Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Lesheng - đồ chơi y phục và dụng cụ kỹ sư

Lesheng - đồ chơi y phục và dụng cụ kỹ sư
Giá: 289,000 đ

Mã sản phẩm: 295110

Ngày đăng: 02/01/2020 - 20:52

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 456

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.


Bộ đồ chơi y phục và dụng cụ kỹ sư gồm một bộ áo bảo hộ lao động của kỹ sư xây dựng kèm theo nón, đi kèm với một số dụng cụ đồ nghề xinh xinh như búa, kềm, kềm mỏ vịt, tuốc nơ vít, cưa. Tất cả được xếp gọn trong túi nhựa trong suốt.

Y phục và nón bảo hộ lao động làm bằng vải simili chất lượng cao, thiết kế với nhiều túi để dụng cụ đồ nghệ rất chuyên nghiệp. Bộ y phục cũng được thiết kế để phù hợp cho trẻ từ 3 đến 8 tuổi. Toàn bộ món đồ chơi làm bằng nhựa tốt chất lượng cao, thiết kế sắc sảo và màu sắc tươi sáng. Đây là món đồ chơi làm quà thích hợp để trẻ chơi trò đóng vai, qua đó tìm hiểu công việc của người kỹ sư xây dựng.

Hướng dẫn sử dụng

Mặc áo và đội nón bảo hộ lao động, tay cầm búa, kềm và các dụng cụ đồ nghề xây dựng khác, trẻ sẽ tham gia vào trò chơi đóng vai kỹ sư xây dựng nào! Thật thú vị khi bé có một bộ đồ cùng nhiều dụng cụ đồ nghề của một kỹ sư như thật. Bé có thể chơi một mình hoặc cùng các bạn chơi trò chơi kỹ sư trên công trường xây dựng.

Không chỉ là 1 món đồ chơi đơn thuần, Bộ đồ chơi y phục và dụng cụ kỹ sư còn giúp bé yêu của bạn phát triển những kỹ năng, sở thích cũng như hình thành những định hướng nghề nghiệp tương lai. Bé sẽ tìm hiểu các đặc điểm, công dụng của từng dụng cụ đồ nghề cơ khí, từ đó sẽ khơi gợi trí tưởng tượng, óc sáng tạo của trẻ, phát triển khả năng tư duy, kỹ năng vận động tinh cùng với việc tăng cường sự khéo léo của đôi tay, sự phối hợp nhịp nhàng giữa tay và mắt. Khi chơi với bạn bè, bé sẽ tăng vốn từ ngữ, kỹ năng giao tiếp xã hội, góp phần giúp trẻ phát triển một cách toàn diện hơn.

Như nhiều món đồ chơi hướng nghiệp khác, Đồ chơi y phục và dụng cụ kỹ sư sẽ giúp trẻ tìm hiểu được vai trò quan trọng của người kỹ sư trên công trường và hình thành ước mơ, định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Món đồ chơi cũng rất phù hợp cho cả nhóm cùng mua làm quà sinh nhật cho con bạn bè, đồng nghiệp, cấp trên và rất phù hợp khi kết hợp với các bộ đồ chơi cơ khí khác do Picnictoy đề xuất.
[​IMG]
Mã số 410110
Giá 289.000
Picnictoy giới thiệu đồ chơi trẻ em Đồ chơi y phục và dụng cụ kỹ sư, thương hiệu LeSheng của Trung Quốc..::picnictoy | Tư vấn chọn đồ chơi trẻ em giúp trẻ phát triển toàn diện::..


Mời bạn bình luận tin Lesheng - đồ chơi y phục và dụng cụ kỹ sư

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ Mẹ & Bé"