Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Lợi ích sử dụng đèn led pha hiện nay

Lợi ích sử dụng đèn led pha hiện nay
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 386724

Ngày đăng: 23/03/2024 - 23:37

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 21

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Top 3 mẫu đèn highbay led dùng đa dạng nhất 2019

Đèn highbay led hiện đang được dùng trong vô số nhiều công trình khác nhau; đặc biệt là tại các nhà xưởng. các loại đèn highbay led 100W, đèn highbay led 150W, đèn highbay led 200w hiện nay đang thực sự thịnh hành. Hãy cùng Philips tham khảo sâu hơn về những loại đèn led pha này nhé!

Đèn highbay led 100W Philips
Mẫu Đèn highbay led 100W Philips là dòng sản phẩm chiếu sáng rất nổi bật nhất năm 2019. có tính phần mềm cao và chất lượng tuyệt vời, dòng sản phẩm này luôn luôn là các mẫu đèn cho nhà xưởng , khu công nghiệp hiện nay. Vậy bạn có biết điểm hấp dẫn của mẫu đèn này là gì hay không?



đặc điểm của dòng sản phẩm
vật liệu chính cấu trúc nên vỏ đèn đó là kim loại nhôm bền bỉ, cao cấp. có sự tinh xảo và bài bản trong có thiết kế, vỏ nhôm giúp đèn hạn chế bản lĩnh bị hư hỏng hay cong vênh. đặc biệt với thiết kế kính lúp, đèn không những khai quật triệt để được bản lĩnh chiếu sáng mà khối hệ thống chip và đèn led cũng khá được bảo vệ cực kỳ tốt.

Đèn highbay led 100W Philips có phong cách thiết kế phong cách miếng lá nhằm tăng thêm khả năng đối lưu; duy trì nhiệt độ ở mức độ sản phẩm. với bộ chip cao cấp được nhập khẩu; chất lượng ấn tượng mà mẫu đèn này mang đến là điều không thể bàn cãi.

Xem thêm : đèn đường led

tiện ích khi dùng sản phẩm
với lớp vỏ làm từ nhôm chất lượng tốt và ron chống nước; đèn có thể chống lại những tác nhân xấu từ môi trường thiên nhiên như nước, bụi thay thậm chí là côn trùng. Đồng thời nó còn làm đèn hoạt động ổn định trong khoảng thời gian dài mà không bị đứt mạch hay chập chờn.

Nhờ sự vượt trội về chất liệu cũng như cách chế tác; đèn hoàn toàn có thể được sử dụng ở đa dạng nơi khác nhau với hiệu quả và ổn định. So với các mẫu đèn khác, mẫu đèn led highbay cho nhà xưởng này giúp tiết kiệm điện năng hơn; nhiệt độ thấp hơn và năng suất chuyển động, tuổi thọ, bản lĩnh chiếu sáng thì cao hơn.



Đèn highbay led 200W Philips
với những nơi sở hữu diện tích làm lớn thì những mẫu đèn công năng bé không thể cung ứng được khả năng chiếu sáng. chính là Lý Do đèn highbay led 200W thành lập và hoạt động để thỏa mãn nhu cầu bức thiết đó.

Trong khi, mẫu đèn này còn khá nổi bật với điểm mạnh lành tính; an toàn, thân thiện có môi trường và con người.

Đèn highbay led 150W Philips
lân cận đèn highbay led 100W, đèn highbay led 150W cũng là sản phẩm được sử dụng rất là thông dụng. Mẫu đèn này mang đến cường độ ánh sáng lớn hơn; vừa cung ứng đc nhu cầu ánh sáng vừa giúp cho bạn tiết kiệm đc điện năng kết quả


Mời bạn bình luận tin Lợi ích sử dụng đèn led pha hiện nay

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Vai trò đèn đường led chính hãng là gì
26/04/2024 - 09:14