và cơ hội phát triển toàn diện.
[​IMG]

Mã số 230250
Giá cũ 899.000
Giá mới: 499.000
https://picnictoy.vn/san.pham/1320-Do-choi-tre-em-Bo-xep-hinh-xe-ban-tai-cứu-ho.html


Mời bạn bình luận tin Lego - đồ chơi trẻ em bộ xếp hình xe bán tải cứu hộ

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ Mẹ & Bé"