Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Lesheng - bộ đồ chơi y phục và dụng cụ nhà thiết kế mẫu tóc

Lesheng - bộ đồ chơi y phục và dụng cụ nhà thiết kế mẫu tóc
Giá: 329,000 đ

Mã sản phẩm: 295109

Ngày đăng: 02/01/2020 - 20:48

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 322

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Mô phỏng “đồ nghề” của các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, Bộ đồ chơi y phục và dụng cụ nhà thiết kế mẫu tóc bao gồm một áo gilê cụt tay nhiều túi cho nhà thiết kế, một máy sấy tóc chạy bằng pin AAA (không kèm theo), một chiếc gương tròn cầm tay bằng nhựa xinh xắn, hai kéo cắt tóc bằng nhựa. Bộ đồ chơi còn có cả băng đô cài tóc cho các bé gái gắn lên đầu khi tác nghiệp, trông thật sành điệu và rất “pro”. Các bé gái sẽ sung sướng khi phát hiện máy sấy tóc hoạt động được, chạy pin kêu vù vù như thật.

Bên cạnh áo gilê được thiết kế khéo léo, hợp lý để trẻ chơi thật thoải mái, các món phụ kiện đều làm bằng nhựa an toàn với màu hồng chủ đạo xinh xắn dễ thương, rất phù hợp để bé cùng bạn bè chơi đóng vai nhà thiết kế mẫu tóc, cùng sáng tạo nên các mẫu tóc thật hấp dẫn cho mẹ, chị và các cô dì đi dự các đám tiệc cuối tuần.

Hướng dẫn sử dụng

Bộ đồ chơi y phục và dụng cụ nhà thiết kế mẫu tóc dễ thương và có phụ kiện như thật sẽ cuốn hút mạnh mẽ các bé gái vốn rất thích chơi trò đóng vai như thật. Ghi tên mình vào nhãn gắn lên áo gilê, các bé gái sẽ học cách sử dụng gương, lược, kéo và cả máy sấy tóc để thiết kế nên các mẫu tóc cho búp bê, bạn bè, mẹ và chị gái. Bộ đồ chơi y phục và dụng cụ nhà thiết kế mẫu tóc có nội dung phong phú với chủ đề hấp dẫn cung cấp kiến thức hướng nghiệp từ sớm cho bé gái.

Picnictoy tư vấn và khuyến khích cha mẹ mua món đồ chơi này để giúp trẻ vừa chơi vừa phát huy trí tưởng tượng, rèn luyện kỹ năng vận động tinh, tập luyện cho đôi tay thêm khéo léo, đồng thời phát triển kỹ năng giao tiếp và tìm hiểu, kích hoạt cảm xúc bản thân. Khi chơi đóng vai nhà thiết kế mẫu tóc thời trang, bé sẽ phát huy trí tưởng tượng, óc sáng tạo của mình, phát triển khả năng tư duy nhiều hơn. Ngoài ra, trẻ còn có thể tìm hiểu và khám phá cảm giác, niềm vui khi được làm đẹp cho người khác, hình thành cảm xúc vui vẻ và tự tin, biết tự hào về bản thân, tạo cơ hội tăng trưởng chỉ số EQ. Hơn thế nữa, trẻ cũng sẽ phát triển vốn ngôn từ, khả năng giao tiếp trong cuộc sống khi chơi món đồ chơi này cùng bạn bè. Tóm lại, món đồ chơi sẽ thỏa mãn ước mơ được làm người lớn của trẻ, tạo dựng cho các trẻ niềm say mê trong công việc để từ đó tích lũy những kinh nghiệm cho bản thân, làm quen dần với khái niệm tự lập, rất có lợi cho cuộc sống sau này của trẻ.
Chắc chắn Bộ đồ chơi y phục và dụng cụ nhà thiết kế mẫu tóc sẽ là món quà tuyệt vời cho các bé gái, là người bạn chơi đùa thân thiết và bổ ích cho các bé gái ngay từ nhỏ, một món quà đầy ý nghĩa mà cha mẹ không thể bỏ qua cho con yêu của mình. Món đồ chơi rất đẹp, phù hợp cho cả nhóm cùng mua làm quà sinh nhật cho con bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên hay làm quà Giáng Sinh, lì xì Tết. Món đồ chơi cũng rất thích hợp để chơi cùng với các món đóng vai khác mà Picnictoy đang giới thiệu như đồ chơi bếp, vệ sinh nhà cửa, bác sĩ, v.v. Món đồ chơi không thích hợp cho trẻ dưới 3 tuổi vì có nhiều chi tiết nhỏ.
[​IMG]
mã số 410030
giá: 329.000
Picnictoy giới thiệu Bộ đồ chơi y phục và dụng cụ nhà thiết kế mẫu tóc , thương hiệu LeSheng..::picnictoy | Tư vấn chọn đồ chơi trẻ em giúp trẻ phát triển toàn diện::..


Mời bạn bình luận tin Lesheng - bộ đồ chơi y phục và dụng cụ nhà thiết kế mẫu tóc

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ Mẹ & Bé"