Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Lựa chọn đèn led pha tiết kiệm năng lượng

Lựa chọn đèn led pha tiết kiệm năng lượng
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 386621

Ngày đăng: 22/03/2024 - 22:24

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 22

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

công ty sản xuất đèn led công nghiệp số 1 nước ta

nước ta đang trong tiến trình trở nên tân tiến nhanh chóng về mặt cơ sở hạ tầng. Kéo theo đó là yêu cầu sử dụng những thiết bị chiếu sáng cũng tăng theo. Đèn led công nghiệp có ưu điểm cho cường độ ánh sáng ổn định, chuyển động tốt trong mọi môi trường xung quanh,.. Đang là 1 phần cần thiết trong đời sống hoạt động và sinh hoạt và trở nên tân tiến tài chính. C.ty Philips là một trong C.ty sản xuất đèn led pha công nghiệp hàng đầu tại việt nam. công ty Philips đã và đang góp phần kết hợp vào sự đi lên của ngành chế tạo dòng thiết bị led chiếu sáng nước ta.



tiện ích to lớn mà đèn led công nghiệp mang lại cho đời sống hoạt động và sinh hoạt, sản xuất
Đèn led công nghiệp là các dòng thiết bị sử dụng chip led phát ra ánh hoàn toàn có thể nhìn thấy đc. phổ biến nhất hiện nay được coi là dòng chip COB. có ưu thế về chất lượng ánh, tính ổn định cao, tiết kiệm năng lực, thân thiết có môi trường,.. các dòng thiết bị led công nghiệp đã đem lại nhiều tác dụng thiết thực mà các loại đèn truyền thống không làm đc.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn led công nghiệp giúp tiết kiệm năng lượng
Đèn công nghiệp hiện được chế tạo theo technology tiên tiến có trang bị chip COB. Nếu so sánh có các loại đèn truyền thống lịch sử thì nó giúp tiết kiệm đến 80% điện năng. Đối có những đơn vị buôn bán, sản xuất việc sử dụng đèn led sẽ giúp tiết giảm được một phần lớn giá thành. Gánh nặng về điện năng Một trong những mùa cao điểm cũng giảm đi rất nhiều.

Đèn led công nghiệp giúp giảm thiểu giá cả thay thế, duy trì

các loại đèn led công nghiệp sở hữu tuổi thọ trung bình thường vào khoảng 40.000 – 60.000 giờ. tối đa có thể đạt mức 100.000 giờ. như thế, chỉ cần một lần mua đèn là bạn đã sử dụng được xấp xỉ 10 năm. Bên cạnh đó, với lớp vỏ kim loại tổng hợp có cấp độ bảo vệ IP65~66. điều đó giúp cho đèn luôn hoạt ổn định trong mọi môi trường thiên nhiên, chống chọi tốt có bụi, nước, va đập mạnh.



Đèn led công nghiệp cho chất lượng ánh sáng cao và ổn định
Chỉ số hoàn màu ở đèn led công nghiệp thường là trên 80CRI. Nó giúp cho việc quan sát các vật thêm phần đúng đắn. Bên cạnh đó, nhiệt độ màu khá gần với ánh tự nhiên, thường ở trên 6000K. Do đó, mặc dù cho là vào đêm hôm thì bạn vẫn hoàn toàn có thể quan sát các vật không khác gì ban ngày. quan trọng hơn là đèn chuyển động cực ổn định, hầu như không trở nên chập chờn.

những loại đèn led công nghiệp thông dụng
Đèn led công nghiệp hiện đc chia nhỏ ra thành khá nhiều loại với đặc điểm có phong cách thiết kế riêng. Mỗi loại lại phù hợp với từng điều sử dụng. sau đây là 1 kiểu đèn phổ biến:

Đèn pha led : Đây là dòng thiết bị led công nghiệp khá đa chức năng, phù hợp với nhiều môi trường xung quanh sử dụng. Đèn thường đc trang bị chip COB hoặc SMD.


Mời bạn bình luận tin Lựa chọn đèn led pha tiết kiệm năng lượng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Vai trò đèn đường led chính hãng là gì
26/04/2024 - 09:14