Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Lesheng - bộ đồ chơi dụng cụ cảnh sát chữa cháy

Lesheng - bộ đồ chơi dụng cụ cảnh sát chữa cháy
Giá: 289,000 đ

Mã sản phẩm: 295009

Ngày đăng: 22/12/2019 - 19:42

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 387

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Bộ đồ chơi dụng cụ chữa cháy cực kỳ chuyên nghiệp này bao gồm một bình nước với dây đeo sau lưng kết nối bằng vòi với bơm phun nước dạng súng có tay xách, một bộ áo khoác không tay đồng phục lính chữa cháy bằng vải nylon, một nón bảo hộ cứng có kính che mắt, gắn đèn và còi hụ phía trên đỉnh nón cũng như phía trước có huy hiệu cảnh sát chữa cháy thật oách.

Phụ kiện đi kèm gồm những dụng cụ chữa cháy rất chuyên nghiệp như búa, bộ đàm, đồng hồ đeo tay và cả đèn pin LED để làm hiệu. Đặc biệt, Bộ đồ chơi dụng cụ cảnh sát chữa cháy chất lừ này hoạt động như thật luôn. Bơm phun nước mạnh và rất xa, có vòi điều chỉnh được kiểu phun nước. Đèn pin LED sáng quắc và giống như đèn thật, dùng pin AAA. Nón bảo hộ cứng chắc gắn còi hụ và chớp đèn như thật, nhìn rất pro.

Toàn bộ món đồ chơi làm bằng nhựa tốt chất lượng cao, thiết kế sắc sảo và màu sắc rất giống thực tế. Đây là món đồ chơi làm quà thích hợp nhất để trẻ đóng vai anh hùng lính chữa cháy cứu người. Bộ đồ chơi sử dụng pin AAA và pin nút áo (kèm sẵn).

Hướng dẫn sử dụng

Mặc áo đồng phục lính chữa cháy, đeo thêm huy hiệu, đội nón bảo hộ có huy hiệu cảnh sát chữa cháy thật oách, khoác vào lưng bình chữa cháy và xách theo súng phun nước, tay cầm búa, bộ đàm và đèn pin ra hiệu, các bé trai từ 4 tuổi sẽ cùng tham gia vào trò chơi đóng vai cảnh sát chữa cháy dũng cảm cứu người! Bộ dụng cụ đồ nghề cảnh sát chữa cháy thật chuyên nghiệp này chắc chắn sẽ thu hút và mê hoặc các bé trai năng động, sáng tạo, để rồi kéo các bé vào cuộc chơi đóng vai thật hoàn hảo. Hơn thế nữa, thật thú vị khi các chú cảnh sát chữa cháy tí hon dũng cảm vừa tập xịt nước vừa tập phối hợp với đồng đội vượt qua các chướng ngại vật trên đường như thật.

Picnictoy tư vấn cha mẹ nên trang bị cho bé trai của mình Bộ đồ chơi dụng cụ cảnh sát chữa cháy vì đây là một món đồ chơi có thể giúp bé phát triển toàn diện nhiều mặt, từ phát triển thể chất (khi bé dùng tay bơm nước, chạy nhảy khi đóng vai) đến khả năng IQ trí tuệ (khi bé phối hợp cùng bạn chơi), và năng lực cảm xúc, sự tự tin, lòng quả cảm.

Đúng vậy, không chỉ là một món đồ chơi rất thú vị mang lại cho trẻ những giây phút vui chơi hạnh phúc của tuổi thơ, Bộ đồ chơi dụng cụ cảnh sát chữa cháy còn giúp bé yêu của bạn phát triển nhiều kỹ năng, cảm xúc và giúp trẻ hình thành những định hướng nghề nghiệp tương lai. Món đồ chơi rất đẹp, phù hợp cho cả nhóm cùng mua làm quà sinh nhật cho con bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên hay làm quà Giáng Sinh, lì xì Tết. Món đồ chơi cũng rất thích hợp để chơi cùng với các món đóng vai khác mà Picnictoy đang giới thiệu như đồ chơi bếp, vệ sinh nhà cửa, bác sĩ, v.v. Món đồ chơi không thích hợp cho trẻ dưới 3 tuổi vì có nhiều chi tiết nhỏ.

Mã số: 410020
Giá: 379000

Picnictoy giới thiệu Bộ đồ chơi dụng cụ cảnh sát chữa cháy, thương hiệu LeSheng..::picnictoy | Tư vấn chọn đồ chơi trẻ em giúp trẻ phát triển toàn diện::..


Mời bạn bình luận tin Lesheng - bộ đồ chơi dụng cụ cảnh sát chữa cháy

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ Mẹ & Bé"