Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Lựa chọn sen vòi atafa chính hãng

Lựa chọn sen vòi atafa chính hãng

Mã sản phẩm: 293956

Ngày đăng: 31/10/2019 - 15:50

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 448

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

KINH NGHIỆM MUA SEN VÒI ATAFA CHÍNH HÃNG

Sen vòi Atafa là thương hiệu thiết bị vệ sinh được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn bởi sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã thiết kế đa dạng. Tuy nhiên, mua sen tắm, vòi lavabo Atafa chính hãng như thế nào? Ở đâu? Giá thành như thế nào không phải ai cũng biết. Hôm nay mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm cần thiết để bạn có thể chọn mua sen tắm, vòi lavabo Atafa chính hãng.

 

 

Tìm địa chỉ đại lý phân phối chính hãng của Atafa

Thiết bị vệ sinh Atafa có hệ thống phân phối sản phẩm chính hãng rộng khắp trên cả nước. Hầu hết các tỉnh thành đều có đại lý, cửa hàng, nhà phân phối chính của Atafa. Những đơn vị này phải đáp ứng được các tiêu chí khắt khe do nhà sản xuất đưa ra đối với các vị trí nhất định. Vậy tìm danh sách đại lý này ở đâu?

Cách đơn giản nhất là bạn hãy truy cập trang: https://atafa.bizwebvietnam.net. Sau đó, tìm đến hệ thống địa chỉ cửa hàng phân phối để tìm địa chỉ phù hợp. Khi có trong tay danh sách đại lý gần khu vực mình sinh sống, bạn hãy tiếp tục tìm hiểu các thông tin sản phẩm, giá cả, dịch vụ của các đại lý gần nhất hoặc mình quan tâm nhất thông qua website hoặc đến trực tiếp để có sự so sánh và lựa chọn tốt nhất.

Chọn những sản phẩm bán chạy nhất thị trường

Đứng trước một ma trận thông tin trên mạng, khách hàng cũng không biết nên lựa chọn ra sao. Vậy nên, cách tốt nhất để mua được sản phẩm chính hãng giá tốt nhất khách hàng hãy liên hệ với các đại lý ủy quyền chính hãng của Atafa để tìm hiểu và có được thông tin tư vấn và giá từ nhân viên tư vấn bán hàng.

Ant Organic

Một số sản phẩm sen tắm, vòi lavabo Atafa tiêu biểu hiện nay có sức tiêu thụ lớn nhất trên thị trường như: Sen tắm đứng nóng lạnh Atafa A-7123A-7111XVVòi Lavabo Atafa A-1008WMA-1003M,...

Phiếu bảo hành chính hãng

Sản phẩm sen tắm, vòi lavabo cũng như tất cả các sản phẩm của Atafa đều có phiếu bảo hành chính hãng. Phiếu này được thiết kế với nội dung đầy đủ, chi tiết về quy định bảo hành sản phẩm. Trên phiếu có đóng dấu của nhà sản xuất thiết bị vệ sinh Atafa.

Hình ảnh có liên quan

Sản phẩm hàng giả, hàng nhái không có phiếu bảo hành hợp lệ, phiếu bảo hành mờ, tẩy, không rõ nét văn bản hoặc không có phiếu bảo hành đi kèm.

Cảm nhận thực tế tại showroom

Hãy đến các showroom, đại lý ủy quyền chính hãng của Atafa để trải nghiệm sản phẩm để tìm ra những điều bạn ưng ý, không ưng ý của sản phẩm trên các khía cạnh: chức năng và thẩm mỹ. Hãy sờ thử để cảm nhận bề mặt men sản phẩm. Chúc bạn chọn được những sản phẩm ưng ý nhất.

Chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH ATAFA VIỆT HÀN

Địa chỉ : 188/10 Lê Văn Quới P.Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân

Điện thoại : 08 62584455

Email :  info@atafa.com.vn


Mời bạn bình luận tin Lựa chọn sen vòi atafa chính hãng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vòi hoa sen"