Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Lời cảm ơn từ một nhà quản lý đối với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật solidcam

Lời cảm ơn từ một nhà quản lý đối với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật solidcam
Giá: 1,000,000 đ

Mã sản phẩm: 301141

Ngày đăng: 03/05/2021 - 14:16

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 12

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

SolidCAM nổi tiếng là một giải pháp kỹ thuật CAM tiên tiến, là phần mềm CAM tốt nhất, mang lại lợi nhuận nhiều nhất. Song hành với đó là một dich vụ hỗ trợ kỹ thuật tốt, được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao: thân thiện, trách nhiệm, nhiệt tình với chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Cùng lắng nghe các chia sẻ của khách hàng Bentley Wall, trường đại học Kent State.


Tôi giao dịch với rất nhiều nhân viên hỗ trợ kỹ thuật trong công việc của mình vì tôi quản lý hơn 100 thiết bị xử lý và phần mềm điều khiển liên quan. Tôi đã khá quen với hai tình huống phổ biến: 1. Những người hỗ trợ hành động như thể họ có việc tốt hơn phải làm hơn là cố gắng giúp tôi và đẩy tôi xuống một số lưu đồ giải quyết vấn đề chung chung mà cả hai đều bao hàm cả vấn đề tôi đã đề cập trước khi gọi và không dẫn đến bất kỳ giải pháp nào, hoặc 2. Những người hỗ trợ không hiểu tình huống của tôi và không thực sự có kỹ năng giải quyết vấn đề đó. Hai tình huống này dẫn đến việc những người hỗ trợ nói rằng họ cần phải chuyển yêu cầu của tôi lên người giám sát và tôi thường không bao giờ nhận được phản hồi.

Lý do tôi viết trong thời gian này là vì tôi đã có trải nghiệm hoàn toàn ngược lại với những người hỗ trợ kỹ thuật của bạn. Tôi đã làm việc với Paul Johnson và Kevin Rankl hôm nay. Tôi đã gọi và để lại số của mình, và sau 30 phút tôi sẽ nhận được một cuộc gọi lại mỗi lần. Mỗi lần như vậy, những người này rất tích cực và nhiệt tình, tôi gần như không thể tin rằng mình đang nghe điện thoại với sự hỗ trợ của công nghệ. Ngoài ra, họ đã xâm nhập ngay vào, chiếm lấy màn hình máy tính của tôi và thực hiện một loạt các hành động, biết rõ ràng chính xác phải làm gì và làm như thế nào. 

Paul đã giúp tôi giải quyết một vấn đề gia công và thuyết phục tôi thay đổi cách làm của "trường phái cũ" và cho tôi một cách hiệu quả hơn nhiều để hoàn thành những việc tôi cần làm. Kevin đã giúp tôi giải quyết xung đột nâng cấp giấy phép, cuối cùng thì máy tính của tôi có vấn đề gì đó và thậm chí không phải là SolidCAM hay Solidworks, nhưng dù sao thì anh ấy cũng biết phải đi đến đâu và sửa nó… Tôi không biết bạn cho những người này ăn gì nhưng họ rất có năng lực và nhạy bén, tích cực và quyết tâm giúp đỡ tôi cho đến khi vấn đề của tôi được giải quyết. Tôi ước tất cả những trải nghiệm hỗ trợ công nghệ của tôi thậm chí còn tốt bằng một nửa những trải nghiệm tôi có với Paul và Kevin. 

Bentley Wall | Kent State University

 

Nguồn: SolidCAM



Mời bạn bình luận tin Lời cảm ơn từ một nhà quản lý đối với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật solidcam

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế - Quảng cáo"

Gia công thô solidcam là gì?
07/05/2021 - 17:31
Mua phần mềm solidcam tốt nhất từ vihoth
07/05/2021 - 10:42